Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

IRON RUN 2024: Hành trình chạm đến trái tim, gắn kết người khuyết tật với cộng đồng

15:00 | 03/10/2024

8 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 29/9, học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tổ chức sự kiện IRON RUN lần thứ 9 với chủ đề "Ánh Dương". Dự án là sự kiện thể thao, gây quỹ từ thiện với mục đích gắn kết người khuyết tật với cộng đồng.

IRON RUN là dự án phi lợi nhuận được thành lập năm 2016 bởi các học sinh THPT trên địa bàn TP Hà Nội với mục đích tạo cơ hội gắn kết người khuyết tật với cộng đồng và nâng cao nhận thức về môi trường bình đẳng cho người khuyết tật.

IRON RUN 2024: Hành trình chạm đến trái tim, gắn kết người khuyết tật với cộng đồng
IRON RUN mùa 9 lấy chủ đề "Ánh Dương", tượng trưng cho sự tỏa sáng, hy vọng và khát vọng vươn lên.

Xuyên suốt 8 mùa hoạt động, dự án đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đến với mùa 9, IRON RUN lấy chủ đề “Ánh Dương”, tượng trưng cho sự tỏa sáng, hy vọng và khát vọng vươn lên. Đối với cộng đồng người khuyết tật, đây còn là biểu tượng của ý chí kiên cường, luôn hướng về phía trước, vượt qua khó khăn để theo đuổi ước mơ.

Chương trình năm nay có sự tham dự của hơn 120 Runners, trong đó có người khuyết tật đến từ trung tâm Hỗ Trợ “ Sống độc lập” Hà Nội, cùng nhiều tình nguyện viên là học sinh từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

IRON RUN 2024: Hành trình chạm đến trái tim, gắn kết người khuyết tật với cộng đồng
Runners tham gia chạy với cự ly 800m tại công viên Thống Nhất

Trong khuôn khổ chương trình, các runners sẽ chia thành 10 đội tham gia chạy 800m tại công viên Thống Nhất và thực hiện các thử thách BTC đưa ra như: Change or Change, Sợi chỉ rối bời, Face the ball, Guess this one, và Bức thư chạm tới tương lai.

Sau mỗi thử thách, các đội nhận gợi ý để giải mã câu hỏi lớn và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Các Runners thực hiện thử thách của Ban tổ chức
Các Runners thực hiện thử thách của Ban tổ chức

Kết thúc sự kiện, “Ánh Dương” đã chạm đến trái tim mọi người, đặc biệt là các anh chị, cô chú khuyết tật đến từ trung tâm Hỗ Trợ Sống Độc Lập.

Đại diện khách mời, chị Hồng Hà - Giám đốc trung tâm Hỗ Trợ Sống Độc Lập cho biết, bản thân cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình. Trong quá trình thực hiện thử thách, các runners và tình nguyện viên luôn thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trao gửi cả trái tim, thắp lên ngọn lửa của sự bình đẳng và tình yêu thương. Tất cả đã cùng nhau bước những bước chân không phân biệt, cùng sẻ chia niềm vui và sự khích lệ.

IRON RUN 2024: Hành trình chạm đến trái tim, gắn kết người khuyết tật với cộng đồng

IRON RUN mùa 9 đã đã chạm đến trái tim mọi người lại niềm xúc động và cảm giác ấm áp
IRON RUN mùa 9 đã để lại nhiều dấu ấn, lan tỏa những giá trị nhân văn, tình yêu thương và sự đồng cảm

“Dù chỉ vỏn vẹn trong một ngày nhưng “Ánh Dương” đã để lại dấu ấn khó quên đối với bản thân tôi. Chúc cho các dự án tương lai của IRON RUN sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa”, chị Hồng Hà chia sẻ.

Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trườngGreen Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường
Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chứcHơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức
Thắp sáng ngọn lửa đam mê khoa học tại triển lãm GART Expo 2024Thắp sáng ngọn lửa đam mê khoa học tại triển lãm GART Expo 2024
Ấn tượng đêm nhạc kịch “Impasse The Musical” của học sinh chuyên Hà Nội – AmsterdamẤn tượng đêm nhạc kịch “Impasse The Musical” của học sinh chuyên Hà Nội – Amsterdam
GALA HAT 2024: Khép lại Bản Giao hưởng số XIII với nhiều thông điệp ý nghĩaGALA HAT 2024: Khép lại Bản Giao hưởng số XIII với nhiều thông điệp ý nghĩa

Minh Đức - Châu Giang

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan