Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018

09:09 | 10/07/2018

770 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kỷ niệm 58 năm thành lập ngành Du lịch, ngày 9/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ vinh danh doanh nghiệp du lịch hàng đầu và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018.  
le vinh danh va trao giai thuong du lich viet nam nam 2018
Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng cao quý nhất của ngành Du lịch được tổ chức thường niên từ năm 1999 đến nay nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của du lịch Việt Nam. Các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm và nâng cao hiệu quả quảng bá du lịch… góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam.

le vinh danh va trao giai thuong du lich viet nam nam 2018
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, vị thế của du lịch Việt Nam ngày càng được khẳng định. Năm 2017, ngành du lịch ước đón 12,9 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 73,2 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt hơn 510 nghìn tỷ đồng, đóng góp gần 8% GDP của cả nước. Du lịch Việt Nam đã được quốc tế công nhận đứng thứ 6 trong 10 quốc gia có ngành du lịch phát triển nhanh nhất thế giới, đứng đầu khu vực châu Á năm 2017.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định: "Để có được thành tích này là nhờ sự đóng góp tích cực và nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp du lịch với vai trò là lực lượng nòng cốt, là động lực phát triển của ngành. Việc bình chọn các doanh nghiệp du lịch tiêu biểu hằng năm góp phần ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị đã tích cực lao động sáng tạo, tôn vinh các thương hiệu du lịch, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam. Có thể khẳng định, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, bằng tâm huyết và lao động sáng tạo đã đóng góp công sức, tạo nên những thành tựu rất đáng tự hào, đưa Việt Nam từng bước trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, có khả năng cạnh tranh trong khu vực và trên thế giới”.

Tại lễ vinh danh, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam; 10 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam; 15 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam; 15 khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam; 5 doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô hàng đầu Việt Nam; 10 nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch hàng đầu Việt Nam; 05 điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam; 10 sân gôn hàng đầu Việt Nam; 5 tập đoàn đầu tư và kinh doanh du lịch có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

le vinh danh va trao giai thuong du lich viet nam nam 2018
Lễ trao giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi viết “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận 2018”

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức trao giải cuộc thi viết “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận”. Cuộc thi là sáng kiến của Báo Lao Động, phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam, được phát động từ tháng 10/2017, cuộc thi đã nhận được hơn 400 bài dự thi của các tác giả là những cây bút chuyên nghiệp, không chuyên. Qua 2 vòng chấm thi, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 5 giải Khuyến Khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì, 1 giải Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng đặc biệt dành cho người nước ngoài có bài viết xuất sắc nhất.

Phú Văn