Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hội chợ sách The Hidden Book 2024 - Điểm đến mới lạ cho người đam mê văn hóa đọc

07:44 | 07/07/2024

98 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra hội chợ sách The Hidden Book 2024: Rivermoor thu hút đông đảo mọi người tham dự.

Hội chợ sách The Hidden Book 2024 với chủ đề “Rivermoor” là sự kiện do Câu lạc bộ Ams Advisor của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức với mục đích nâng cao văn hoá đọc và đem đến cho những người yêu sách một sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm.

Hội chợ sách thu hút đông đảo mọi người tham gia
Hội chợ sách The Hidden Book 2024 thu hút đông đảo mọi người tham gia.

Chia sẻ về chủ đề năm nay, em Cao Tuệ Anh - Trưởng ban Tổ chức The Hidden Book 2024 cho biết: “Đến với The Hidden Book 2024, người tham gia sẽ được quay ngược thời gian trở về ngôi làng tiền sử trên sông với những bí ẩn chưa từng được khai phá. Giống như những chú yêu tinh cổ đại đang học cách sử dụng sức mạnh của mình từ thế giới tự nhiên, sự kiện mong muốn giúp các bạn trẻ có cơ hội trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tinh thần học hỏi qua những trang sách đầy bổ ích thú vị”.

Hội chợ sách The Hidden Book 2024 - Điểm đến mới lạ cho người đam mê văn hóa đọc
Hội chợ The Hidden Book 2024 bày bán nhiều đầu sách hay được nhiều độc giả quan tâm.
Hội chợ sách The Hidden Book 2024 - Điểm đến mới lạ cho người đam mê văn hóa đọc
Các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm, thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Hội chợ năm nay bày bán nhiều đầu sách hay từ các Nhà xuất bản lớn như Nhã Nam, Kim Đồng, Skybooks, 1980 Books, AZ Việt Nam, Tân Việt Books, First News - Trí Việt… Bên cạnh đó, người đến tham dự hội chợ có thể được tự tay làm những món đồ trang trí xinh xắn tại gian hàng Flint N’ Flow và được thử sức với các trò chơi hấp dẫn như Plinko, Skee Ball, Balloon Pop…

Đến với The Hidden Book 2024, người tham gia chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Cryptic Creek với thử thách là hàng loạt những câu đố hóc búa và phần trình diễn văn nghệ sôi động đến từ các CLB Glee Gia Thiều, Cheer Ams, Up Band…

Hội chợ sách The Hidden Book 2024 - Điểm đến mới lạ cho người đam mê văn hóa đọc
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn tại Hội chợ

Em Ngô Châu Anh - Trưởng ban Tổ chức sự kiện chia sẻ: “Sự kiện lần này đã lan toả, khơi dậy niềm đam mê, tình yêu sách và góp phần nâng cao văn hóa đọc cho thê hệ trẻ. Chúng em mong rằng mọi người tham gia The Hidden Book 2024, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ có cơ hội phát triển bản thân cũng như có thêm cơ hội tiếp cận với những cuốn sách theo cách mới mẻ và độc đáo hơn bao giờ hết”.

Minh Đức