Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3

12:01 | 18/12/2015

1,019 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau màn trình diễn đầy quyến rũ và thuyết phục tại đêm Bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương đang được dự đoán lọt top 3 gương mặt nổi bật. 

Trong hành trình 3 tuần tham gia các hoạt động tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, đại diện Việt Nam – Phạm Hương – nhận được đánh giá cao. Cô lọt top 5 bình chọn gương mặt nổi bật, dẫn đầu top 10 thí sinh mặc bikini đẹp do Globalbeauties xếp hạng.

sao viet du doan pham huong lot top 3
Hoa hậu Phạm Hương

Sau đêm bán kết đang diễn ra (ngày 17/12, theo giờ Việt Nam), Phạm Hương được đông đảo cộng đồng mạng và nhiều sao Việt kêu gọi ủng hộ.

Mr Đàm cho biết, anh theo sát đại diện Việt từ những vòng đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Giám khảo The Voice đánh giá cao khả năng trình diễn, cũng như sự tự tin của Phạm Hương.

sao viet du doan pham huong lot top 3
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi trên trang cá nhân

Giám khảo The Voice dự đoán Phạm Hương có thể vào top 3 chung cuộc. Thậm chí, anh còn hy vọng đại diện Việt đạt danh hiệu hoa hậu, á hậu.

Từng có thời gian làm việc với Phạm Hương từ những ngày đầu gia nhập giới người mẫu Việt, nhà thiết kế Đức Hùng dành nhiều thiện cảm cho chân dài gốc Hải Phòng. Nói về hành trình gần 3 tuần của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Đức Hùng nhận xét, đại diện Việt đã làm được những việc mà các người đẹp trước cô không làm được.

sao viet du doan pham huong lot top 3
NTK Đức Hùng dự đoán Phạm Hương chiến thắng

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam - Mai Phương Thúy – đăng tải lời kêu gọi ủng hộ đại diện Việt – Phạm Hương. Với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Phương Thúy đánh giá cao khả năng của Phạm Hương, dự đoán cô sẽ có mặt ở top 15 và vào sâu đến top 10, top 5, top 3.

sao viet du doan pham huong lot top 3
HH Mai Phương Thúy dự đoán đại diện Việt lọt top 3

Hiện giờ Thu Minh khá bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ nên chưa thể toàn tâm theo dõi hành trình của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kêu gọi ủng hộ, bình chọn cho đại diện Việt rất nhiệt tình. Theo Thu Minh, Phạm Hương là đại diện nhan sắc Việt nổi bật nhất từ trước đến nay.

sao viet du doan pham huong lot top 3
Thu Minh ủng hộ Phạm Hương

Ca sĩ Bảo Thy khen thần thái của Phạm Hương quá tuyệt vời khi dõi theo cô trên sân khấu bán kết

sao viet du doan pham huong lot top 3
Bảo Thy kêu gọi bình chọn cho Phạm Hương

Ca sĩ Hồng Ngọc cũng hết lời khen ngợi sự tự tin và hình ảnh quyến rũ của Phạm Hương trong đêm bán kết Hoa hậu hoàn vũ.

sao viet du doan pham huong lot top 3
Hồng Ngọc gọi Phạm Hương là "niềm tự hào"

Mới đây, trên fanpage Miss Universe Poll đã lần lượt đăng tải hình ảnh của tất cả các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 để khán giả bình chọn. Đây cũng là một trong những cách khảo sát mức độ lan tỏa và ảnh hưởng của các người đẹp đối với truyền thông. Theo đó, tin vui lại đến với Phạm Hương khi người đẹp dẫn đầu bình chọn với 250.000 lượt thích. Xếp thứ 2 là đại diện Thailand với 47.000 lượt. xếp thứ 3 là đại diện Philippines với 15.000 lượt vote.

sao viet du doan pham huong lot top 3
Bình chọn của Phạm Hương trên Miss Universe Poll

Mặc dù đây không phải là trang web chính thức của Miss Universe 2015 nhưng phần bình chọn vẫn sẽ được BTC tham khảo cũng như đánh giá hiệu ứng truyền thông của tất cả các thí sinh.

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu hoàn vũ Thế giới, khán giả có quyền trở thành giám khảo, chấm điểm trực tiếp cho thí sinh mà mình yêu thích thông qua đường link chính thức của Ban tổ chức. Người hâm mộ có thể truy cập vào đường link //www.missuniverse.com/vote/ ,sử dụng địa chỉ mail và đăng ký thông tin cá nhân và lựa chọn thang điểm cho thí sinh mà mình yêu thích.

Theo quy định, khán giả sẽ có quyền chấm điểm thí sinh trong vòng 3 tiếng diễn ra đêm chung kết. Số điểm từ khán giả sẽ được cộng với số điểm Ban giám khảo quy ra tổng điểm cuối cùng. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/12 khoảng 7h sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam.

sao viet du doan pham huong lot top 3

Phạm Hương tỏa sáng tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ

Đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc trong hai phần thi bikini và trang phục dạ hội.

sao viet du doan pham huong lot top 3

Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015?

Phạm Hương đang khiến người hâm mộ phát sốt vì được dự đoán là Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

sao viet du doan pham huong lot top 3

Hoa hậu Phạm Hương: Tôi không ngủ quên trên chiến thắng!

Phạm Hương cho biết, cô đã chuẩn bị khá kỹ càng mọi thứ để có thể tự tin tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Anh Anh