Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Man Utd cướp “hàng” của Man City?

17:41 | 01/05/2011

361 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Premier League đã sắp kết thúc để mở ra kỳ CNMH. Và những tin tức liên quan tới việc chuyển nhượng tại Man Utd liên tục khiến người ta phải kinh ngạc. Mới đây nhất, tờ Telegraph đưa tin Quỷ đỏ đã nhanh tay “cướp hàng” của gã hàng xóm Man City?

Sự việc được Telegraph mô tả cụ thể như sau: Đại diện của Sanchez đã tới gặp BLĐ của Man City vào thứ Sáu vừa rồi. Lý do của việc này là để bàn bạc các điều khoản cá nhân, nhằm chuẩn bị cho Sanchez chuyển tới thi đấu tại Man City Hè này.

Nhưng điều khiến tất cả bất ngờ đó là người đại diện này ngay sau đó lại tiếp tục gặp BLĐ của Man Utd, theo tờ Telegraph đưa tin. Điều này được hiểu là cầu thủ 22 tuổi người Chile sẽ gia nhập Man Utd, nếu 2 bên đàm phán thành công các điều khoản cá nhân, dù trước đó người đại diện của Sanchez đã có cuộc tiếp xúc với Man City.

Các điều khoản cá nhân không phải là một vấn đề lớn với Man Utd. Nhưng hiện tại Quỷ đỏ chưa đi đến sự thống nhất với Udinese, CLB chủ quản của Sanchez. Trước đây, CLB nước Ý dù đã thống nhất sẽ để Sanchez ra đi nhưng lại đòi mức phí chuyển nhượng tới 35.400.000 bảng. Giờ đây, mức giá nhiều khả năng sẽ được điều chỉnh xuống từ 18 triệu tới 26 triệu rưỡi bảng. Và cũng theo tờ Telegraph, hiện Man Utd sẵn sàng chi 26 triệu bảng cho thương vụ gây sốc này.

Nhiều người đang tin rằng việc Man Utd chen ngang thương vụ Man City – Sanchez là do sự can thiệp cá nhân của Sir Alex Ferguson. Nếu Quỷ đỏ thực sự thành công trong việc có được chữ ký của Sanchez Hè này, đó sẽ là một cú sốc lớn cho Man City. Bởi lẽ nửa xanh thành Manchester bấy lâu vẫn coi Sanchez sẽ là một bản hợp đồng quan trọng nhất của mùa Hè.

Theo bongdaso