Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Man Utd thưởng lớn nếu giành cú đúp

08:59 | 07/05/2011

608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng số tiền thưởng cho các cầu thủ của Manchester United có thể lên tới 9 triệu bảng. Ngoài danh vọng khi đoạt được cú đúp năm nay, số tiền này quả thực là một động lực không nhỏ cho các học trò của HLV Alex Ferguson.

Cụ thể, tính tại Premier League, mỗi cầu thủ trong số 18 người được chọn lựa tham gia một trận đấu sẽ được thưởng 1.500 bảng cho mỗi điểm Man Utd giành được. Nghĩa là số tiền đó sẽ lên tới 4.500 bảng cho một chiến thắng.

Hiện Man Utd đang có 73 điểm và nếu đội bóng này giành chiến thắng trong cả 3 trận còn lại, họ sẽ có 82 điểm. Điều đó đồng nghĩa với số tiền thưởng sẽ lên tới 2.2 triệu bảng.

Trong trường hợp Man Utd giành chức vô địch Premier League, BLĐ sẽ chi thêm từ 1 tới 1.3 triệu bảng, để làm tiền thường cho các cầu thủ có tham gia thi đấu tại Premier League mùa giải năm nay.

Tính ở Champions League, Wayne Rooney cùng các đồng đội được trả 15.000 bảng cho mỗi chiến thắng ở vòng đấu bảng. Số tiền đó sẽ là 20.000 bảng cho vòng đấu loại trực tiếp. Điều đó nghĩa là, nếu Quỷ đỏ đánh bại Barcelona tại trận Chung kết, tổng số tiền thưởng sẽ lên tới 2.5 triệu bảng.

Và trong trường hợp Man Utd giành được chức vô địch Champions League, CLB sẽ tung ra số tiền thưởng lên tới 3 triệu bảng, chia đều cho đội hình tham gia thi đấu tại Champions League.

Man Utd sẽ đối mặt với Barcelona tại Chung kết Champions League. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ sẽ phải nỗ lực hết sức ở 3 vòng đấu cuối của Premier League để lên đỉnh vinh quang. Hệ thống tiền thưởng béo bở này chắc chắn sẽ là động lực để các cầu thủ MU cố gắng vượt qua khoảng thời gian khó khăn cuối mùa giải.

Kinh Vân - bongdaso