Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 28/9/2024: Tuổi Tỵ chạm tới mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

15:00 | 27/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đạt được kết quả tốt trong công việc nếu biết tận dụng sự sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, tính cách không chịu thua kém ai cũng giúp bản mệnh ngày càng tiến bộ. Con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tới vào mục tiêu đã đặt ra.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tý sa sút khá rõ. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn, có nhiều khi bản mệnh nói năng thiếu suy nghĩ, không kiêng nể ai, dễ tự gây họa cho mình.

Bù lại, tuổi Tý có điểm sáng trên lĩnh vực tiền bạc. Có vẻ như những người chăm chỉ với các công việc làm thêm suốt thời gian qua sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể phát tài nhờ vận may của mình.

Đường tình duyên của tuổi Tý nhờ thế mà khởi sắc rực rỡ. Quý nhân sẽ dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này nên mở lòng mình và đón nhận những tình cảm từ đối phương gửi trao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 28/9/2024: Tuổi Tỵ chạm tới mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tiền bạc của tuổi Sửu khá rủng rỉnh. Bản mệnh nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu để hạn chế tối thiểu việc mua sắm bốc đồng.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có cơ hội sửa chữa những rắc rối trong mối quan hệ với nửa kia. Hai người chịu ngồi lại với nhau để chia sẻ, tâm sự, hiểu ra vấn đề, cùng tìm giải pháp cho mối quan hệ của mình trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Dần nghĩ ra nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo để áp dụng vào cuộc sống cũng như sự nghiệp. Con giáp này chẳng hề ngần ngại chia sẻ với mọi người quan điểm của mình.

Tuổi Dần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng và khiến lãnh đạo vô cùng hài lòng. Đối phương có thể giao thêm nhiệm vụ cho bản mệnh, dù hơi vất vả một chút song đây là bước đà để bản mệnh thăng tiến vững vàng.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Bắc hoặc hướng Nam. Đây là hướng đi tốt giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Mão dễ gặp những tác động tiêu cực khiến tinh thần trở nên bất ổn, dễ gây ra sai sót không đáng có. Vì thế, nếu có thể, bản mệnh hãy tránh làm những việc quan trọng trong ngày này.

Thậm chí, nếu con giáp này tỏ thái độ khó chịu, có lời nói không đúng mực, không đúng địa điểm còn dễ mang họa vào thân, bị tiểu nhân hãm hại, vướng vào thị phi. Trường hợp nặng còn có thể ảnh hưởng tới đường tiến thân trong tương lai. Do đó, bản mệnh hãy thật thận trọng trong hôm nay.

Trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng không được may mắn. Dường như con giáp này vẫn chưa tìm ra được bí quyết để duy trì mối quan hệ hạnh phúc và bền vững, nỗ lực nhiều mà kết quả vẫn chưa như mong muốn. Có những thời điểm, bản mệnh vô cùng nản lòng, chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, việc kiếm tiền của tuổi Thìn rất thuận lợi. Thế nhưng, bản mệnh cũng phải cẩn thận và tinh ý để tránh khỏi những cái bẫy đang bày sẵn.

Đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để tuổi Thìn cải thiện tình cảm lứa đôi bằng những hành động nho nhỏ nhưng thiết thực. Hãy nhớ, đừng bao giờ ngừng việc gây ấn tượng và khiến đối phương muốn yêu thương bản mệnh nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi ngày 28/9/2024: Tuổi Tỵ chạm tới mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đạt được kết quả tốt trong công việc nếu biết tận dụng sự sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, tính cách không chịu thua kém ai cũng giúp bản mệnh ngày càng tiến bộ. Con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tới vào mục tiêu đã đặt ra.

Về mặt tình cảm, những mặt tính cách nổi bật giúp tuổi Tỵ dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình. Nếu có thiện cảm với ai, bản mệnh hãy cho người đó cơ hội.

Với các cặp đôi, cả bản mệnh và nửa kia đều cảm thấy tràn đầy năng lượng khi bắt đầu một ngày mới. Tình yêu là động lực thúc đẩy hai người cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức thận trọng. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện xung quanh, thừa cơ bản mệnh không để ý để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc.

Cách tốt nhất để tuổi Ngọ tránh khỏi rắc rối là hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình thay vì đôi co với những kẻ đó. Bởi làm vậy sẽ vừa mất thời gian mà còn dễ rơi vào bẫy tiểu nhân. Mọi người xung quanh đều hiểu rõ bản mệnh và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ.

Bù lại, hôm nay mang tới nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái cho tuổi Ngọ. Con giáp này hãy tự tin và chủ động hơn, đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay mang tới tài lộc cho tuổi Mùi. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thì sẽ thu về kha khá lợi nhuận, nhất là đối với ai đang tự kinh doanh hay có công việc tự do.

Hôm nay cũng là một ngày phù hợp để bản mệnh gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những người đã lâu bản mệnh không hội ngộ. Ngoài ra, các chuyến đi bất ngờ sẽ đem lại cho con giáp này nhiều hứng khởi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Thân không mấy nhiệt tình trong công việc. Nếu gặp phải khó khăn, rắc rối, bản mệnh cũng thường lựa chọn buông xuôi chứ không cố gắng như mọi khi. Điều này khiến lãnh đạo cảm thấy không hài lòng.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân rất coi trọng nửa kia của mình và chẳng bao giờ muốn tổn thương đối phương. Dù hai người có mâu thuẫn đi chăng nữa, bản mệnh cũng luôn nhắc nhở bản thân bình tĩnh và chú ý đến cách hành xử của mình.

Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu đối phương chân thành và nghiêm túc thì bản mệnh nên cho người đó cơ hội. Qua quá trình trò chuyện lâu dài, có thể bản mệnh sẽ thấy rung động.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi và dễ dàng. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên.

Lời khuyên cho con giáp này là hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của tuổi Dậu lại không được êm thuận. Đối với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai người phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương thay vì tranh cãi gay gắt nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 28/9/2024: Tuổi Tỵ chạm tới mục tiêu, tuổi Tuất cải thiện tài chính

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất bước vào một ngày đầy phấn khích, có cơ hội gặp được người có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, bản mệnh đừng để những ấn tượng ban đầu khiến cho bản thân chủ quan. Con giáp này nên dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

Vận trình tài chính của tuổi Tuất đang được cải thiện rõ rệt, nỗ lực của bản mệnh đang dần có được thành quả ban đầu. Tuy nhiên, con giáp này cần tiếp tục cố gắng vì khó khăn ở phía trước vẫn còn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 28/9/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể thể hiện được điểm mạnh của mình và khiến cấp trên cũng như mọi người phải đánh giá bằng con mắt khác xưa. Đích đến bản mệnh đặt ra đã không còn xa, bản mệnh hãy luôn tiếp tục cố gắng thật nhiều.

Nếu có ý định làm giàu, con giáp này có thể tìm hiểu thêm các kiến thức về kinh tế để thuận tiện cho việc đầu tư trong tương lai. Với vốn kiến thức đầy đủ và vững vàng, bản mệnh có thể tránh được nhiều sai sót, gây hao tài tốn của đáng tiếc.

Tiếc rằng trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi lại đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao nên khó có thể tìm được một người phù hợp. Hãy nhớ rằng chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay cả bản mệnh. Con giáp này nên chọn người chân thành với mình chứ đừng theo đuổi những tiêu chuẩn phù phiếm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi