Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Lan Khuê mang gì đến chung kết Hoa hậu thế giới?

15:17 | 19/12/2015

1,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện của Việt Nam – Lan Khuê – đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế và được người hâm mộ kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2015.

Chuẩn bị kỹ càng

Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1992, sở hữu chiều cao lý tưởng của một người mẫu 1,76 m. Số đo ba vòng cũng khá chuẩn 84-60-88. Sau chiến thắng thuyết phục tại Hoa khôi Áo dài 2014, Trần Ngọc Lan Khuê chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2015 tổ chức tại Trung Quốc.

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi
Lan Khuê tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014

Lan Khuê sở hữu vẻ đẹp hiện đại, vầng trán cao, khuôn miệng rộng, đôi mắt hút hồn và nụ cười tươi sáng, rạng rỡ. Các chuyên gia nhan sắc đánh giá đây là tiêu chí mà cuộc thi Hoa hậu Thế giới đang tìm kiếm. Ngoài ra, kinh nghiệm trình diễn thời trang của giải ba cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và top 36 cuộc thi Người mẫu thế giới 2012 cũng là một lợi thế lớn của cô. Bằng chứng là cô trở thành 1 trong 30 gương mặt nổi bật lọt Top Model của cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Đồng thời, Lan Khuê cũng được đánh giá cao ở phần thi tài năng. Tiết mục múa của Lan Khuê là 1 trong số ít được biểu diễn solo trên sân khấu Hoa hậu Thế giới.

Dấu ấn nhân ái và lòng yêu nước

Rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi, Lan Khuê khởi xướng hoạt động thiện nguyện “Chung tay cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư”. Cô không quản ngại đường xa đi đến nhiều bệnh viện, vùng đất nghèo khó để mang đến niềm vui cũng như chuyển những món quà từ mọi người đến tận tay các em nhỏ mắc căn bệnh hiểm nghèo.

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi
 
lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi
Hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa trong clip của Lan Khuê

Theo Lan Khuê chia sẻ, chiến dịch sẽ vẫn được tiếp tục kể cả khi hành trình của cô tại Miss World 2015 đã kết thúc.

Đáng chú ý, trong clip giới thiệu dự án của mình, Lan Khuê đã đưa bản đồ của Việt Nam với hình ảnh và tên của hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Điều này thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, khẳng định chủ quyền đất nước của đại diện Việt Nam.

Mặc dù không lọt top 25 Hoa hậu nhân ái, song những việc làm của Lan Khuê cũng đã được bạn bè thế giới và công chúng đánh giá cao. Clip của Lan Khuê đang nằm trong nhóm được xem nhiều nhất (hơn 2000 lượt).

Được chú ý và đánh giá cao

Trong số những thí sinh tham dự Hoa hậu thế giới 2015, Lan Khuê là cái tên được truyền thông quốc tế và các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao. Chuyên trang nhan sắc Global Beauties bầu chọn vào vị trí thứ 6 trong tốp 10 danh sách thí sinh nổi trội nhất cuộc thi và dự đoán các thứ hạng được công bố hôm 17/12. Bình chọn mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, đại diện Việt Nam được xếp thứ hai, chỉ sau người đẹp Bồ Đào Nha - Rafaela Pardete.

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi
Lan Khuê được bà trùm hoa hậu Ines Ligron đánh giá cao

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Ines Ligron – người nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo người đẹp đã đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

Bà Jane Wang đại diện của thương hiệu thời trang 1463 Erdos tại Châu Âu, đã đưa ra những nhận xét về Lan Khuê rất ấn tượng: "Việt Nam có những bước trình diễn vô cùng tuyệt vời. Cô ấy đi như 1 con mèo. Cô ấy hầu như lướt đi trên sàn trình diễn thời trang. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động."

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi
Chiếc váy dạ hội của Lan Khuê được chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao

Việc bầu chọn cho Lan Khuê tranh tài hạng mục “The People’s Choice” vẫn đang được vận động gấp rút. Theo thống kê sơ bộ từ ban tổ chức, hiện Lan Khuê đứng vị trí thứ 4 trong tốp 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Nếu chiến thắng hạng mục này, đại diện Việt Nam sẽ được đặc cách vào vòng trả lời ứng xử trong đêm chung kết.

Tính đến lúc này, Lan Khuê đã có thành tích vào tốp 10 trang phục dạ hội đẹp nhất, tốp 30 Top Model và được chọn múa solo trong phần mở màn “Dances of the World” đêm chung kết.

Tối nay (19/12), chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ (theo giờ Việt Nam) tại Trung Quốc và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi

Trang phục lộng lẫy của Lan Khuê tại Chung kết Miss World

Trang phục mà Lan Khuê sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới – Miss World 2015 là một tác phẩm rất tâm huyết của NTK Lý Quí Khánh. 

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi

Các người đẹp nói gì về Lan Khuê tại Miss World 2015?

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 19/12 tới. Người đẹp đại diện Việt Nam – Lan Khuê đang được đánh giá rất cao và được nhiều người dự đoán sẽ thành công.  

lan khue mang gi den chung ket hoa hau the gioi

Lan Khuê được "chấm" đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

Trên trang cá nhân của mình, "bà trùm" Hoa hậu Ines Ligron đã đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt dành cho Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

 

Anh Anh