Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ấn tượng đêm nhạc kịch “Impasse The Musical” của học sinh chuyên Hà Nội – Amsterdam

20:08 | 22/06/2024

139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/6, chương trình English Performance đã tổ chức buổi nhạc kịch với chủ đề “Impasse The Musical” tại Nhà hát Quân đội Hà Nội.

English Performance (EP) là chương trình nhạc kịch tiếng Anh do học sinh khối chuyên Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ đam mê nhạc kịch có cơ hội thể hiện bản thân.

Trải qua 13 năm hoạt động và để lại nhiều dấu ấn, năm nay English Performance 2024 trở lại và đem đến cho khán giả vở nhạc kịch với chủ đề “Impasse The Musical” chứa đựng nhiều thông điệp, cảm xúc đan xen các sắc màu mới mẻ.

Ấn tượng đêm nhạc kịch “Impasse The Musical” của học sinh chuyên Hà Nội – Amsterdam
Học sinh khối chuyên Anh 2 trình diễn tại English Performance 2024.

“Impasse The Musical” lấy bối cảnh tương lai tại một thành phố tưởng tượng, nơi các trò chơi thực tế ảo được phát triển phổ biến. Nhân vật chính trong vở kịch là cô bé Cassandra Rosewood - nhà vô địch cuộc thi phát minh trò chơi điện tử, bị mắc kẹt trong căn phòng đã được lập trình sẵn và chỉ có lối thoát duy nhất là cùng với bạn bè phá giải những câu đố, thử thách mà máy chủ trò chơi đưa ra.

Với yếu tố thực tế xen lẫn huyền ảo, vở nhạc kịch đã đưa khán giả đến với một không gian tràn ngập màu sắc, sống động, đồng thời gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa xoay quanh các bài học về tình bạn, tình cảm gia đình và tình người.

Ấn tượng đêm nhạc kịch “Impasse The Musical” của học sinh chuyên Hà Nội – Amsterdam
“Impasse The Musical”đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Chị Mỹ Hạnh - khán giả chia sẻ: "Bản thân tôi bị cuốn hút ở các diễn biến cao trào của vở kịch và cách mà nhân vật chính gỡ nút thắt câu chuyện đã giúp tôi chiêm nghiệm được nhiều điều. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến BTC vì đã mang đến một màn trình diễn vô cùng xuất sắc và tôi rất mong chờ chương trình English Performance lần tới”.

Em Đinh Tuệ Minh - Đạo diễn chương trình cho biết: "Trong quá trình lên kịch bản và tập dượt chúng em đã gặp không ít khó khăn, nhưng bằng tinh thần đoàn kết, cùng niềm đam mê với nhạc kịch, các thành viên của English Performance đã hoàn thành tốt các đầu việc, từ đó mang đến cho khán giả vở nhạc kịch chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung. Chương trình hôm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp, bọn em hy vọng English Performance những mùa sau sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của mọi người”.

Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trườngGreen Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường
Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chứcHơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức
Thắp sáng ngọn lửa đam mê khoa học tại triển lãm GART Expo 2024Thắp sáng ngọn lửa đam mê khoa học tại triển lãm GART Expo 2024
Học sinh Hà Nội gây quỹ, quyên góp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănHọc sinh Hà Nội gây quỹ, quyên góp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Minh Đức

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps