Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 24/9/2024: Tuổi Ngọ “cánh cửa” bất ngờ, tuổi Thân phát huy điểm mạnh

22:50 | 23/09/2024

39 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, danh tiếng đầy tích cực của tuổi Ngọ mở ra những “cánh cửa” thú vị bất ngờ, giúp con giáp này có cơ hội được tương tác với những nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. Bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội của chính mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, quý nhân hỗ trợ để tuổi Tý phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với những ai đang theo đuổi sự nổi tiếng. Hôm nay, khả năng con giáp này sẽ trở thành một nhân vật có ảnh hưởng tích cực đến đời sống của một người nào đó.

Tuy nhiên, tuổi Tý không nên quay sang chỉ trích, chê bai người khác khi có sự cố xảy ra. Với bất cứ mâu thuẫn nào nổ ra hôm nay, điều quan trọng là bản mệnh hãy nói lên những suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường tại TP Vinh bị ngập sâu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với tuổi Sửu. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì những công việc tưởng chừng đang thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không hiểu rõ. Chuyện làm ăn cũng cần suy nghĩ kỹ càng hơn trước khi hợp tác kẻo tiền bạc dễ thất thoát.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tuổi Dần sẽ có những thách thức lớn cần phải ngẩng cao đối mặt. Đừng quá lo lắng hay sợ hãi bởi bằng năng lực, trí tuệ của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua thời điểm khó khăn và thách thức này.

Tuy nhiên, hôm nay con giáp này thiếu cảm giác an toàn, luôn thận trọng và thu mình vào vỏ ốc. Tuổi Dần hay nghi ngờ người yêu, ghen tuông vô lối và khó gần. Đó là lý do bản mệnh không thực sự cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có.

Bù lại, theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày khởi tạo trăm việc đều tốt với bản mệnh. Con giáp này nên có kế hoạch thực hiện những dự định đang ấp ủ một cách rõ ràng, như vậy mới gặp nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Mão đang được cải thiện, vận trình tài lộc tốt đẹp này kéo dài tới cuối năm. Có được điều này là do bản mệnh có kế hoạch hơn trong chi tiêu, kiểm soát việc mua sắm và dành nhiều tiền cho tiết kiệm.

Tuy nhiên, tuổi Mão hãy cố gắng tránh đặt bản thân vào một tình huống khó xử khi có những căng thẳng về mặt tinh thần, cảm xúc. Nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và cố gắng rời xa những phiền toái là cách duy nhất để con giáp này có một ngày mới thoải mái.

Bên cạnh đó, bản mệnh đừng đặt bản thân vào trạng thái buông bỏ, muốn đến đâu thì đến. Bởi đây là ngày mà con giáp này cần phải có sự chủ động và tích cực trong mọi bước đi của chính mình nếu muốn bản thân không bị thụt lùi. Con giáp này nên có thái độ tích cực hơn với đời sống.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn trở nên cực kỳ cố chấp. Con giáp này không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác vì bản mệnh cho rằng mình đã hiểu rõ tất cả mọi việc, người ngoài chỉ cản bước chân mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung dù bản mệnh có đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc đi nữa. Con giáp này nên khiêm tốn hơn để nhận ra ưu điểm của mọi người.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Bản mệnh không phải luôn đứng đầu thiên hạ, ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn và xứng đáng để bản mệnh học tập.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường tại TP Vinh bị ngập sâu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đối mặt với khá nhiều trở ngại trước mắt. Bản mệnh cần suy nghĩ kỹ càng và hành động thật bình tĩnh để vượt qua. Sau khoảng thời gian này, phần thưởng của bản mệnh sẽ được nhân đôi.

Về mặt tiền bạc, con giáp này được nhắc nhở cần cẩn thận nếu không dễ mất tiền, thậm chí tiền đã bỏ vào trong túi vẫn có thể bị rơi ra. Ngoài ra, không nên dễ tin người và cho vay mượn vào thời điểm này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đón nhận được hạnh phúc trọn vẹn bên một nửa của mình. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi giữa cuộc sống bộn bề, ngổn ngang và bản mệnh vô cùng trân quý điều này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, danh tiếng đầy tích cực của tuổi Ngọ mở ra những “cánh cửa” thú vị bất ngờ, giúp con giáp này có cơ hội được tương tác với những nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống. Bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội của chính mình.

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Ngọ không được vui vẻ. Vợ chồng không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, tuy nhiên con giáp này không nên quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương cho bạn đời. Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, bản mệnh cũng nên chủ động làm hòa.

Trong ngày hôm nay, những băn khoăn của con giáp này chất chồng vì cơ thể mệt mỏi, không nghĩ được gì nhiều. Nếu có thể, con giáp này nên sắp xếp để hoàn thành công việc sớm, có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử, tuy nhiên chớ nên chủ quan, lơ là để mắc lỗi đáng tiếc. Nếu nghiêm túc ôn tập, bản mệnh có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới.

Với người làm công ăn lương, về cơ bản, con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng nhiều khi dễ hài lòng với thực tại nên không muốn cố gắng. Nếu cứ giậm chân tại chỗ mãi tức là bản mệnh đang lãng phí tài năng của mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây Nam. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tuổi Thân trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết. Con giáp này biết cách chấm dứt sai lầm cũ, biết nói không với những người có tư duy tiêu cực, lối sống không lành mạnh.

Điểm mạnh của tuổi Thân được phát huy trong ngày. Sự mạnh dạn, bản lĩnh giúp bản mệnh giải quyết mọi việc hiệu quả. Bản mệnh vì thế nhận được sự tin tưởng trước những công việc được giao.

Tuy nhiên, con giáp này thường xuyên rơi vào căng thẳng, mệt mỏi. Có thể vì chuyện của người khác mà bản mệnh suy nghĩ, bị đau đầu. Thay vì làm phức tạp hóa mọi việc, bản mệnh nên xem xét mọi thứ đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, ý thức tự kỷ luật của tuổi Dậu cần phải được thực hiện, bởi vì sức cuốn hút, sự lôi kéo sẽ có ở khắp mọi nơi, đòi hỏi con giáp này phải nỗ lực để chống lại nó. Con giáp này hãy là một tấm gương tốt cho chính mình.

Hôm nay, tuổi Dậu có những cách thức phù hợp để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại. Có thể lâu nay con giáp này đang làm sai cách nên đã để quan hệ của hai người đi lạc hướng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường tại TP Vinh bị ngập sâu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm về mình chứ đừng tìm cách trốn tránh, đổ tội cho người khác, có như vậy thì bản mệnh mới nhanh tiến bộ.

Những người làm ăn kinh doanh tránh ký kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào bẫy kẻ xấu giăng sẵn, khiến tiền bạc suy giảm. Tốt nhất, bản mệnh hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Bên cạnh đó, trong ngày mới này, tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng lao lực. Hãy nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe, đầu óc minh mẫn thì bản mệnh mới làm việc đạt được hiệu quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 24/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi biết chỗ nào cần tập trung, chỗ nào cần bỏ qua để tối ưu năng lượng cần bỏ ra. Chính nhờ thế, bản mệnh có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả.

Con giáp này cũng được cải thiện tài chính trong ngày hôm nay. Người nào đang tìm việc hứa hẹn có được lời mời tới nơi có thu nhập rực rỡ và hứa hẹn hơn. Bản mệnh hãy đón nhận điều tốt đẹp và truyền năng lượng tích cực mình có được đến mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan