Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 14/10/2024: Tuổi Sửu mở rộng quan hệ, tuổi Tuất quý nhân hậu thuẫn

19:50 | 13/10/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu đã bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với mọi người. Đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh trở nên tự tin hơn và mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh cho rằng mình hiểu rõ mọi việc nhất nên chỉ thích làm theo ý muốn cá nhân, đồng thời không muốn ai can thiệp vào công việc của mình.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân chú ý. Do đó, bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội, đã bắt tay vào làm việc gì thì không tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Tử vi hôm nay còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia của mình. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh nên tránh tình trạng hiếu thắng, so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì đôi bên cũng sẽ chẳng thể nào vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 14/10/2024: Tuổi Sửu mở rộng quan hệ, tuổi Tuất quý nhân hậu thuẫn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu đã bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và trở nên cởi mở hơn với mọi người. Đây cũng chính là cơ hội để bản mệnh trở nên tự tin hơn và mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu có cơ hội để tự hào về bản thân sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Con giáp này nhận ra rằng chỉ cần làm tốt những việc nhỏ thì việc lớn cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của tuổi Sửu trong thời gian gần đây không được tốt. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu kém may mắn, việc làm ăn kinh doanh dễ có trục trặc vì tiểu nhân. Người đi làm công ăn lương thì chật vật với nhiệm vụ mới, mệt mỏi vì mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên thắm thiết, biết động viên nhau. Người độc thân được nhiều người để ý nhưng vì kén chọn nên vẫn chưa tìm ra được người vừa ý với mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi. Tuy vậy, con giáp này cần phải đánh giá chính xác hơn năng lực bản thân và tình huống trước mắt nếu muốn lên kế hoạch phù hợp trong tương lai.

Tuổi Mão cũng không nhất thiết phải làm mọi việc một mình, nhất là khi đứng trước những quyết định trọng đại. Hãy cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm bởi mọi người xung quanh luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho bản mệnh.

Theo tử vi, hôm nay là ngày không thích hợp để làm những công việc như xuất hành, động thổ... Vì vậy, nếu như con giáp này có ý định thực hiện những công việc trên thì nên lùi lịch lại chờ đợi một dịp khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể đơn giản hóa mọi thứ, công việc nhờ vậy mà hiệu quả hơn. Với tính cách giản dị được thể hiện rõ nét, bản mệnh cũng sẽ có nhiều cảm hứng áp dụng sự tối giản trong cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn biết bỏ bớt đi cái tôi kiêu hãnh, nhường chỗ cho hạnh phúc lên ngôi. Con giáp này hiểu ra rằng hai người cần lắng nghe, chia sẻ và cùng tìm ra giải pháp vẹn toàn nhất để cùng cảm nhận hạnh phúc đích thực.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 14/10/2024: Tuổi Sửu mở rộng quan hệ, tuổi Tuất quý nhân hậu thuẫn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ không tốt. Bản mệnh nên cẩn thận ăn nói kẻo mất lòng cấp trên, đi làm nên nhẫn nhịn một chút để có lợi về sau.

Về vận trình tài lộc, con giáp này cần nhanh chóng thay đổi và quản lý tài chính của mình chặt chẽ hơn nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

May mắn là vận trình tình cảm vẫn ở mức bình ổn. Mối quan hệ với các thành viên trong nhà vẫn tốt đẹp, con giáp này nhận được sự giúp đỡ của bố mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, việc đầu tư, làm ăn của tuổi Ngọ khá suôn sẻ. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp con giáp này rất nhiều trong việc tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn.

Tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao. Con giáp này vốn luôn nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ rất sẵn sàng giúp đỡ con giáp này, nhất là khi khó khăn xảy đến.

Trong gia đình, con giáp này luôn cố gắng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình bằng cách thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. Điều này rất tốt cho việc thấu hiểu con cái, khiến bản mệnh và con cái dễ chia sẻ mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi phát huy được nội lực trong những công việc có tính chuyên môn cao. Những người làm việc nghiên cứu có cơ hội thành công cao, được đánh giá tích cực và ghi nhận từ cấp trên.

Tuy nhiên, trong ngày này, tuổi Mùi hôm nay thường xuyên có cảm giác bất an, thiếu quyết đoán. Bản mệnh có thể khắc phục điều đó bằng việc tìm đến những người tích cực, người đáng tin cậy để có đủ những gợi ý, lời khuyên thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân sẽ tiến triển vượt ngoài mong đợi. Thời gian là cây cầu tốt nhất để chứng minh năng lực của bản mệnh, vậy nên bản mệnh đừng ngại cống hiến.

Tiếc là tiền tài công danh không được như mong đợi của bản mệnh. Thay vì mong chờ may mắn tìm tới mình thì con giáp này nên tự lực cánh sinh. Thêm vào đó, vận tình cảm có chiều hướng đi xuống. Con giáp này cảm thấy chán nản, muốn buông bỏ mọi thứ để tâm được an yên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay không phải là một ngày tốt lành đối với tuổi Dậu. Con giáp này nên tránh va chạm với bạn bè, đồng nghiệp, bởi sau cùng thì người lãnh hậu quả cũng chỉ là bản mệnh.

Trong mối quan hệ với lãnh đạo, tuổi Dậu cần phải có cách cư xử khéo léo hơn, chớ nên nói năng quá thẳng thắn, bộc trực. Kể cả có ý kiến phản đối đi chăng nữa, con giáp này cũng nên ăn nói sao cho dễ nghe.

May mắn là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày. Bản mệnh tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, cả hai luôn bàn bạc để cùng đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 14/10/2024: Tuổi Sửu mở rộng quan hệ, tuổi Tuất quý nhân hậu thuẫn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất được quý nhân hậu thuẫn rất nhiều nên có ưu thế trong việc thương thảo hợp đồng với đối tác. Hơn nữa, thái độ cầu thị của bản mệnh cũng được ghi nhận và nhờ thế mà tiếng lành đồn xa.

Tuy nhiên, tình cảm lại có dấu hiệu rạn nứt, thậm chí nếu bản mệnh không có ý thức xây dựng thì nguy cơ đổ vỡ lúc này rất cao. Con giáp này chớ nên gây tổn thương cho đối phương bằng những lời lẽ vô tình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi khá thông minh và nhanh nhẹn, xử lý mọi tình huống trong công việc cực tốt. Tuy nhiên, bản mệnh sẽ phải đánh đổi một số thứ để nhận được những điều tốt đẹp hơn, nếu cứ ì ạch tại chỗ thì rất khó đi lên.

Vận tiền bạc kém may mắn, coi chừng họa hao tài. Nhiều khi sự nóng giận khiến bản mệnh mờ lý trí, việc nhỏ lại hóa to, dễ mất tiền oan.

Vận trình tình cảm cũng kém sắc. Đôi khi, sự thẳng thắn khiến bản mệnh không được lòng những người xung quanh nhưng về lâu về dài thì lại tốt cho các mối quan hệ. Con giáp này nên trân trọng hạnh phúc mình đang có nếu không muốn thời gian tới gặp rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi