Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sơn Tùng M-TP được báo Mỹ gọi là "hiện tượng châu Á"

15:22 | 03/07/2019

968 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sản phẩm âm nhạc "Hãy trao cho anh" tiếp tục ghi nhận những dấu ấn vượt khỏi biên giới Việt Nam và mới đây Sơn Tùng còn được báo Mỹ gọi anh là "hiện tượng châu Á".
son tung m tp duoc bao my goi la hien tuong chau a
Sơn Tùng và Snoop Dogg đã tạo ra siêu phẩm âm nhạc thực thụ

Sau hơn một năm, mới đây Sơn Tùng M-TP đã trở lại với khán giả bằng sản phẩm âm nhạc "Hãy trao cho anh" được kết hợp cùng với rapper đình đám người Mỹ - Snoop Dogg và người mẫu Madison Beer. Với một sản phẩm âm nhạc mang phong cách latin pha trộn cùng dòng nhạc Hip-hop, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều lời khen của giới chuyên môn cũng như chứng tỏ được sức hút của riêng anh khi lập ra hàng loạt kỷ lục trên nền tảng nghe nhạc số tại Việt Nam lẫn thế giới.

Cụ thể chỉ sau ít giờ ra mắt, MV của Sơn Tùng đã ghi nhận những kỉ lục đáng nể trong lịch sử làng nhạc Việt. Cụ thể, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đã đạt: 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế và ghi nhận từ Metub Network). Ở thời điểm hiện tại MV đã đứng Top 1 trending Youtube Việt Nam và thu về hơn 31 triệu lượt xem sau hơn 24h.

son tung m tp duoc bao my goi la hien tuong chau a
Sản phẩm âm nhạc đình đám của Sơn Tùng đã lọt top 1 trending Hàn Quốc

Bên cạnh đó, sản phẩm của Sơn Tùng cũng vượt ra khỏi biên giới Việt Nam và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến của thế giới như: top 2 trending tại Canada, top 7 trending tại Mỹ, top 3 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 8 trending tại Đài Loan, top 14 trending toàn cầu (số liệu cập nhật đến 11h trưa 2/7/2019).

Và đến nay, Sơn Tùng đã tiếp tục phá kỷ lục và sản phẩm của anh đang nằm ở vị trí Top 1 trending tại Hàn Quốc. Đây được xem là một bước tiến dài của Sơn Tùng nói riêng cũng như thị trường âm nhạc Vpop nói chung bởi để có thể đứng đầu được Hàn Quốc luôn là điều khó khăn với các nghệ sĩ nhưng Sơn Tùng đã làm được.

son tung m tp duoc bao my goi la hien tuong chau a
Hình ảnh tạp chí The Source dành lời khen ngợi cho Sơn Tùng

Mới đây, tạp chí The Source nổi tiếng của Mỹ cũng đã dành một bài ngắn để nói về sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng. Trong bài viết, tạp chí này gọi Sơn Tùng là "hiện tượng châu Á" và không tiếc dành những lời khen có cánh cho anh: "Vào mùa hè không thể nào quên của năm 2019, hiện tượng châu Á Sơn Tùng M-TP ra mắt single Hãy trao cho anh với sự góp mặt của Snoop Dogg, rapper tiên phong đến từ California".

Đồng bài, bài báo cũng nói về sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng: “Hình ảnh quyến rũ này đã gây chú ý, giúp ca khúc nhận được hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 12 giờ, trở thành video âm nhạc thuộc Top 10 trending trên nền tảng video lớn nhất công cụ tìm kiếm”. Tờ báo cũng khẳng định với sự kết hợp độc đáo cùng với rapper Snoop Dogg sản phẩm này của Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận khủng cho cả hai.

Hiện sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP vẫn đang có tốc độ tăng views chóng mặt trên Youtube và nhận được hàng trăm ngàn bình luận của các fan cũng như khán giả yêu âm nhạc trên khắp thế giới.

Tuấn Minh

son tung m tp duoc bao my goi la hien tuong chau a"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP lọt top 1 xem nhiều nhất châu Á
son tung m tp duoc bao my goi la hien tuong chau aSao Việt ngày 1/7: Sơn Tùng M-TP nhăm nhe xô đổ kỉ lục 10 triệu view nhanh nhất thế giới
son tung m tp duoc bao my goi la hien tuong chau aSơn Tùng M-TP gây sốt với MV đậm chất Latin và người đẹp nóng bỏng