Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tiger Woods bỏ dở Players Championship

15:14 | 13/05/2011

335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu golf thủ số một thế giới lại dính chấn thương và buộc phải rút khỏi giải Players Championship ngay ở vòng một.

Tiger Woods

Tại giải Masters diễn ra tháng trước, Woods đã dính chấn thương dây chằng. Anh mới chỉ trở lại tập luyện hôm thứ hai. Hôm qua, sau khi đánh xong lỗ thứ 9 với 6 gậy quá tiêu chuẩn, golf thủ người Mỹ cảm thấy không thể tiếp tục thi đấu do những cơn đau nhói ở đầu gối rồi gót chân.

"Buổi sáng, khi khởi động tôi cảm thấy mọi chuyện vẫn ổn, nhưng khi tôi bắt đầu thi đấu thì những cơn đau bắt đầu kéo đến”, golf thủ 35 tuổi cho hay.

"Các bác sĩ nói tôi vẫn có thể thi đấu. Nhưng thực tế khi tôi càng nghỉ nhiều thì càng cảm thấy dễ chịu. Đây là một sự kiện lớn. Tôi muốn trở lại để góp mặt, nhưng rốt cuộc đã không thể chơi đến ngày cuối cùng”.

Năm ngoái Woods cũng đã phải bỏ dở Players Championship vì chấn thương cổ.

Một cách không chính thức Players Championship được xem như giải đấu quan trọng thứ năm của mùa giải. Đây là một trong những sự kiện thể thao có số tiền thưởng lớn nhất thế giới, khoảng 9 triệu USD.

Lần gần đây nhất Woods giành chức vô địch ở một giải đấu quan trọng là US Open 2008. Anh chưa có thêm một danh hiệu nào sau khi chiến thắng ở Australia Masters 2009.

Dẫn đầu bảng tại Players Championship hiện nay là Nick Watney, với thành tích âm 8 gậy so với tiêu chuẩn 72. Dù dính double bogey nhưng Watney cũng đã có được 9 cú birdie và một cú eagle để bù đắp.

Martin Kaymer, người sẽ chiếm vị trí số một thế giới nếu kết thúc giải trong Top 2, có thành tích âm 5 gậy như Graeme McDowell.

VNE