Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Học sinh Hà Nội gây quỹ, quyên góp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

21:16 | 16/05/2024

55 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/5, tại Hà Nội, học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức chương trình Journey to Dreamland bán đồ gây quỹ, quyên góp sách xây dựng tủ sách tình thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Journey to Dreamland là chương trình thiện nguyện do CLB We Are 222 - CLB Tiếng Anh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức. Trải qua 9 mùa hoạt động, CLB We Are 222 đã mang nhiều giá trị nhân văn đến với cộng đồng, tổ chức nhiều sự kiện thành công, thu hút đông đảo người dân tham dự.

Học sinh Hà Nội gây quỹ, quyên góp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Các em nhỏ tham gia hoạt động trang trí chậu sen đá.

Đến với sự kiện Journey to Dreamland lần này, CLB We Are 222 đã tổ chức buổi workshop với nhiều hoạt động thú vị như: trang trí chậu sen đá; quyên góp sách, truyện cũ...Số tiền thu được từ việc bán chậu cây sẽ được trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong sự kiện Sow A Seed 2024 (dự kiến tổ chức vào tháng 8/2024). Hoạt động thu gom sách, truyện cũ cũng nhằm mục đích xây dựng tủ sách tình thương cho trẻ em, góp phần lan tỏa tinh thần học tập và nâng cao văn hoá đọc.

Học sinh Hà Nội gây quỹ, quyên góp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Hoạt động quyên góp sách thu hút đông đảo mọi người tham gia.

Chủ tịch CLB We Are 222 Bùi Ngọc Minh Anh chia sẻ: “Thời gian vừa qua, em và các thành viên trong BTC đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đem đến cho mọi người một sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Em cảm thấy rất vui khi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người tham gia workshop”.

Học sinh Hà Nội gây quỹ, quyên góp sách cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
CLB We Are 222 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa, chứa đựng giá trị nhân văn vì cộng đồng trong thời gian tới.

Em Bùi Ngọc Minh Anh bày tỏ, niềm vui, sự hài lòng của mọi người sau khi trải nghiệm chương trình chính là động lực thúc đẩy CLB phát triển và hoàn thiện hơn trong các mùa sự kiện kế tiếp. Điểm kết thúc của tiền sự kiện Journey to Dreamland lần này sẽ là khởi đầu cho sự kiện chính Sow A Seed 2024 bùng nổ sắp tới.

Theo bước chân thiện nguyện, ươm mầm tri thức cùng Sow A Seed 2023Theo bước chân thiện nguyện, ươm mầm tri thức cùng Sow A Seed 2023
The Up Project mùa 6: The Up Project mùa 6: "Mảnh trời" của trẻ thơ
Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trườngGreen Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường
Hơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chứcHơn 4.000 người tham gia hội chợ khoa học phi lợi nhuận do học sinh Hà Nội tổ chức

Minh Đức

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank