Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 12/10/2024: Tuổi Mão phúc lộc dồi dào, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

22:16 | 11/10/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận được phúc lộc dồi dào, nhất là với người làm trong các ngành nghề tự do. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Tý thêm sự quyết đoán để lựa chọn những điều phù hợp nhất với bản thân mình. Hơn ai hết, con giáp này hiểu mình cần gì, muốn gì và có thể làm được gì nên rất tự tin với quyết định của mình.

Tuy nhiên, dù có tham vọng lớn nhưng bản mệnh phải biết tiết chế, thể hiện sự khiêm tốn để được yêu mến. Không phủ nhận tuổi Tý có năng lực cao và hiểu biết rộng rãi nhưng vẫn cần chừng mực, không nên phô trương quá nhiều, kẻo sẽ chuốc lấy phiền toái.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh và nửa kia của mình có thể không có được tiếng nói chung trong nhiều việc, thế nhưng việc trò chuyện vẫn là vô cùng cần thiết. Đừng để gia đình trở nên lạnh nhạt chỉ vì ai cũng chỉ biết làm việc của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 12/10/2024: Tuổi Mão phúc lộc dồi dào, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng. Một lời bản mệnh nói ra cũng phải cân nhắc thật kỹ, nhất là khi xung quanh có rất nhiều người lớn tuổi.

Con giáp này có thể rơi vào tình huống khó khăn chỉ vì không giỏi trong việc ứng xử lại vội vàng tin người không đáng tin. Có thể bản mệnh sẽ buộc phải đối mặt với một quyết định quan trọng, trong khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng.

Ngoài ra, trên phương diện sức khỏe còn cho thấy có những vấn đề mà bản mệnh không thể lơ là được. Tuổi Sửu nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Dần rất nghiêm túc thực hiện theo các kế hoạch đặt ra từ trước, nhờ vậy mà công việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh không còn bị bối rối kể cả khi công việc có bề bộn.

Tinh thần làm việc quyết đoán, nhanh nhẹn giúp con giáp này lấy được thiện cảm của nhiều bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Hãy nhiệt tình hợp tác với mọi người, bởi sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp tuổi Dần nhanh chóng chinh phục thành công.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận được phúc lộc dồi dào, nhất là với người làm trong các ngành nghề tự do. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của mình.

Trong khi đó, những người làm công việc văn phòng có một ngày làm việc yên bình và hòa hợp với đồng nghiệp. Mọi người bàn luận và thống nhất được quan điểm nên công việc tiến triển rất thuận lợi, thậm chí vượt quá kế hoạch đề ra.

Trong ngày hôm nay, tuổi Mão được tận hưởng những giây phút ấm áp bên những người thân yêu. Gia đạo an hòa, con giáp này và người ấy tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết. Gia đình êm ấm là động lực để bản mệnh tiếp tục phấn đấu trong cuộc sống và công việc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn dường như ngại ngần và không thoải mái với việc làm mới mình. Con giáp này nên suy nghĩ tích cực hơn về việc thích nghi với cái mới, điều đó sẽ rất tốt cho tương lai của bản mệnh.

Một vài thay đổi nhỏ sẽ khiến cuộc sống của tuổi Thìn bị xáo trộn, cần vững vàng để đối diện với tình huống này. Dường như con giáp này đang trông đợi một đề xuất nào đó trong công việc, nhưng chưa được đáp ứng, điều này khiến bản mệnh bồn chồn, lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày 12/10/2024: Tuổi Mão phúc lộc dồi dào, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay mang đến dấu hiệu tích cực trên phương diện xã giao của tuổi Tỵ. Bản mệnh cởi mở, nhiệt tình nên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Hôm nay, dù có gặp phải khó khăn, bản mệnh cũng sẽ được nhiều người chủ động giúp đỡ.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng triển vọng. Nếu cảm nhận được đối phương đang nghiêm túc với mình thì bản mệnh cũng nên mở lòng để cho đối phương kéo gần khoảng cách, có thể đó chính là người bản mệnh chờ đợi đã lâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có điểm sáng về tài lộc. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, tài lộc còn đến từ sự trợ giúp từ gia đình bản mệnh.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được êm ấm. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Mâu thuẫn cũng là một cách giúp đôi bên hiểu về nhau hơn, vì thế bản mệnh cũng đừng quá buồn vì việc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày khó khăn khi nhiều việc không như ý, càng cố kiểm soát tình hình càng cảm thấy rối trí. Lúc này, bản mệnh cần sự tĩnh tâm, không ai quấy rầy để được nghỉ ngơi, suy nghĩ tỉnh táo hơn.

Tại nơi làm việc, con giáp này trở nên nóng nảy, căng thẳng với đồng nghiệp, gây ra vấn đề khi tương tác. Có những ý kiến đối đầu là chuyện dễ hiểu nhưng bản mệnh không chấp nhận được thái độ thiếu tôn trọng của đối phương.

Ngoài ra, tuổi Mùi nên lưu ý rằng để duy trì sự hòa hợp trong gia đình hoặc hôn nhân, hãy đảm bảo bản thân luôn luôn dành thời gian cho người thân và nửa kia, dù bận rộn đến mấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Thân cần chú ý đến cách thức giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Bản mệnh không ý thức được lời nói và hành động của mình tác động tới người khác ra sao nên dễ có những hành vi gây tổn thương cho mọi người.

Người đã lập gia đình nên nhớ, vợ chồng không nên hơn thua với nhau, bởi việc đó chẳng đem lại lợi ích gì, chỉ khiến bầu không khí trong gia đình đều sẽ rất nặng nề, mệt mỏi. Hơn nữa, tình cảm gia đình rạn nứt sẽ tạo thời cơ để kẻ thứ ba chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể yên tâm làm những việc mình muốn bởi sẽ dễ gặt hái được thành công. Hãy vận dụng sự minh mẫn, giỏi ứng biến vào đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn con giáp này sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người.

Hôm nay cũng là một ngày phù hợp để những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động ký kết, xã giao. Con giáp này có thể gặp được một đối tác đáng tin cậy và mở ra con đường phát triển mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của tuổi Dậu lại đi xuống. Bản mệnh nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 12/10/2024: Tuổi Mão phúc lộc dồi dào, tuổi Hợi tinh thần lạc quan

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất rất nhiệt tình tập trung vào công việc nhóm, nhưng mọi người xung quanh lại hoàn toàn thờ ơ. Thái độ này hiến bản mệnh cảm thấy bị cô lập, nhất là khi bản mệnh đang rất mong nhận được sự công nhận từ mọi người.

Về mặt tình cảm, con giáp này được khuyên nên xem lại cách hành xử với một nửa của mình. Bản mệnh nên hiểu rằng giao tiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mọi mối quan hệ cá nhân lẫn công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 12/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bản mệnh. Vì thế, bản mệnh không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên trở nên nóng nảy vì những lời khích bác.

May mắn là bản mệnh luôn giữ tinh thần ổn định, lạc quan, tích cực, tập trung vào nhiệm vụ, nên không bị những yếu tố bên ngoài tác động quá lớn, đưa mọi việc dần đi theo quỹ đạo ổn định.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh đón nhận những dấu hiệu tích cực. Dù công việc ngoài xã hội có căng thẳng thế nào thì khi về đến nhà, bản mệnh luôn cảm thấy bình yên. Các thành viên trong gia đình chính là nguồn sức mạnh để tuổi Hợi không đầu hàng nghịch cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi