Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Eric Abidal trở lại: Thách thức với M.U

08:06 | 06/05/2011

402 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự trở lại của Eric Abidal sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu kể từ khi phẫu thuật u gan giúp Gã khổng lồ xứ Catalan như hổ mọc thêm cánh...

Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi điền tên Eric Abidal vào danh sách đăng kí cho trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid. Chiến lược gia người Tây Ban Nha còn gây bất ngờ hơn nữa khi tung hậu vệ người Pháp vào sân thay cho Carles Puyol ở những phút bù giờ trận El Clasico 4.0.

Sự trở lại của Eric Abidal đã mang đến niềm vui cho các Culé và các cầu thủ Barcelona. Sau trận hòa 1-1 với Real Madrid tại Nou Camp, không phải Pep Guardiola hay Leo Messi hoặc một cầu thủ khác mà Eric Abidal mới là người được các cầu thủ Barcelona tung hứng trên không.

Hành động của các cầu thủ Barcelona cho thấy tình cảm của họ dành cho Eric Abidal là lớn đến thế nào. Và nó cho thấy họ đã mòn mỏi mong chờ sự trở lại của hậu vệ người Pháp đến thế nào.

Phút 103 trận CK Cúp nhà Vua TBN 2011, khi Cris Ronaldo chiến thắng Adriano trong cuộc không chiến và đánh đầu tung lưới thủ môn Pinto, các culé đã rất nhớ đến Eric Abidal. Ở vị trí hậu vệ trái hiện tại, ngoài Eric Abidal, Pep Guardiola còn có trong tay Adriano, Maxwell và “cascadeur” Carles Puyol (sở trường của Puyol là vị trí trung vệ nhưng anh có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái). Và sự trở lại của Eric Abidal sẽ giúp Puyol được trở về với vị trí đá cặp trung vệ với Pique.

Luận về khả năng tấn công, Eric Abidal không thể sánh được với Maxwell đặc biệt là Adriano. Tuy nhiên xét về khả năng phòng thủ thì hậu vệ người Pháp ăn đứt 2 đồng đội người Brazil, Adriano và Maxwell.

Eric Abidal đang luyện tập như “điên” để có cơ hội dự trận CK Champions League. Nếu không có bất trắc gì xảy ra, Barcelona sẽ có bộ tứ hậu vệ mạnh nhất của mình cho trận chiến tại Wembley vào ngày 28/5 tới: Abidal – Puyol – Pique – Alves. Và đây sẽ là thách thức thực sự với hàng công Manchester United!

Xuân Hà - bongdaso