Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 22/9/2024: Tuổi Tý công danh sáng rỡ, tuổi Dậu ý tưởng bay bổng

19:43 | 21/09/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý sáng rỡ, tốt đẹp vì có quý nhân trợ mệnh. Song con giáp này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng, không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế bản mệnh đã luôn nỗ lực làm việc hết mình và giành được không ít thành quả.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý sáng rỡ, tốt đẹp vì có quý nhân trợ mệnh. Song con giáp này vẫn luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng, không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế bản mệnh đã luôn nỗ lực làm việc hết mình và giành được không ít thành quả.

Tuy nhiên, tuổi Tý gặp khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ. Có thể một người thân quen nào đó không thật lòng và con giáp này cảm thấy thất vọng, chuyện tình cảm cũng rối ren. Con giáp này chỉ còn cách duy nhất là đối mặt, hãy đối diện với cảm xúc của mình, đừng kéo dài thêm những muộn phiền.

Khi càng nghe nhiều ý kiến của mọi người, bản mệnh càng cảm thấy khó chịu hơn. Tuổi Tý được khuyên cần nhiều thời gian hơn cho việc tĩnh tâm, nhìn lại mọi việc.Việc này không chỉ giúp con giáp này xử lý được các tình huống khôn ngoan hơn mà còn giúp bản mệnh giảm stress.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 22/9/2024: Tuổi Tý công danh sáng rỡ, tuổi Dậu ý tưởng bay bổng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ bản mệnh xây dựng quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu.

Con giáp này vốn thẳng thắn và bộc trực, song khi đối diện với khó khăn, không nên quá nhanh nhảu, thực hiện những hành động không đúng mực. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động để không khiến chuyện bé xé ra to.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả hai người đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Dần làm việc khá chểnh mảng, người một nơi nhưng đầu óc một nơi, suy nghĩ cũng có phần thiếu logic hơn thường ngày. Hiệu suất công việc vì vậy khó đạt yêu cầu.

Bản mệnh cũng khó tìm được sự hòa hợp khi làm việc với người khác. Bình thường nếu làm việc độc lập, bản mệnh rất xuất sắc nhưng khi kết hợp với người khác thì lại hoàn toàn chìm nghỉm. Tuổi Dần nên điều chỉnh lại bản thân để có thể phối hợp nhịp nhàng với người khác.

Thêm vào đó, về mặt tình cảm còn dễ xảy ra mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nguyên nhân bắt nguồn từ thái độ lạnh nhạt suốt thời gian qua của bản mệnh. Tình cảm cần phải được bồi đắp thường xuyên, bản mệnh đừng luôn viện cớ bận rộn để bao biện cho sự vô tâm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tài chính của tuổi Mão không được ổn định. Con giáp này đã cố gắng dành tiết kiệm một khoản nhưng mất kiểm soát nên có thể phải dùng tiền này ra để tiêu pha. Bản mệnh nên xem lại cách sử dụng tiền của mình sao cho hiệu quả hơn.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ của tuổi Mão không được tốt, công việc không thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên nhiều xung đột, không có được tiếng nói chung. Thậm chí, con giáp này còn có thể phải thay đổi vị trí hoặc chuyển sang bộ phận khác.

Bù lại, hôm nay mang lại niềm vui và tiếng cười cho tuổi Mão và nhờ đó năng lượng của con giáp này có sức lan tỏa rõ rệt. Có rất nhiều người bị hấp dẫn từ nụ cười và cử chỉ của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp, đôi bên đều cứng đầu không ai chịu nhường nhau. Nếu cứ giữ nguyên hiện trạng này, rất có thể đôi bên sẽ rơi vào cục diện bế tắc, không giải quyết được công việc.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn cũng khó mà bình yên. Dù vợ chồng bản mệnh chỉ mâu thuẫn vì những lý do rất nhỏ nhặt nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả bản mệnh và nửa kia đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử gây tổn thương cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 22/9/2024: Tuổi Tý công danh sáng rỡ, tuổi Dậu ý tưởng bay bổng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, sớm cải thiện thu nhập. Thậm chí nếu cầu công danh cũng rất thuận lợi. Con giáp này có tính cách ôn hòa, cư xử khéo léo nên chiếm được cảm tình của nhiều người, cho nên khi gặp khó khăn sẽ có người sẵn lòng hỗ trợ.

Tuổi Tỵ còn có trí tuệ đáng ngưỡng mộ, sức sáng tạo tuyệt vời nên được lãnh đạo đánh giá rất cao về năng lực. Bản mệnh nên tận dụng sự ủng hộ này để phát huy năng lực của mình hơn nữa. Điều đó rất tốt cho mục tiêu thăng tiến trong tương lai của bản mệnh.

Vận trình tình yêu thăng hoa càng khiến bản mệnh có thêm động lực để chăm chỉ trong công việc. Nửa kia luôn là chỗ dựa vững chắc cũng như an ủi và chia sẻ nỗi buồn cùng bản mệnh. Con giáp này hãy luôn trân trọng hạnh phúc mà mình đang may mắn sở hữu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, quý nhân mang tới vận may tiền bạc cho tuổi Ngọ. Con giáp này nhận được phần thưởng hoặc khoản tiền lớn từ ai đó mà không cần nỗ lực nhiều. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn thận với cái bẫy đi kèm, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không được tham lam.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ không gặp nhiều may mắn. Người độc thân nên bình tĩnh suy nghĩ cho kỹ, đừng nên vội vàng đến với một ai đó, có thể cả đôi bên đều chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí, thậm chí là liều lĩnh trong công việc. Dù có tính tình thẳng thắn nhưng bản mệnh lại không suy nghĩ kỹ càng, dễ tin theo những lời xúi bẩy của người ngoài.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân đi chăng nữa, con giáp này cũng cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người, tránh để dàng tin theo lời tán tỉnh của người khác.

Đặc biệt, những người đã lập gia đình càng cần phải biết giữ mình. Trước khi buông thả bản thân, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui mà gây tổn thương những người thân thiết nhất và làm ảnh hưởng đến con đường tiến thân của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có cơ hội được nâng đỡ trong công việc. Mọi việc đang diễn ra hết sức trôi chảy. Con giáp này được tạo điều kiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Ngày hôm nay, các hoạt động giao tiếp, trao đổi công việc diễn ra rất thuận lợi. Bản mệnh và đồng nghiệp đạt được sự thống nhất khá nhanh ở nhiều hạng mục, nhờ vậy mà dễ dàng nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ của mọi người.

Vận trình tình duyên cũng vượng sắc, đào hoa nở rộ. Đây là dấu hiệu cho thấy người độc thân sắp tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay mang lại sức sáng tạo mãnh liệt cho tuổi Dậu, khiến con giáp này khó khăn trong việc kiểm soát những ý tưởng bay bổng. Bản mệnh cần chọn lọc để áp dụng được chúng, điều quan trọng là hiệu quả thực tế.

Trong ngày hôm nay, may mắn là mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người thân vẫn luôn tốt đẹp. Hãy tâm sự những điều khó xử với nửa kia của mình, đối phương chính là người thấu hiểu con giáp này nhất và có thể đưa cho bản mệnh những hướng giải quyết vấn đề đúng đắn.

Thời gian này, tuổi Dậu suy nghĩ quá nhiều và đó là nguyên nhân con giáp này stress. Có thể bản mệnh cho rằng việc suy nghĩ là cần thiết nhưng thực ra chúng đang khiến bản mệnh bớt đi sự nhanh nhạy vốn có.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi ngày 22/9/2024: Tuổi Tý công danh sáng rỡ, tuổi Dậu ý tưởng bay bổng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ phải chịu sự nghi ngờ của mọi người. Tuy nhiên, nếu không làm việc gì có trái với lương tâm, bản mệnh không cần phải lo lắng hay bối rối, bởi rồi sự thật sẽ chứng minh ai đúng ai sai, và mọi người sẽ hiểu được.

Nếu có kế hoạch gì muốn thực hiện trong ngày mới này, tuổi Tuất cũng nên suy tính thật kỹ càng chứ không nên hành động một cách mù quáng, thiếu lý trí. Hãy thử xin ý kiến của những người đi trước xem sao, con giáp này sẽ có nước đi đúng đắn hơn.

Trên phương diện tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe đối phương, biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 22/9/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn đầy, làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công. Nếu con giáp này có ý định triển khai kế hoạch quan trọng thì có thể tiến hành ngay hôm nay.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi cũng diễn ra hết sức suôn sẻ. Điều này có lợi cho việc hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Lợi nhuận nhờ vậy cũng tăng khá nhanh, giúp thu nhập của bản mệnh sớm cải thiện đúng như mong ước từ lâu.

Tuy nhiên, hôm nay tình cảm lứa đôi có thể vì thế bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này nên kiềm chế những lời nói có thể gây tổn thương cho nửa kia kẻo tình cảm không thể nguyên vẹn như ban đầu. Trước khi phát ngôn, bản mệnh hãy đặt bản thân vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi