Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị phạt vì tuyển người mẫu "chui"

14:50 | 14/10/2015

1,507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình thi chọn người mẫu của “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đã vi phạm các quy định của nhà nước do tổ chức… thi “chui”. 
trai doc gai la hay tro lo nhang bien thaiNgười làm chao đảo showbiz Việt thực sự đã bị bắt?
trai doc gai la hay tro lo nhang bien thaiNgọc Trinh và "Đêm hội chân dài" đều nhạt
trai doc gai la hay tro lo nhang bien thaiGiải thưởng về bikini của Ngọc Trinh: Thật hay giả?!
trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai
Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu.

Ngày 14/10, cơ quan An ninh Công an TP HCM phối hợp cùng Thanh tra Sở Văn hóa – Thông tin – Du lịch TP HCM đã có quyết định xử phạt hành chính, đình chỉ 2 cuộc thi “Trai độc gái lạ” và “Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á 2015”.

Chươn trình “Trai độc gái lạ” do Công ty cổ phần Tập đoàn đại sứ trẻ (Yeah1) tổ chức. Chương trình “Tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á 2015” (tức: Vietnam New Face Casting 2015) do Công ty TNHH thương mại giải trí Sao Kim (Venus) phối hợp cùng Yeah1 tổ chức.

Cơ quan chức năng xác định các đơn vị tổ chức chương trình đã vi phạm một số nội dung như: Tổ chức chương trình chưa có giấy phép của cơ quan quản lý nhà nước; thí sinh dự thi, tuyển chọn người mẫu, người đẹp không đủ các điều kiện theo quy định.

Ban tổ chức còn có hành vi bán vé với mức giá 50 ngàn đồng/vé và phát hành vé dự thưởng cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi mà không đăng ký với cơ quan quản lý....

Thời điểm kiểm tra, đơn vị tổ chức đang tiến hành “casting” tại siêu thị ViVo (quận 7) với số lượng 250 người đến tham gia tuyển chọn người mẫu. Trong số trên, cơ quan chức năng xác định có 12 người từ 13 - 17 tuổi.

Cuộc thi chính thức diễn ra tại một địa điểm trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) từ ngày 18/9 và kết thúc vào 11/10. Đây cũng là sân chơi của người chơi trò Touch, một thể loại trò chơi nhảy phổ biến tại Việt Nam. Theo quảng bá của cuộc thi, thí sinh tham gia nằm trong độ tuổi 16 - 25 tuổi và phải trãi qua 3 vòng.

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai
Chương trình "Trai độc gái lạ" được quảng cáo rầm rộ.

Vòng 1 tuyển chọn qua ảnh và vòng 2 thi tài năng bằng cách thể hiện qua đoạn clip ngắn quay tại trường quay và vòng chung kết để chọn ra 10 gương mặt tham gia đêm gala. “Trai độc gái lạ” được quảng cáo có đến 10 giải thưởng với giá trị từ 53 triệu đến 200 triệu đồng.

Hai chương trình này đều sẽ do “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp trực tiếp đứng ra chọn lựa. Sẽ có 3 nam và 3 nữ xuất sắc từ cuộc thi được đưa đến Hàn Quốc tham gia “Asia Model Awards 2016”.

Nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng qua các cuộc thi do “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp đào tạo cũng được mời tham dự để quảng cáo chương trình như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân...

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai

"Chuyện tình" nữ hoàng nội y với ông bầu

Luôn dành cho nhau những lời có cánh và cử chỉ thân mật, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp luôn khiến người ta nghi ngờ, đồn đoán.

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai

Ông bầu “sang chảnh” nhất showbiz Việt!?

Thực hư không biết thế nào nhưng nếu đúng theo những lời ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về cuộc sống hiện tại của mình trên báo thì có lẽ bầu Tiệp được xếp vào hàng “sang chảnh” nhất nhì showbiz Việt.

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai

Đêm hội chân dài 7 bị phạt 35 triệu đồng

(Petrotimes) - Sở VH,TT-DL TP HCM đã quyết định xử phạt hành chính 35 triệu đồng (áp dụng theo Nghị định số 75/2010/NĐ-CP) đối với ban tổ chức chương trình Đêm hội chân dài 7 do trình diễn nội y không đúng với nội dung kiểm duyệt, quảng cáo rượu trái phép.

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai

"Bầu" Tiệp qua mắt nhà quản lý thế nào?

Vẫn với chiêu cũ là đánh tráo trang phục khi biểu diễn với lúc kiểm duyệt, Khắc Tiệp tổ chức trình diễn show diễn nội y một cách êm đẹp cho đến khi bị phát hiện.

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai

Đêm hội thời trang hay đêm hội khỏa thân?

(Petrotimes) - Nhìn vào thiệp mời khoe đầy da thịt của các cô cậu người mẫu trẻ, nhiều người đang hoài nghi về “Đêm hội chân dài 7”, không biết đó sẽ là đêm hội thời trang hay là một đêm hội khỏa thân?!

trai doc gai la hay tro lo nhang bien thai

Hàng loạt người mẫu nude… trên thiệp mời “Đêm hội chân dài 7”

(Petrotimes) - Những ngày qua, thư mời tham dự chương trình "Đêm hội chân dài 7" có chủ đề "Gotham dream" (được dịch là Giấc mơ xa hoa) vừa được phát đi, đã nhận ngay nhiều chỉ trích từ dư luận bởi hình ảnh nude của 19 người mẫu in ngoài thiệp mời.

Tân Châu