Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

23h30 ngày 30/4, Chelsea vs Tottenham: Rực lửa thành London

15:22 | 30/04/2011

353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận derby thành London đêm nay giữa 2 đội bóng Chelsea và Tottenham được hứa hẹn sẽ là một trận đấu không khoan nhượng và đầy hấp dẫn.

Chelsea đang nuôi hy vọng mong manh về ngôi vô địch phía trước. Tottenham cũng đang quyết chiến cho suất tham dự Champions League mùa sau. Số phận đưa hai đội bóng thành London chạm trán trong một trận derby không khoan nhượng và hứa hẹn đầy hấp dẫn phía trước.

Người hâm mộ Chelsea sẽ không thể quên được trận hóa đáng tiếc ở lượt đi khi Didier Drogba bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m. Lần trở lại Stamford Bridge này là cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo người Bờ Biển Ngà chuộc lỗi. Một điều đáng mừng cho The Blues, các cầu thủ đều đang có phong độ cực tốt, đặc biệt là sự bùng nổ của Drogba. Cũng không thể không nhắc đến Torres đã có bàn thắng ra mắt CLB.

Trận đấu thứ 500 trong sự nghiệp của mình, hẳn rằng trung vệ đội trưởng John Terry không muốn lưu lại một kỉ niệm buồn và sẽ thi đấu hơn 100% phong độ vốn có để khóa chặt các họng súng Crouch, Defoe và cả Roman Pavlyuchenko.

Trước trận đấu, HLV Ancelotti đã xóa tan mọi nhận định cho rằng ông đang phân vân lựa chọn giữa sơ đồ 4-4-2 và 4-3-3. Chiến lược gia người Italia khẳng định động lực và tinh thần thi đấu của các cầu thủ mới là điều quan trọng nhất. Và lúc này, The Blues đang có được điều đó. Địa lợi – nhân hòa đã có đủ, Chelsea chỉ chờ thiên thời nữa mà thôi.

Kém Man City tới 4 điểm khi Premier League chỉ còn 5 vòng đấu, Tottenham thừa hiểu rõ tầm quan trọng trong chuyến làm khách này. Chiến thắng, đó là mục tiêu của Ancelotti và cả Harry Redknapp.

Sở hữu một đội hình đồng đều với những ngôi sao hàng đầu thế giới, Tottenham có thể kiêu hãnh đến Stamford Bridge mà không chút run sợ. Với 2 tiền vệ kiến thiết Luka Modric và Van der Vaart, Totenham sẽ không phải lo lắng cho tính sáng tạo. Họ cũng có thể chơi phòng thủ chắc chắn với những gương mặt như Sandro hay cựu trung vệ Chelsea Gallas. Nhưng có lẽ, điểm mạnh nhất lúc này của chú gà trống thành London chính là lối đánh biên với 2 siêu xe Gareth Bale và Lennon. Đây là những yếu tố làm nên một Tottenham đáng sợ tại Premier League lẫn Champions League mùa này.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech, Ivanovic, David Luiz, Terry, Cole, Mikel, Essien, Lampard, Malouda, Torres, Drogba.

Tottenham: Gomes, Kaboul, Gallas, Dawson, Assou-Ekotto, van der Vaart, Huddlestone, Modric, Bale, Pavlyuchenko, Defoe.

Dự đoán: 2-2

Minh Tuấn – bongda.com.vn