Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 25/9/2024: Tuổi Sửu bước tiến quan trọng, tuổi Mùi thành tích ngưỡng mộ

22:03 | 24/09/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu sẽ có những bước tiến quan trọng. Cát tinh mang tới quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Tý dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó. Người theo đuổi sự nghiệp học hành cũng sớm đạt được những thành tích tốt, thi cử thuận lợi.

Trong công việc, tuổi Tý vô cùng nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, tuy nhiên, bản mệnh lại thường khá cứng nhắc và có đôi phần bảo thủ, không chịu lắng nghe lời góp ý của mọi người. Có lẽ đây là điều bản mệnh cần phải sửa đổi sớm nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 25/9/2024: Tuổi Sửu bước tiến quan trọng, tuổi Mùi thành tích ngưỡng mộ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, đường công danh của tuổi Sửu sẽ có những bước tiến quan trọng. Cát tinh mang tới quý nhân tương trợ giúp con giáp này gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin.

Tuổi Sửu đang tạo dựng được những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sự nghiệp sau này. Con giáp này cần phải tích cực vun đắp, bồi dưỡng tình cảm với đối tác, khách hàng bởi đối phương chính là người nắm giữ chìa khóa tới thành công sau này của bản mệnh.

Vận trình tình cảm cũng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị. Con giáp này và nửa kia đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào, thấu hiểu, cùng nhau chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Người còn độc thân cũng có cơ hội làm quen, kết giao với nhiều người khác giới phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Dần giữ được tinh thần tích cực, lạc quan, vì thế bản mệnh luôn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào, cho dù trước mặt có xuất hiện thử thách đi nữa. Sự nhiệt tình sẽ dẫn lối cho bản mệnh đến với thành công.

Người đi theo con đường học hành, thi cử cũng sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Con giáp này hãy tin tưởng vào khả năng của mình và tự tin thể hiện điểm mạnh, chắc chắn bản mệnh có thể gây được ấn tượng tốt đẹp cho giám khảo hoặc các nhà tuyển dụng.

Tuy nhiên về mặt tình cảm, sự cứng đầu cứng cổ của tuổi Dần là nguyên nhân chính khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Con giáp này nên học cách hạ cái tôi của mình xuống và nhường nhịn nửa kia một chút.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tâm trạng của tuổi Mão bị ảnh hưởng không nhỏ. Bản mệnh phải chịu không ít áp lực, những phiền não cứ liên tục đeo bám khiến tinh thần chẳng thế khá hơn.

May mắn thay, sự xuất hiện của quý nhân đã mang lại cho con giáp này một tia sáng đầy hy vọng. Tuổi Mão được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình, được khẳng định mình, sự tự tin của bản mệnh nhờ đó sẽ ngày một gia tăng.

Trong ngày hôm nay, vận đào hoa vượng sẽ giúp cho người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Chỉ bằng một vài câu nói, một vài ánh nhìn, cả hai cảm nhận được sự kết nối kỳ lạ với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, vận trình công danh của tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp. Nỗ lực của bản mệnh bỏ ra đang được ghi nhận xứng đáng, sớm giành được mục tiêu đã đề ra. Thái độ nghiêm túc và dồn hết tâm sức của bản mệnh được đánh giá cao.

Tuy nhiên, tuổi Thìn có khuyết điểm là hơi kiêu ngạo. Con giáp này tài giỏi nhưng cũng nên giữ thái độ khiêm tốn. Bản mệnh hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng đặt cái tôi lên vị trí cao quá hay cố chấp, bảo thủ mà dẫn đến sai lầm, gây ấn tượng xấu với mọi người.

Vận trình tình cảm vô cùng êm đẹp, các cặp đôi luôn cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bản mệnh được mọi người dành tặng nhiều lời khen vì lối sống trọng tình nghĩa, biết quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 25/9/2024: Tuổi Sửu bước tiến quan trọng, tuổi Mùi thành tích ngưỡng mộ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Tỵ thường xuyên xung đột với mọi người, dù có thể chuyện chẳng có gì to tát. Điều này có thể đẩy bản mệnh vướng vào nhiều rắc rối, gây tác động xấu đến các mối quan hệ bản mệnh đã tốn công gây dựng.

Vì thế, thay vì mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, con giáp này hãy thử bình tĩnh và trao đổi với họ. Chỉ cần mọi người thảo luận với nhau bằng thái độ cởi mở, tích cực thì mọi bất đồng sẽ được giải quyết, mọi chuyện đâu sẽ có đó.

Về mặt tình cảm, người còn độc thân khá đào hoa trong ngày hôm nay. Cứ tự tin trò chuyện với mọi người và thể hiện điểm mạnh, bản mệnh có nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của người khác giới và mở ra những mối quan hệ triển vọng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, những mối quan hệ của tuổi Ngọ đang dần rơi vào ngõ cụt khi liên tục có những ý kiến bất đồng dẫn đến mâu thuẫn khó hòa giải. Đây là lúc đôi bên cần trao đổi thẳng thắn và mềm mỏng về những vướng mắc đang tồn tại.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không mấy như ý. Người độc thân vẫn lẻ bóng một mình, có lẽ do những yêu cầu quá đỗi khắt khe của bản thân. Cũng đã đến lúc con giáp này cần nhìn chính mình, từ đó mới có thể tìm thấy được một người thực sự phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Mùi giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp nhờ sự quyết đoán và cứng rắn. Cơ hội của mọi người là như nhau nhưng bản mệnh biết được điều mình muốn và cần làm để không bỏ lỡ khi nó đang ở gần mình.

Con giáp này làm việc có trách nhiệm, luôn nhắc nhở bản thân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn tìm tòi và đưa ra ý tưởng mới cho công việc. Đây chính là điểm giúp bản mệnh được đánh giá cao hơn những người khác, mở ra những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bên cạnh đó, vận trình tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày ngọt ngào của tuổi Mùi. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bản mệnh mà làm bất cứ điều gì.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Thân có thể kiếm được một khoản kha khá. Con giáp này táo bạo hơn hẳn và chấp nhận rủi ro lớn trong chuyện đầu tư, vì thế mà bản mệnh chiếm được lợi thế nhanh chóng hơn hẳn so với đối thủ.

Thậm chí, có một vài người phát tài dựa vào may mắn. Với đồng tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh cần có cách chi tiêu và sử dụng hợp lý, nếu không thì của thiên cũng sẽ trả địa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên nhắc nhở mình không nên sống dựa vào khoản tiền này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân ngày càng kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe những lời tâm sự của nửa kia. Hai người cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn nên tình yêu càng thêm sâu sắc đáng ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Dậu sẽ phải chịu không ít ấm ức. Nội bộ lục đục, công việc trở nên đình trệ, chưa kể kẻ tiểu nhân vẫn luôn lăm le hòng chiếm đoạt công lao của bản mệnh.

May mắn là tài tinh xuất hiện kịp thời mang theo nguồn lợi ổn định giúp con giáp này trang trải những khó khăn trước mắt. Dù tiền bạc có về tay thì tuổi Dậu cũng phải luôn ghi nhớ rằng sự cẩn trọng sẽ giúp ích rất nhiều. Một quyết định đúng đắn ở một thời điểm sẽ mang lại cho bản mệnh nguồn lợi ích đáng kể.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Đây chính là thành quả của việc tập luyện chăm chỉ cũng như tuân thủ theo chế độ sinh hoạt điều độ của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 25/9/2024: Tuổi Sửu bước tiến quan trọng, tuổi Mùi thành tích ngưỡng mộ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội để xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa với đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này được đánh giá cao nhờ tinh thần trách nhiệm, nỗ lực để đạt mục tiêu chung, nhờ vậy, sự nghiệp đang có dấu hiệu tiến triển rõ ràng.

Mặc dù ngoài kia không thiếu người tài giỏi nhưng không phải ai cũng sẵn sàng lăn xả, hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể như bản mệnh, nên tuổi Tuất được nhìn nhận và thành quả nhận được sẽ xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Đối phương có ấn tượng và cảm tình tốt với bản mệnh, vì thế nếu đã suy nghĩ thấu đáo thì bản mệnh nên xây dựng mối quan hệ này, chờ đợi thời cơ chín muồi để tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 25/9/2024 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Hợi dễ gặp phải vấn đề. Con giáp này cần cẩn trọng trước nguy cơ tiểu nhân nhòm ngó, tìm cách phá hoại công việc mà bản mệnh đang tiến hành.

Trên phương diện tình cảm, một khi đã đến với ai đó, bản mệnh nên giữ khoảng cách với mọi người, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương cho nửa kia. Con giáp này nên trân trọng những gì mà mình có được, kẻo đến khi mất đi rồi bản mệnh sẽ rất hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi