Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 26/9/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ cơ hội chuyển mình

22:33 | 25/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Mão được quý nhân soi đường nên công việc tiến hành trôi chảy, không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch là có được kết quả như mong đợi. Nhờ thế, bản mệnh cảm thấy thoải mái khi không phải đối mặt với áp lực nơi công sở.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Tý phải đứng trước những quyết định quan trọng trong cuộc đời mình. Dù ban đầu có chút bất ngờ nhưng sau đó con giáp này lấy lại bình tĩnh rất nhanh bởi bản mệnh hiểu mình cần gì, muốn gì, nên sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn, táo bạo.

Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở tuổi Tý cần sớm giải quyết khúc mắc trong các mối quan hệ nơi công sở. Có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh trong khi bản mệnh không thực sự muốn tìm cách giải quyết, khiến cho các mối quan hệ trở nên bế tắc, công việc vì thế cũng khó bề thuận buồm xuôi gió.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp này cũng gặp đôi chút rắc rối. Bản mệnh quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 26/9/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ cơ hội chuyển mình

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình đã làm việc không ngừng. Con giáp này hãy coi đây là động lực để có thể tiếp tục cố gắng và kiếm được những khoản hậu hĩnh hơn nữa trong tương lai.

Với người làm ăn, con giáp này khá chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Đừng biến đây thành lý do khiến bản mệnh bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc, hãy tự nhắc nhở mình cần dũng cảm, quyết đoán hơn nếu muốn làm giàu.

Tiếc là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Cả bản mệnh và đối phương đều nên chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn với người khác, khiến tình cảm đôi bên rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay mang tới cho tuổi Dần những tin tức tốt về công việc. Dù có phải đi làm hay không thì trong ngày này, bản mệnh đều có thể thu về những thành quả tốt đẹp và đáng tự hào từ nỗ lực trước đó của mình.

Tuổi Dần có thể tăng cường giao lưu để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng thì cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên, tình cảm đang có dấu hiệu lạnh nhạt do bản mệnh quá tập trung vào sự nghiệp. Hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn để cả hai gắn bó yêu thương nhau hơn. Nhân dịp nghỉ lễ sắp tới, bản mệnh đừng quên lên kế hoạch hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Mão được quý nhân soi đường nên công việc tiến hành trôi chảy, không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch là có được kết quả như mong đợi. Nhờ thế, bản mệnh cảm thấy thoải mái khi không phải đối mặt với áp lực nơi công sở.

Tử vi còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuy nhiên, hôm nay có một số tác động tiêu cực gây ra những trở ngại trên con đường tình cảm của bản mệnh. Gia đạo bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, nhờ sự may mắn của mình mà tuổi Thìn có thể phát tài nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền hợp lý để tiền tiếp tục đẻ ra tiền chứ không nên tiêu xài lãng phí, chỉ biết hưởng thụ ở hiện tại.

Ngược lại với đường tiền bạc, vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà bình yên. Dù vợ chồng bản mệnh chỉ mâu thuẫn vì những lý do rất nhỏ nhặt nhưng nếu không có cách xử lý khéo léo thì dễ chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, cả hai đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn. Đừng vì nóng giận mà nói năng hoặc hành xử gây tổn thương cho nửa kia, bản mệnh nên bao dung cho cả những lỗi lầm của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 26/9/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ cơ hội chuyển mình

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm công việc gì cũng sẽ được nhận một khoản tiền công rủng rỉnh. Nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh có thể được lãnh đạo thưởng cho khoản vì những đóng góp đáng kể cho tập thể.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, hướng phát triển đúng đắn bản mệnh vạch ra khiến tiền bạc lúc nào cũng chảy ào ào vào trong túi. Con giáp này không thể cải thiện mức sống cho gia đình mình mà còn giúp nhiều người có cuộc sống ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được che chở. Những khó khăn cản lối hôm nay đều được con giáp này xử lý gọn gàng. Có thể nói, bản mệnh đã tìm được cơ hội để chuyển mình trong lúc nguy cấp nhất. Cứ kiên trì nỗ lực, bản mệnh sẽ tìm thấy được lối đi cho mình.

Niềm hứng khởi đang ở mức cao nên tuổi Ngọ muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong thời điểm này. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để con giáp này gặt hái được những thành công mà mình đã trông mong từ lâu.

Trái ngược với suôn sẻ trong sự nghiệp, hôm nay gây ra không ít khúc mắc trong tình cảm đôi lứa. Đôi khi những chuyện nhỏ nhặt có thể sẽ châm ngòi vào mâu thuẫn giữa tuổi Ngọ và nửa kia. Thiếu kiểm soát về cảm xúc nên con giáp này cứ để lời nói bay xa gây tổn hại tới tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi đừng nên vội tin người kẻo thiệt thân. Ngoài ra, con giáp này cũng cần tránh tối đa suy nghĩ tiêu cực, khiến cho công việc được gặp rắc rối.

Tuổi Mùi được nhắc nhở rằng có một số người đang cố gắng xây dựng hình ảnh giả tạo, và nhiệm vụ của bản mệnh là tìm kiếm con người thật của họ. Đừng quên rằng bản mệnh sẽ có được những thông tin vô cùng quan trọng khi khám phá ra sự thật về đối phương.

Tuổi Mùi cũng cần lưu ý, ưu tiên nhất cho mình lúc này đó là tìm cách bình tâm trở lại, tránh bị sao nhãng hay mệt mỏi vì thông tin nhiễu loạn xung quanh. Nếu có thể, hãy tìm một không gian riêng, tắt điện thoại và ngồi tĩnh lặng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân tiến triển rất tốt. Với khả năng sắp xếp và năng lực làm việc của mình, bản mệnh tự tin rằng mình có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và giành được sự tín nhiệm của cấp trên.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có những biến chuyển tích cực. Con giáp này có đào hoa nở rộ, nhân duyên đang rất rộng mở. Hạnh phúc vốn không cần tìm đâu quá xa, rất có thể người bản mệnh tìm kiếm lại vẫn luôn ở gần bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh nên công việc khó khăn đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, thời điểm quan trọng sẽ có người trợ giúp kịp thời. Con giáp này vốn thích giúp đỡ người khác nên những gì nhận được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Hôm nay mang đến cho tuổi Dậu cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là tình yêu. Nếu trái tim con giáp này đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để tiếp cận họ. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên vội vàng, thời gian sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 26/9/2024: Tuổi Mão công việc trôi chảy, tuổi Ngọ cơ hội chuyển mình

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội phát tài nhanh chóng. Thậm chí, bản mệnh có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào điều này.

Một số người chăm chỉ với công việc tay trái cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Con giáp này sẽ thấy rằng chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì dù vất vả một chút nhưng bản mệnh cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, hôm nay có thể xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của người ấy, lắng nghe người ấy, biết đâu bản mệnh sẽ nhận ra mình cũng có lỗi sai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 26/9/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi không được thuận lợi, công việc nào cũng tiến triển khó khăn hơn dự tính. Con giáp này cần hết sức bình tĩnh, tránh nóng nảy, đẩy mình vào những rắc rối khó khắc phục hơn.

Trong lĩnh vực làm ăn, con giáp này thường vướng phải tranh cãi với khách hàng, đối tác. Tuổi Hợi nên bình tĩnh lắng nghe chứ đừng vội vàng phản bác. Chỉ khi giữ được lý trí, bản mệnh mới tìm ra hướng giải quyết công việc, tránh được những thất thoát không đáng có.

Tuổi Hợi cũng cần phải quan tâm đến các vấn đề trong gia đình của mình hơn. Một khi giữa vợ chồng nảy sinh khúc mắc thì cố tình lờ đi là một hành động sai lầm. Đôi bên cần thẳng thắn trò chuyện với nhau, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi