Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

'Hậu duệ của mặt trời' sẽ có phiên bản mới

10:27 | 12/04/2016

4,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Loạt phim “Hậu duệ của mặt trời” đang được các nhà sản xuất cân nhắc chuyển thể thành phiên bản phim nhựa.

Ngay sau khi lên sóng tại Hàn Quốc, loạt phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc sẽ có bản phim tiếng Hoa với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Trung Quốc. Theo tin của tờ Yibaba, hãng phát hành loạt phim này đã tìm được đối tác ở Trung Quốc để tái sản xuất phim.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết bản phim tiếng Hoa có được dàn dựng theo câu chuyện gốc trong phim và các diễn viên Trung Quốc có hóa thân thành những nhân vật như trong bản phim gốc hay không.

hau due cua mat troi se co phien ban moi
Một cảnh trong phim "Hậu duệ của mặt trời” 

Trước đó, phía Trung Quốc đã phải bỏ ra số tiền 5 tỷ won - hơn 1/3 trong tổng số 13 tỷ won kinh phí sản xuất của bộ phim. Cụ thể, iQiyi trả 250.000 USD tới 300.000 USD/tập, từ trước khi Hậu duệ của mặt trời bấm máy. Điều kiện cho mức giá này là phim được phát ở Trung Quốc gần như đồng thời với Hàn Quốc. Theo đó, chỉ 1 giờ sau khi phim lên sóng ở Hàn Quốc, những khán giả trả tiền ở Trung Quốc cũng sẽ được đắm chìm trong chuyện tình cảm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Sau thành công của “Hậu duệ của mặt trời”, công ty sản xuất bộ phim đang cân nhắc tới việc làm phim truyện nhựa theo câu chuyện trong loạt phim ăn khách. Đại diện NEW cho biết đã nhận được khá nhiều lời đề nghị bán bản quyền xuất bản và làm lại phim.

hau due cua mat troi se co phien ban moi
Ngôi nhà của Song Joong Ki tại Daejeon 

Chính sự thành công ngoài mong đợi của “Hậu duệ của mặt trời”, ngôi nhà ở Daejeon (thành phố thuộc miền Trung Hàn Quốc) của cha mẹ Song Joong Ki cũng đang trở thành điểm thu hút khách du lịch. Nhiều khách du lịch đã chụp ảnh trước nhà khi họ hay tin Song Joong Ki thường về thăm nhà.

hau due cua mat troi se co phien ban moi Hậu duệ mặt trời 'đe dọa' đàn ông Hàn như thế nào?
hau due cua mat troi se co phien ban moi 'Hậu duệ của mặt trời' đạo kịch bản?
hau due cua mat troi se co phien ban moi Trung Quốc cấm quảng bá 'Hậu duệ mặt trời'

Anh Anh (th)