Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mourinho: Tôi quyết định Real chơi thế nào, không phải Stefano

09:54 | 20/04/2011

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến thuật mà Mourinho sử dụng trong trận đấu gặp Barca tại El Clasico đã vấp phải sự công kích dữ dội từ vị Chủ tịch danh dự của Real Madrid, Di Stefano. Tuy nhiên, dù đó là nhận xét của huyền thoại Los Blancos, nhà cầm quân nổi tiếng cá tính người Bồ Đào Nha cũng không hề kiêng dè.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Marca ngày hôm qua, danh thủ Di Stefano có đưa ra lời nhận định mang tính chỉ trích chiến thuật phòng ngự mà Mourinho áp dụng cho trận cầu kinh điển với kì phùng địch thủ Barca hồi cuối tuần qua. Ông còn không ngại ngần so sánh Real Madrid – dưới bàn tay dẫn dắt của Special One, chỉ như con chuột so với “sư tử” Barcelona.

Phản ứng lại những công kích gay gắt từ Chủ tịch danh dự sân Bernabeu, Jose Mourinho thẳng thắn cho biết: “Di Stefano là một trong những cầu thủ có đóng góp quan trọng nhất cho thành công của Real Madrid, còn tôi, tất nhiên chẳng là gì trong lịch sử đội bóng. Nhưng hãy nhớ rằng rằng ở thời điểm này, tôi mới chính là huấn luyện viên của Real Madrid, người sẽ đưa ra quyết định các cầu thủ phải thi đấu theo chiến thuật nào”.

Đêm nay, bầy Kền kền trắng sẽ tiếp tục có cuộc chạm trán Gã khổng lồ xứ Catalan trong trận CK cúp Nhà Vua Tây Ban Nha tại Mestalla. Và theo Mourinho, cơ hội đang được chia đều cho cả hai đội bóng: “Sẽ chẳng có CLB nào được đánh giá là ƯCV cho danh hiệu vô địch. Cơ hội đang chia đều cho cả hai. Tôi hi vọng sẽ được chứng kiến một trận cầu đẹp mắt”.

“Đây là trận CK đầu tiên mà của tôi trên cương vị HLV của Real. Nhưng tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Tôi đã tham dự rất nhiều trận đấu quan trọng như thế này, đó là lý do tôi luôn giữ được bình tĩnh. Nếu Real chiến thắng, đó là điều tuyệt vời. Còn nếu không, điều đó có nghĩa chúng tôi vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều để trở nên hoàn hảo”.

Ngọc AnhBongdaso.com