Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 23/9/2024: Tuổi Thân tình duyên yên ấm, tuổi Thìn gỡ bỏ vướng mắc

18:11 | 22/09/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tình duyên của tuổi Thân không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại yên ấm và vui vẻ. Điều này cũng khá có lợi nếu bản mệnh muốn tiến tới hôn nhân.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, sự cố gắng suốt một thời gian dài của tuổi Tý đã được ghi nhận. Hôm nay, bản mệnh có thể nhận được tiền thưởng, còn tương lai, sẽ tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trên phương diện tiền bạc, lối sống tiết kiệm cũng giúp ích tuổi Tý rất nhiều trong thời điểm này. Trong khi mọi người còn đang vất vả kiếm tiền thì bản mệnh vẫn luôn dư dả, thậm chí còn có tiền đầu tư. Bản mệnh nên duy trì lâu dài thói quen tốt đẹp này.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng rất hòa hợp. Mọi người thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/9/2024: Tuổi Thân tình duyên yên ấm, tuổi Thìn gỡ bỏ vướng mắc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Sửu khó yên ổn làm xong việc của mình mà không gặp phải trở ngại. Ngày hôm nay, bản mệnh rất dễ có mâu thuẫn, xung đột ý tưởng với người khác, dẫn đến những khúc mắc trong quá trình làm việc, hợp tác với nhau.

Thậm chí, đôi bên có thể vì vài câu nói ra nói vào mà trở mặt, sứt mẻ tình cảm nghiêm trọng nếu không kiểm soát được cảm xúc và thái độ khi giao tiếp. Tuổi Sửu phải có suy nghĩ kỹ trước khi hành động để không tạo điều kiện cho tiểu nhân nắm thóp, ngấm ngầm hãm hại.

Bên cạnh đó, con giáp này được nên dành thời gian quan tâm và chăm lo cho sức khỏe của mình hơn. Nếu cứ vùi đầu vào công việc rồi quên ăn, quên ngủ, bản mệnh sẽ rất dễ đổ bệnh. Khi đó, dù có bao nhiêu lý tưởng cũng chẳng có sức mà theo đuổi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Dần dễ bị ức chế và va chạm trong công việc. Đây là ngày mà bản mệnh cần phải suy nghĩ lại về lời ăn tiếng nói của mình khi đi làm. Con giáp này luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không thèm nghe ý kiến của người khác nên dễ vấp phải sai sót trong chuyện tiền nong.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Dần tươi sáng. Ngoài gia đình ra thì bên cạnh bản mệnh hóa ra vẫn còn những người tốt muốn giúp đỡ, vậy nên bản mệnh đừng nên suy nghĩ quá tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc, có phần may mắn hơn người. Vì vậy, bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của con giáp này. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh sẽ biết mình phải làm những gì cho tương lai.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, tuổi Mão cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì, mọi kế hoạch của bản mệnh đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Con giáp này còn được quý nhân đồng hành, giúp tháo gỡ không ít bế tắc từ trước đó để giành được lợi thế so với người khác.

Cát khí trong ngày này gia tăng để tuổi Thìn mạnh dạn theo đuổi lĩnh vực đam mê của mình. Trong một ngày may mắn như vậy, bản mệnh nên tính toán mọi việc thật cẩn thận, đừng để một sai sót nhỏ phá hỏng niềm vui cả ngày .

Tuy nhiên, nếu ham mê công việc thái quá, con giáp này có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm của mình gặp phải rắc rối. Vợ chồng ngày càng có nhiều quan điểm trái ngược, thời gian chuyện trò ngày càng vơi bớt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 23/9/2024: Tuổi Thân tình duyên yên ấm, tuổi Thìn gỡ bỏ vướng mắc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên học cách ăn nói khéo léo một chút để sau này sự nghiệp còn thăng tiến. Con giáp này cũng nên tiếp nhận sự góp ý của mọi người, bởi người ta đang có ý tốt muốn giúp đỡ bản mệnh.

Vận trình tiền tài ở mức bình ổn nhưng thi thoảng vận đen đeo bám gây khó khăn cho tuổi Tỵ trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước khi đưa ra quyết định cho số tiền lớn.

Tình cảm lại có phần ảm đạm. Nhiều cuộc tranh cãi xảy ra, thậm chí là xô xát mà nguyên nhân chỉ là do bất đồng quan điểm về một việc rất nhỏ trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay đem tới nhiều ảnh hưởng tốt cho tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù là công việc chưa từng tiếp xúc.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội. Con giáp này nên suy nghĩ kỹ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Thêm vào đó, bản mệnh cũng cần rèn luyện tính kiên trì để không rơi vào cảnh cả thèm chóng chán.

Trong ngày hôm nay, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ và hai người ngay lập tức có cảm tình với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi nên học cách bảo vệ bản thân trước những lời đàm tiếu, thị phi. Tiểu nhân chơi trò ném đá giấu tay, đặt điều vu khống cho bản mệnh. Nguyên nhân xuất phát từ việc đối phương ganh ghét với những gì bản mệnh có được.

Dù cho không làm gì sai thì không có gì phải lo sợ, nhưng uy tín của tuổi Mùi vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên duy trì tỉnh táo và sáng suốt để luôn sẵn sàng đương đầu với mọi điều bất lợi ập đến.

Con giáp này cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, dù bận bịu tới mấy cũng đừng lơ là sức khỏe của mình, cũng tránh để những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng tới tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Thân gặp may mắn khi công việc vô cùng khởi sắc. Con giáp này làm gì cũng có người ủng hộ, đặc biệt là những người đang kinh doanh.

Trong ngày hôm nay, tuổi Thân sẽ có lộc về lương thưởng. Con giáp này nên tự thưởng bản thân bằng những món đồ mình yêu thích để có động lực làm việc.

Hôm nay, tình duyên của tuổi Thân không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại yên ấm và vui vẻ. Điều này cũng khá có lợi nếu bản mệnh muốn tiến tới hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ suy nghĩ bi quan, thậm chí còn có suy nghĩ bỏ cuộc vì áp lực công việc quá nặng nề. Tuy nhiên, nếu hành động nông nổi thì sau này bản mệnh sẽ phải hối tiếc.

Nếu quan hệ giữa con giáp này và cấp trên chưa được tốt thì tuổi Dậu cần tự đánh giá bản thân xem sao. Có thể chính cách hành xử nóng nảy của bản mệnh là nguyên nhân khiến bản mệnh bị mất điểm. Con giáp này đừng vội đổ lỗi cho người khác khi chưa xem lại chính mình.

Trong ngày hôm nay, nếu đang gặp khó khăn thì bản mệnh không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản mệnh cảm thấy nặng nề hơn. Con giáp này nên tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà bản mệnh luôn tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 23/9/2024: Tuổi Thân tình duyên yên ấm, tuổi Thìn gỡ bỏ vướng mắc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ trở nên nóng nảy, đánh mất bình tĩnh hơn thường ngày. Nguyên nhân một phần là do bản mệnh không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của người khác, cứ khăng khăng làm theo ý của mình.

Tuổi Tuất còn khiến mọi chuyện rối tung lên vì tính khí tùy hứng và thất thường của mình. Con giáp này rất dễ làm mất lòng đối tác, đồng nghiệp khi đối phương chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở nhưng bản mệnh lại nổi đóa lên và làm to chuyện.

Thái độ khó chịu này của bản mệnh không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn cả chuyện tình cảm. Nếu đang muốn tìm kiếm người đồng hành, tuổi Tuất nên sửa đổi tính xấu đó của bản thân càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 23/9/2024 hôm nay, công việc, sự nghiệp của tuổi Hợi thuận lợi. Bản mệnh được nghỉ ngơi nhiều hơn do đã có trách nhiệm với công việc. Con giáp này luôn tập trung xây dựng sự nghiệp của bản thân, xây dựng được giá trị và vai trò của mình trong công việc.

Trên phương diện tình cảm, mọi việc đang diễn ra khá như ý khi bản mệnh cảm thấy tin tưởng những gì nửa kia đang làm vì bản mệnh. Một số người độc thân không hài lòng với tính cách người mới quen nhưng bản mệnh nên kiên nhẫn hơn với họ một chút.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi