Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức

10:38 | 05/03/2024

12 lượt xem
|
Ngày 2/3, tại Hà Nội đã diễn ra hội chợ khoa học phi lợi nhuận Science Fair (SF) do CLB Khoa học Society of Open Science thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức.

Trải qua 7 mùa tổ chức và đạt được nhiều thành công, năm nay, hội chợ Science Fair 2024 trở lại với nhiều hoạt động, gian hàng, khu vui chơi giải trí kết hợp với nghiên cứu khoa học thu hút đông đảo các học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia.

Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức
Hội chợ khoa học Science Fair 2024 thu hút đông đảo người tham dự.

Hội chợ năm nay được chia thành nhiều khu vực khác nhau bao gồm: Khu check-in, khu trải nghiệm, khu triển lãm, khu giải trí…

Tại khu vực check-in, BTC đã dựng và trang trí các khung booth đầy màu sắc để khách và các học sinh có thể chụp ảnh, đồng thời đây cũng là nơi hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách tham quan.

Khu trải nghiệm sẽ là nơi các em học sinh được thử sức nhập vai vào các nghề nghiệp kết hợp nghiên cứu khoa học. Đây điểm mới tại Science Fair mùa này, khiến chương trình không chỉ đơn thuần là một triển lãm mà còn là một nơi người tham gia có tương tác trực tiếp và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

Sang đến khu triển lãm, các em học sinh có thể được quan sát những thí nghiệm thú vị liên quan đến nhiều bộ môn khác nhau như Vật lý, Hoá học, Sinh học… và được trực tiếp giao lưu, xây dựng các mô hình thí nghiệm.

Tại khu giải trí sẽ có các booth gian hàng với những minigame thú vị, đồng thời người tham gia có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ BTC và các nhà tài trợ.

Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức
Khu vực trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị.
Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức
Các học sinh trực tiếp thực hành các thí nghiệm vật lý, hoá học...

Thùy Trang (học sinh lớp 10) chia sẻ: “Đây là lần đầu em tham gia hội chợ khoa học Science Fair và em thực sự ấn tượng khi được quan sát các gian hàng đầy màu sắc. Bản thân em đã học được nhiều kiến thức khoa học và được trực tiếp thực hiện các thí nghiệm Hóa học để tạo ra các phản ứng thú vị”.

Đặng Minh Thư - Trưởng ban tổ chức cho biết, Science Fair 2024 chính là một sân chơi khoa học lành mạnh và bổ ích dành cho các em học sinh. BTC hy vọng thông qua hội chợ lần này, các em học sinh sẽ được tiếp cận khoa học một cách gần gũi và đơn giản thông qua các trò chơi và trải nghiệm thực tiễn.

“Sự quan tâm và ủng hộ của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ chính là động lực to lớn để BTC ngày càng hoàn thiện và mang đến những trải nghiệm chất lượng hơn trong tương lai”, Đặng Minh Thư chia sẻ.

Theo bước chân thiện nguyện, ươm mầm tri thức cùng Sow A Seed 2023Theo bước chân thiện nguyện, ươm mầm tri thức cùng Sow A Seed 2023
The Up Project mùa 6: The Up Project mùa 6: "Mảnh trời" của trẻ thơ
Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trườngGreen Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường

Minh Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank