Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 11/10/2024: Tuổi Tý đạt được mục tiêu, tuổi Thân tia sáng hy vọng

21:38 | 10/10/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Tý có một ngày thuận lợi. Con giáp này chỉ cần giữ vững quyết tâm, không chùn bước trước khó khăn, thử thách thì sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và mở rộng quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên, gia đình con giáp này đang gặp phải một vài vấn đề đáng quan tâm. Nếu giữa vợ chồng xảy ra xích mích thì hai người nên trò chuyện thẳng thắn với nhau, không nên cố chấp chờ đợi bên kia xuống nước.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 11/10/2024: Tuổi Tý đạt được mục tiêu, tuổi Thân tia sáng hy vọng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu đón nhiều may mắn, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ. Con giáp này nỗ lực chứng minh năng lực của bản thân. Bản mệnh cũng nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên cũng phấn chấn hơn hẳn.

Hơn thế nữa, tuổi Sửu còn đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến chuyện tài chính. Nếu con giáp này có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng, tiền bạc sẽ nhanh chóng về tay. Thế nhưng, bản mệnh vẫn nên cân đối thu chi, đừng nên hoang phí quá nhiều.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu có thể tranh cãi với một nửa của mình, nhưng rất may mọi chuyện không hề tồi tệ quá, vì có thể sau khi tranh cãi thì hai người sẽ hiểu nhau và ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Dần làm công việc tự do hoặc có nghề tay trái sẽ thuận buồm xuôi gió. Con giáp này làm ăn chân chính nên luôn tự tin ngẩng cao đầu mà làm tốt việc của mình, không quan tâm những ai đặt điều quanh mình.

Tài lộc khởi sắc hơn mọi ngày, có đồng ra đồng vào không lo thiếu thốn. Con giáp này giỏi kiếm tiền nên không chịu ngồi yên một chỗ, bản mệnh luôn nghĩ làm sao để có tiền vào túi.

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn. Vốn ghét xu nịnh nên đôi khi tuổi Dần hay làm mất lòng người khác nhưng cũng được nhiều người yêu quý. Nữ giới sống thẳng thắn, nóng tính nhưng lại vô cùng có trách nhiệm, chu đáo với gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru. Bản mệnh dần trở nên tự tin và quyết đoán hơn vì biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp tuổi Mão chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Nếu có điều gì còn băn khoăn, con giáp này cũng nên chia sẻ ngay để kịp thời tháo gỡ.

Bản mệnh hãy quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng mà ai cũng chỉ biết việc của người ấy thì tình cảm sẽ rất nhanh trở nên lạnh nhạt. Đôi bên đều cần phải chịu khó thay đổi để dung hòa với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong hầu hết các lĩnh vực, nhất là về tài chính. Công việc đầu tư, hợp tác tiến triển tốt đẹp nên bản mệnh có thu nhập đều đặn.

Nhờ các mối quan hệ xã giao hài hòa nên công việc của con giáp này cũng thuận lợi hơn hẳn. Các kế hoạch đang đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh cần giữ vững quan điểm của mình, theo đuổi con đường mình đã chọn thì chắc chắn sẽ tới đích.

Đường tình duyên của tuổi Thìn khá tốt đẹp, tâm trạng vui vẻ, thoải mái, bản mệnh thích nói lời yêu thương tới một nửa của mình. Đây chính là liều thuốc tuyệt vời cho tình cảm đôi lứa, con giáp này thấy tiếc rằng mình không hiểu ra điều đó sớm hơn để áp dụng từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 11/10/2024: Tuổi Tý đạt được mục tiêu, tuổi Thân tia sáng hy vọng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ lanh lợi và thông minh trong công việc. Con giáp này làm việc gì cũng cẩn thận, chu đáo nên công việc lúc nào cũng gọn gàng, xử lý nhanh chóng.

Hôm nay có những cơ hội phát tài đang ở ngay trước mắt mà tuổi Tỵ không thể nào bỏ qua được. Chuyện làm ăn kinh doanh càng về cuối năm càng trở nên tốt đẹp hơn, tiền bạc không ngừng đổ về túi bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng tăng tiến. Các cặp đôi sẽ có được thêm hy vọng về cuộc sống sắp tới của mình. Có những chuyện không thể nói trước được, hạnh phúc ở xa xôi mà cũng ở rất gần. Người có gia đình thì có thời gian ở bên cạnh con cái nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp là nhờ bản tính nhiệt tình, cởi mở và phóng khoáng. Con giáp này tin tưởng rằng cho dù khó khăn có xảy đến thì cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, đôi bên luôn biết cách cư xử không bao giờ nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Theo tử vi, hôm nay là ngày tốt cho việc sửa chữa đồ đạc, nhà cửa. Vì vậy, nếu có ý định thực hiện những công việc liên quan, con giáp này có thể bắt tay vào làm ngay để gặp nhiều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi chuẩn bị đón tin vui về vấn đề tiền bạc. Con giáp này đủ nhạy bén để nhìn ra những cơ hội tốt cho đầu tư, giúp tiền bạc sinh sôi.

Ngay khi tài chính đang dư dả, tuổi Mùi nên dành một khoản riêng ra cho việc tiết kiệm. Đây là khoản tiền bản mệnh tự tay kiếm được vì thế nên ưu tiên cho chính mình trước, từ đó bản mệnh mới có động lực kiếm thêm tiền.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Con giáp này luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ vì tin tưởng đối phương. Và đây chính là điều giúp vợ chồng có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay mang đến tia sáng hy vọng cho đường sự nghiệp của tuổi Thân sắp tới. Con giáp này làm chủ được bản thân, quản lý được công việc. Người làm lãnh đạo được người khác kính nể nhờ sự uy tín và điềm đạm.

Tuy nhiên, chuyện tiền bạc lại không được may mắn. Tài lộc có điềm báo giảm sút và bản mệnh nên cố gắng thận trọng trong giấy tờ, giao dịch, tránh để bị lợi ích che mờ mà bị lừa gạt.

Thêm vào đó, tuổi Thân vô cùng mệt mỏi vì tình cảm. Con giáp này không nên mang những bực dọc ấm ức bên ngoài về trút giận lên người thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những việc khó dự đoán trước trong tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này hãy hỏi ý kiến của những người đi trước mà mình tin tưởng.

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh khá nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Tuổi Dậu luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời biết giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Gia đình chính là động lực giúp bản mệnh không ngừng vươn lên, cho dù phải đối diện với bất cứ khó khăn nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi ngày 11/10/2024: Tuổi Tý đạt được mục tiêu, tuổi Thân tia sáng hy vọng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất nên cẩn thận với các mối quan hệ bởi đang có dấu hiệu bị tiểu nhân đeo bám. Ngay cả những mối quan hệ thân thiết thì bản mệnh cũng không nên chủ quan, đặc biệt là khi liên quan đến lợi ích cá nhân.

Nếu trong ngày hôm nay không may vướng phải thị phi nơi công sở, thay vì im lặng như mọi khi, tuổi Tuất nên thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán, bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa.

Bù lại, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để tăng sự gắn kết. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm để giành lấy hạnh phúc thuộc về mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 11/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi mệt mỏi vì công việc. Con giáp này đi làm cũng hay gặp tiểu nhân, có kẻ ghen ăn tức ở, cố tình phá đám bản mệnh.

Bù lại, tiền bạc của tuổi Hợi khởi sắc hơn hẳn, dễ có thêm thu nhập bên ngoài. Đặc biệt là với những người đang làm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, nhân sự, đối ngoại, bản mệnh rất có duyên ăn nói nên được lòng khách hàng, đối tác.

Vận tình cảm cũng có tiến triển. Con giáp này quan tâm tới những người thân trong gia đình của mình nhiều hơn. Hôn nhân có chút không vui do vợ chồng cãi cọ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt nhưng rồi lại sớm làm lành, tình cảm mặn nồng hơn xưa.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi