Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 18/10/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hội

16:11 | 17/10/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, các mối quan hệ ngoại giao của tuổi Mão mở rộng, phát triển tốt đẹp là do con giáp này luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người một cách vô tư, không hề toan tính. Vì thế mà chắc chắn, khi khó khăn xảy đến, bản mệnh cũng sẽ được nhiều mọi người dang tay giúp đỡ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển thuận lợi bất ngờ. Thậm chí, quý nhân còn xuất hiện và giúp con giáp này khắc phục được nhiều vấn đề đang tồn tại từ trước tới nay.

Cứ tiếp tục làm việc với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, bản mệnh sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Tin rằng mọi cố gắng của con giáp này rồi sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 18/10/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hội

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Sửu tươi sáng. Thu nhập đều đặn cộng với các khoản tích góp đảm bảo cho con giáp này nguồn tài chính ổn định. Nhờ thế, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, không phải đắn đo nhiều.

Tuy nhiên, tuổi Sửu không thuận lợi trong các mối quan hệ từ công đến tư. Con giáp này gặp không ít khó khăn trong việc kết hợp làm việc chung với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau, thậm chí còn có thể dẫn đến khúc mắc, tranh luận gay gắt.

Trong mối quan hệ cá nhân, đôi lứa cũng vì nhiều nguyên nhân mà hậm hực, chiến tranh lạnh. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tình cảm gia đình khi không khí trong nhà lúc nào cũng căng thẳng. Người độc thân có thể vẫn sẽ phải thất vọng trong việc tìm kiếm người chung đôi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể tự tin với đường sự nghiệp. Người đang tìm việc sẽ sớm nhận được công việc mới. Người đang chật vật thi cử, cạnh tranh chức quyền thì sớm được thở phào nhẹ nhõm vì tin tốt sẽ đến.

Các mối quan hệ xung quanh cũng hài hòa. Con giáp tốt tính này hay được người khác giúp đỡ nên tiền bạc nhờ đó cũng trôi chảy. Những người kiếm nhiều tiền thường là người có thói quen tiết kiệm tiền. Bản mệnh ăn chơi có điểm dừng, đủ tỉnh táo để tiêu tiền cho người xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, con giáp này lại trở nên quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc.

Hôm nay, các mối quan hệ ngoại giao của tuổi Mão mở rộng, phát triển tốt đẹp là do con giáp này luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ mọi người một cách vô tư, không hề toan tính. Vì thế mà chắc chắn, khi khó khăn xảy đến, bản mệnh cũng sẽ được nhiều mọi người dang tay giúp đỡ.

Con giáp này được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà vợ chồng ngày một gắn kết, tin tưởng nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay cảnh báo tuổi Thìn về những hung hiểm có thể sẽ phải đối mặt. Con giáp này không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm. Trực giác có thể không quá chính xác nên bản mệnh đừng vội vàng, liều lĩnh.

Tình hình tài chính lúc này cũng không được khả quan, tuổi Thìn không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không muốn vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch đầu tư trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi, bản mệnh cần cân nhắc, suy tính kỹ càng.

Ngoài ra, tình hình sức khỏe trong ngày còn có một vài dấu hiệu bất ổn. Con giáp này nên chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Đặc biệt, bản mệnh phải tăng cường rèn luyện thể dục để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 18/10/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hội

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đang theo đuổi con đường học hành, thi cử sẽ thuận buồm xuôi gió. Người đang đi làm thì nên thay đổi tư duy một chút, cần có sự đổi mới trong cách làm việc thì mới thành công được.

Về phần tài vận thì không có điểm gì chê trách, bản mệnh làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Mặc dù tham vọng tiền bạc của bản mệnh lớn hơn nhiều chứ không dừng lại ở hiện tại nhưng may mắn là bản mệnh biết kiếm tiền, biết chủ động lo cho bản thân và gia đình.

Tuy vậy, vận trình tình cảm của bản mệnh không được thuận lợi. Trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ khá nóng tính, hay cáu gắt với mọi người xung quanh vì khó chịu. Một số người sống khá bất cần, thích ở một mình và không muốn bất cứ ai can thiệp vào cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Ngọ dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ... Đây là lúc con giáp này nên nắm bắt cơ hội trước mắt mình, đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.

Trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ rất dễ chiến tranh với nửa kia vì những quan điểm bất đồng. Vợ chồng dù hiểu nhau đến mấy cũng không tránh khỏi những khi lục đục, những lúc như thế này, đôi bên lại càng cần bình tĩnh để trò chuyện hơn.

Khi chiến tranh lạnh đã nổ ra, dù là ai đúng ai sai, bản mệnh cũng nên chủ động làm hòa chứ không nên kéo dài tình trạng này. Vợ chồng cùng sống dưới một mái nhà, mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí thêm căng thẳng, mang tới ảnh hưởng xấu cho tất cả các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn. Con giáp này có thể xung đột với đồng nghiệp hoặc không bằng lòng với cách xử lý của cấp trên. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể chỉ là do cái nhìn chủ quan của bản mệnh.

Tuổi Mùi được khuyên là dù trong bất cứ sự việc nào cũng nên nhìn nhận vấn đề từ hai phía. Con giáp này đừng nên quá cố chấp với quan điểm và nguyên tắc của mình. Trong môi trường công việc, bản mệnh nên dĩ hòa vi quý, ứng xử phù hợp để thu xếp được mọi chuyện ổn thỏa.

May mắn là tài lộc đang có nhiều điểm sáng. Với khả năng quan sát và học hỏi, tuổi Mùi sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thân không được như ý. Đôi khi con giáp này cố chấp quá nên không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác khiến bản thân bế tắc.

May mắn là vận tài lộc tươi sáng hơn. Bản mệnh càng năng động, chủ động bao nhiêu thì tài lộc và thăng tiến cũng rộng rãi bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm trong ngày hôm nay cũng rất vượng sắc. Con giáp này hoạt bát, giỏi xã giao, lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Bản mệnh đi đâu cũng nhanh miệng, giỏi ăn nói, vui tính nên rất được lòng mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, việc làm ăn của tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Con giáp này có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn.

Hôm nay cũng cho thấy mối nhân duyên của tuổi Dậu còn độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh thể hiện được sức hút của mình trước đám đông và lọt vào mắt xanh của nhiều đối tượng tiềm năng.

Nếu đã có gia đình, con giáp này tin tưởng nửa kia, cho dù có bất cứ điều gì không hay xảy ra. Con giáp này biết rằng sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ vợ chồng, khiến đôi bên vững vàng trong sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 18/10/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Ngọ nắm bắt cơ hội

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất hanh thông, thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì hôm nay là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Tuy nhiên, công việc có thể không được may mắn. Tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh khiến tuổi Tuất khá chật vật. Dù thận trọng tới mấy, bản mệnh cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà kẻ đó áp dụng nên bản mệnh hãy sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/10/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi có thể thở phào nhẹ nhõm. Người ngoài cho rằng bản mệnh gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực. Việc làm ăn kinh doanh bận rộn nhưng đem lại niềm vui cho bản mệnh.

Vận tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Một số người vô cùng thông minh và linh hoạt, đang nảy sinh ý tưởng đầu tư cho hàng hóa, hợp tác kinh doanh trong đầu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng có nhiều may mắn, được đón nhận tin vui. Người đang yêu đừng để những lý do nhưng tuổi tác không hợp nhau trở thành rào cản ngăn cách hai người. Con giáp này có bạn bè tốt và chất lượng, tuy ít nhưng rất hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi