Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hậu duệ mặt trời 'đe dọa' đàn ông Hàn như thế nào?

13:08 | 08/04/2016

3,253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi “Hậu duệ của mặt trời” tạo nên làn sóng hâm mộ bất ngờ tại Hàn Quốc và các nước trong khu vực, đàn ông Hàn đã coi bộ phim là sự đe dọa thực sự. 

Số mới của chương trình Entertainment Weekly tiết lộ về mong muốn của khán giả với bộ phim đang gây sốt Hậu duệ của mặt trời. Cụ thể, khán giả muốn được thưởng thức “drama quốc dân” hàng ngày thay vì chỉ 2 tối thứ 4 và 5.

Bên cạnh đó, Entertainment Weekly cũng phỏng vấn nhiều khán giả nam và được biết họ được vợ “cảnh báo” về cách ứng xử trong thời gian bộ phim lên sóng. Cụ thể, các bà vợ có thể nổi đóa nếu bị chồng làm phiền, mất tập trung khi theo dõi bộ phim. Các đấng mày râu xứ kim chi cũng cảm thấy bị “đe dọa” bởi nhân vật đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki. Gương mặt baby và tính cách nam tính, quyến rũ của Song Joong Ki làm tăng tiêu chuẩn về đàn ông của phái nữ, họ gọi đây là “hội chứng Song Joong Ki”.

hau due cua mat troi de doa dan ong han
Tạo hình trong phim “Hậu duệ của mặt trời”

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, tài tử họ Song tiết lộ anh không cho rằng diện mạo quân nhân của mình được đánh giá cao như khán giả vẫn nghĩ. Cũng mới đây, nam diễn viên 30 tuổi vừa được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Hàn Quốc. 

Trong khi đó, trải qua 13 tập, “Hậu duệ của mặt trời” vừa đạt rating 33%. Tại Trung Quốc, bộ phim được phát sóng cùng giờ với Hàn Quốc qua trang web video iQiYi và ghi nhận số lượt xem lên tới 2 tỷ.

hau due cua mat troi de doa dan ong han
Những cảnh quảng cáo lộ liễu của “Hậu duệ của mặt trời”

Không chỉ vậy, hiện bộ phim cũng đang gặp phải phản ứng mạnh mẽ của khán giả do quá lạm dụng quảng cáo. Ở tập 13, các thương hiệu sản phẩm từ sandwich cho tới xe hơi, nhà hàng, quán cà phê xuất hiện với tần suất dày đặc. Quảng cáo trong phim từ lâu đã quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, người xem cho biết, ngay cả với tác phẩm được hoàn thành trọn vẹn trước khi lên sóng như Hậu duệ mặt trời cũng khó thoát khỏi “vấn nạn” này.

hau due cua mat troi de doa dan ong han

'Hậu duệ của mặt trời' đạo kịch bản?

Trong khi “Hậu duệ của mặt trời” đang làm mưa làm gió tại các nước châu Á, Trung Quốc bất ngờ cho biết bộ phim đình đám này có nhiều điểm tương đồng với một bộ phim sản xuất từ năm 2012. 

hau due cua mat troi de doa dan ong han

Trung Quốc cấm quảng bá 'Hậu duệ mặt trời'

Vừa qua, Tổng cục Phát thanh điện ảnh truyền hình Trung Quốc (SARFT) đã ban hành lệnh cấm bao gồm các đài truyền hình, các đơn vị thông tấn truyền thông quảng bá, lăng xê cho bộ phim “Hậu duệ của mặt trời”.

Anh Anh (th)