Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Than Mạo Khê: Duy trì sản xuất ổn định

14:27 | 21/08/2018

453 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian tới, Than Mạo Khê tiếp tục duy trì sản xuất ổn định, tập trung nâng cao năng suất, chất lượng than, quản lý ranh giới mỏ và đặc biệt quan tâm tới công tác an toàn; không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, có chế tài trong tuyển dụng thợ lò…

Ngày 14/8, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Lê Minh đã dẫn đầu đoàn công tác TKV làm việc với Công ty Than Mạo Khê.

Đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại khai trường thi công cặp giếng đứng thuộc dự án khai thác hầm lò dưới mức -150 mỏ Mạo Khê. Hiện nhà thầu Tập đoàn xây dựng số 3 than Trung Quốc đã thi công xong cặp giếng đứng, đang hoàn thiện đường lò nối thông giữa 2 giếng và triển khai công tác bơm ép vữa thành giếng theo kế hoạch. Với sự quan tâm, động viên, hỗ trợ từ phía chủ đầu tư (Công ty Than Mạo Khê), tình hình ăn ở, sinh hoạt của nhân viên nhà thầu đã ổn định, hoạt động hiệu quả. Chủ tịch HĐTV TKV đã có những chia sẻ đối với nhà thầu trước những khó khăn trong quá trình thi công, đồng thời đánh giá cao với kết quả làm việc cũng như tinh thần hợp tác giữa hai doanh nghiệp.

duy tri san xuat on dinh
Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn cùng đoàn công tác kiểm tra khai trường thi công cặp giếng đứng -150m

Sau khi đi kiểm tra thực tế, đoàn đã làm việc với lãnh đạo Công ty Than Mạo Khê để giải quyết khó khăn, vướng mắc cũng như các vấn đề liên quan đến những dự án sắp tới mà Công ty Than Mạo Khê đang và sẽ triển khai.

Báo cáo với lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc công ty cho biết, trong 7 tháng đầu 2018, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của công ty đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch: Sản xuất trên 1,068 triệu tấn than nguyên khai, đạt 62,1% kế hoạch năm; tiêu thụ trên 924 nghìn tấn, đạt 61,7% kế hoạch năm; đời sống, việc làm của người lao động ổn định với mức thu nhập bình quân 12,3 triệu đồng/người/tháng... Để tiếp tục duy trì, triển khai thực hiện kế hoạch năm 2018 và trong thời gian tiếp theo, công ty đã có một số đề xuất với TKV về công tác tiêu thụ than, các dự án trọng điểm (dự án dưới mức -150, sàng tuyển...), bảo đảm hoạt động sản xuất, tiêu thụ, đáp ứng yêu cầu các chủng loại than cho thị trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV TKV Lê Minh Chuẩn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công ty Than Mạo Khê đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số vấn đề trọng tâm mà công ty cần sớm triển khai trong thời gian tới: Tiếp tục duy trì sản xuất ổn định, tập trung nâng cao năng suất, chất lượng than, quản lý ranh giới mỏ và cần đặc biệt quan tâm công tác an toàn; không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, có chế tài trong tuyển dụng thợ lò; chủ động xây dựng quy hoạch mặt bằng sản xuất, kho than, cơ sở hạ tầng các công trình trọng điểm bảo đảm khoa học, bền vững và có tính kế thừa; đẩy mạnh công tác quản trị chi phí thông qua việc nghiên cứu áp dụng khoa học kỹ thuật góp phần cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm nhân công, sắp xếp tái cơ cấu tổ chức lao động theo tiêu chí của Tập đoàn, tạo tiền đề cho việc cổ phần hóa doanh nghiệp trong thời gian tới.

7 tháng đầu năm 2018, Than Mạo Khê sản xuất trên 1,068 triệu tấn than nguyên khai, tiêu thụ trên 924 nghìn tấn; đời sống, việc làm của người lao động ổn định với mức thu nhập bình quân 12,3 triệu đồng/người/tháng...

P.V