Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 4/10/2024: Tuổi Thân tin tức tốt lành, tuổi Thìn lắng nghe nội tâm

19:59 | 03/10/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Thân vô cùng may mắn trên phương diện sự nghiệp, làm đâu được đó, mọi sự đều có tin tức tốt lành.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay cảnh báo về những sai sót công việc mà tuổi Tý có thể gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu cũng là do con giáp này thiếu tập trung, lơ là với nhiệm vụ của mình.

Lời khuyên dành cho tuổi Tý là hãy sắp xếp lại công việc của mình, phân chia thành các mức độ ưu tiên. Bản mệnh cũng đừng ngại đối mặt với những sai lầm mà bản thân đã mắc phải, chỉ khi dám đối mặt thì mới thoát ra được tình trạng rối ren hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân được nhắc nhở hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá khứ. Ai cũng có những chuyện không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho mình trở nên câm lặng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 4/10/2024: Tuổi Thân tin tức tốt lành, tuổi Thìn lắng nghe nội tâm

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Con giáp này có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công.

Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến. Còn nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì tuổi Sửu cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Bản mệnh nên quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Trong hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Cho dù có bận rộn đến đâu, con giáp này cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Bản mệnh biết rằng gia đình là sẽ luôn cổ vũ, giúp mình vững vàng trước sóng gió cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Dần không được lơ là, chểnh mảng, bỏ bê công việc. Con giáp này cũng nên cảnh giác với khách hàng, đối tác làm ăn hoặc đồng nghiệp vì chưa chắc họ đã thật lòng.

Vận tiền bạc cũng không tốt hơn là mấy. Có vẻ như bản mệnh cũng đang ấm ức vì một khoản tiền nào đó không được như ý muốn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Mão dự đoán sẽ sớm đạt mục tiêu tài chính khi việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn. Thuận lợi nhất là những người buôn bán kinh doanh, bản mệnh có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp.

Trong khi đó người làm công ăn lương sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào. Con giáp này nên tranh thủ giải quyết hết những nhiệm vụ còn dang dở ở thời điểm cuối tuần, chớ để dây dưa sang tuần mới.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Có dấu hiệu cho thấy thể lực đang tiêu hao, thân thể suy nhược, đó là lý do tuổi Mão luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Con giáp này nên bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình.

Tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Đối phương cũng thường giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi ngày 4/10/2024: Tuổi Thân tin tức tốt lành, tuổi Thìn lắng nghe nội tâm

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ không được may mắn trong sự nghiệp. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ.

May mắn trên phương diện tiền bạc, tuổi Tỵ có quý nhân giúp đỡ. Con giáp này kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, thế nhưng nếu chịu khó tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ tích được khá tiền, không hề thua kém ai.

Thêm vào đó, vận tình cảm của tuổi Tỵ rất tốt. Con giáp này chăm chỉ làm việc thiện, tính hay thương người nên dễ được người ta quý mến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Ngọ cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Đối phương có thể lợi dụng lòng tin của bản mệnh để lừa gạt tiền bạc, ngỏ lời vay mượn vì cần kíp nhưng tới lúc trả thì lại lật mặt một cách tráo trở.

Bù lại trong ngày mới này, tuổi Ngọ sẽ dễ đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm. Dù đôi cả hai vẫn xảy ra tranh cãi khi ai cũng cố chấp làm theo ý mình, nhưng sau cùng đôi bàn tay vẫn luôn nắm chặt nhau.

Nhiều người cứ hay mải mê tìm kiếm những giá trị xa vời, chạy theo tiền bạc và danh lợi, nhưng đôi khi nhìn lại, điều quan trọng và cũng hạnh phúc nhất trong cuộc đời này chính là tìm được người luôn bên cạnh thấu hiểu và thông cảm cho mình. Con giáp này đang may mắn có được niềm hạnh phúc đó nên hãy trân trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề tay trái. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động và con giáp này có thể tự khích lệ mình bằng một món quà nào đó. Cứ tiếp tục nghiêm túc lao động, con giáp này sẽ phát triển bền vững.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Tuổi Mùi luôn biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bản mệnh trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Thân vô cùng may mắn trên phương diện sự nghiệp, làm đâu được đó, mọi sự đều có tin tức tốt lành. Nhìn chung cả sự nghiệp và tài lộc đều có triển vọng phát triển nếu bản mệnh biết tận dụng triệt để các mối quan hệ của mình.

Vận tình cảm của tuổi Thân tiến triển rất nhanh. Bình thường bản mệnh cũng nhiệt tình với mọi người nên được người ta giúp là chuyện đương nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến với mình. Bản mệnh không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc vẫn mắc sai lầm. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi như vậy bản mệnh sẽ tự biến mình trở thành "ếch ngồi đáy giếng".

Con giáp này cũng cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 4/10/2024: Tuổi Thân tin tức tốt lành, tuổi Thìn lắng nghe nội tâm

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất có thể thoải mái làm những việc mình muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. Tiền bạc dồi dào, bản mệnh có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê.

Tuổi Tuất đang gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc, càng về cuối tuần lại càng hăng hái, bản mệnh không bỏ lỡ bất cứ thời cơ đáng quý nào. Nhờ luôn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền nên cuộc sống của bản mệnh cũng nhanh chóng được cải thiện theo như mong muốn.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi gặp khủng hoảng trong việc cùng thống nhất quan điểm về cùng một vấn đề, khi mà ai cũng khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe xem tại sao đối phương lại lựa chọn khác mình. Hai người đang tự đẩy mối quan hệ đến bờ vực sụp đổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/10/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Hợi phát triển hơn người. Con giáp này có đạo đức, làm ăn trọng chữ tín và chữ đức nên hay được lộc bất ngờ. Tuy nhiên, bản mệnh chưa có thành công lớn là do thiếu sự bứt phá.

Đáng tiếc là vận tình cảm lại đi xuống rõ rệt. Con giáp này được khuyên nên thăm hỏi mọi người và cố gắng vun đắp các mối quan hệ xung quanh mình nhiều hơn. Tuổi Hợi không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè nên đường tình duyên cũng có phần sa sút.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi