Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 28/1/2024: Tuổi Dần nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi kiểm soát cảm xúc

16:28 | 27/01/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể gặp được cơ hội hiếm có. Con giáp này nên tận dụng, nắm bắt cơ hội lớn này để tiến xa hơn trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Tý nên thể hiện sự khiêm tốn, nhất là trong hoàn cảnh xung quanh có nhiều người cao tuổi. Không nên cho rằng mình là người biết nhiều và có thái độ xem thường người khác.

Hôm nay, bản mệnh nên tận hưởng cuộc sống, ăn uống, vui chơi nhiều hơn. Tuy nhiên, con giáp này cần lưu ý việc cho phép bản thân nghỉ ngơi hiệu quả. Khi cơ thể cơ thể hoàn toàn được thư giãn thì có khả năng nghĩ được nhiều ý tưởng sáng tạo hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi ngày 28/1/2024: Tuổi Dần nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi kiểm soát cảm xúc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu giải quyết được khá nhiều việc và liên tục dù trong thời điểm bận rộn. Thời gian này, nếu có những chuyến đi thì mục đích ít nhiều đều liên quan đến gia đình. Bản mệnh có thể là trung tâm giúp hàn gắn mọi người.

Tuy phải chi khá nhiều, thậm chí có một số khoản ngoài dự kiến nhưng đừng vì thế mà phiền lòng vì hôm nay là một ngày vui với bản mệnh. Con giáp này đang tán lộc để có thể gia tăng tài lộc trong năm mới.

Mùa lễ hội nên sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng do thói quen xấu khi ăn uống không kiểm soát. Bản mệnh cần chú ý giữ gìn và quan tâm sức khỏe nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có một ngày nhẹ nhàng, thư thái. Xung quanh là những người khiến bản mệnh cảm thấy thoải mái như đang ở nhà, và điều này khiến bản mệnh cảm thấy mình thật may mắn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu sung túc hơn trong hôm nay, hứa hẹn khả năng được nhận về số tiền kha khá. Nhiều khả năng con giáp này sẽ gặp được cơ hội hiếm có trong ngày và nên tận dụng, nắm bắt cơ hội lớn này để tiến xa hơn trong tương lai.

Dù lúc này trong đầu bản mệnh có nhiều suy tính nhưng hôm nay chỉ nên tận hưởng niềm vui đang có mà thôi. Con giáp này nên cho phép bản thân hoàn toàn được nghỉ ngơi, hòa cùng không khí vui vẻ cùng anh em, bạn bè, bố mẹ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể nhận được tiền lì xì, quà, bốc thăm trúng thưởng, thưởng Tết. Dự báo hôm nay là một ngày sung túc và nhiều may mắn với bản mệnh.

Bản mệnh lúc này cũng nên cùng một nửa của mình dành thời gian quây quần bên gia đình, tham gia vào cuộc gặp gỡ vui vẻ của người thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn sẽ có những giờ phút quây quần vui vẻ, hạnh phúc với người thân trong gia đình. Những lời chúc tụng khiến không gian trở nên ấm áp, rộn ràng hơn bao giờ hết.

Hôm nay, bản mệnh sẽ có nhiều lợi thế về công việc. Tuy nhiên, con giáp này không nên khoe khoang quá nhiều mà cần phải học cách nói ít, làm nhiều hơn nếu muốn có được sự tôn trọng.

Bản tính lười biếng là một trong những nhược điểm lớn nhất của bản mệnh hiện tại. Ai trong chúng ta cũng thích có một chút thời gian nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng nhưng bản mệnh cũng nên tôn trọng cả lịch trình của mọi người xung quanh, tránh ảnh hưởng thời gian của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 28/1/2024: Tuổi Dần nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi kiểm soát cảm xúc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt nhất định giúp con giáp này hiểu được giới hạn và thế mạnh của bản thân. Nhờ thế mà bản mệnh xử lý mọi việc trong ngày một cách nhanh gọn.

Hôm nay, bản mệnh nên gác lại mọi bận rộn, kế hoạch, dự định nào đó quá xa vời lại để dành thời gian chăm lo cho đời sống tinh thần của bản thân. Hoặc đây cũng có thể là lúc bản mệnh khởi động mục tiêu cải thiện sức khỏe trong năm mới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có vẻ không hài lòng với một số việc diễn ra trong ngày. Con giáp này không nên nổi nóng ngay lập tức, bản mệnh vẫn có thể kiểm soát tốt cơn giận của mình để hạn chế rắc rối có thể xảy ra.

Trong ngày, con giáp này sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ nhưng nếu không đặt kỳ vọng quá cao và nhìn được bức tranh toàn cảnh, bản mệnh sẽ thấy chuyện gì xảy ra cũng có lý do cần thiết. Nhiều điều bản mệnh nghĩ là vận rủi lúc này lại thúc đẩy một cơ chế đặc biệt cho vận may lớn đến sau.

Bàn tính về các vấn đề liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay hoàn toàn là điều không nên, do đó, bản mệnh nên tránh chủ đề nhạy cảm này. Ngoài ra, con giáp này cũng nên cố gắng cân đối lại tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão. Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi được hạnh phúc như ý, nhiều cặp đôi sẽ đón tin vui trong ngày. Những cử chỉ quan tâm, chăm sóc có tính chủ động của đối phương từ những việc nho nhỏ khiến bản mệnh cảm động, nhận ra bản thân đã chọn đúng người.

Trong hôm nay, tuổi Mùi cực kỳ rõ ràng trong tư duy, vì thế dường như không có việc gì có thể kìm hãm bước tiến của bản mệnh trong ngày. Hôm nay hứa hẹn nhiều danh mục kinh doanh cũng có tiến triển mạnh dưới sự quản lý của con giáp này.

Bản mệnh có xu hướng ăn uống nhiều hơn so với ngày thường, tuy nhiên đừng quên bảo vệ sức khỏe bằng cách ăn uống điều độ hơn, ăn vừa đủ thay vì ăn quá no và tập thể dục thường xuyên để duy trì lối sống lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Thân dễ nóng giận hơn, đôi khi để cơn giận lấn át lý trí. Điều này khá nguy hiểm vì nếu như không biết cách kiểm soát cảm xúc, con giáp này sẽ dễ gây ra những sự việc đáng tiếc.

Thái độ này chỉ là biểu hiện cho sự ích kỷ của bản mệnh khi không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Bản mệnh nên nhớ rằng cuộc sống luôn xảy ra những việc không như ý, quan trọng nhất là bản mệnh phải đủ bình tĩnh để đối đầu với chúng.

Dù trước mắt có nhiều món ngon và tâm trạng đang vui thì hôm nay bản mệnh cũng không nên ăn quá nhiều. Khi bản mệnh thường xuyên ăn, tiêu thụ lượng thức ăn vượt nhu cầu cần thiết của cơ thể, con giáp này có thể mắc phải một số vấn đề về rối loạn ăn uống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu liều lĩnh không cần thiết và bị mọi người ngăn cản. Tuổi Dậu lúc này không nên thoát ra khỏi những giới hạn và rồi ôm lấy hối hận, đau khổ vì những sai lầm không thể cứu vãn của bản thân.

Con giáp này sắp tiến vào thời kỳ tương đối bận rộn. Sẽ có nhiều điều cần bản mệnh xử lý trong cả công việc lẫn đời sống riêng tư, vì vậy, lời khuyên cho bản mệnh là nên thắt chặt kỷ luật cá nhân.

Hôm nay, bản mệnh nên thả lỏng một chút, ai đó có sai sót thì hãy bao dung cho họ vì dù sao đầu năm vui thì cả năm mới có nhiều hứng khởi. Sự khắt khe chỉ đúng trong một số hoàn cảnh, không đúng cho ngày hôm nay của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 28/1/2024: Tuổi Dần nắm bắt cơ hội, tuổi Hợi kiểm soát cảm xúc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay hứa hẹn tuổi Tuất có khoảng thời gian vui vẻ bên người thân trong gia đình. Đây là lúc gặp gỡ những người làm ăn xa và hàn huyên tâm sự về một năm vất vả vừa qua đi.

Con giáp này luôn kiên trì trong việc thực hiện mục tiêu. Bản mệnh không hề hy vọng mọi thứ dễ dàng hơn với mình, thay vào đó bản mệnh tập trung và cố gắng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ.

Bản mệnh cân đối được số tiền cá nhân nên không có chút vướng bận nào về chuyện tiền nong. Thậm chí, bản mệnh có thể được nhận thêm một số tiền ngoài mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 28/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi làm mọi việc rối ren hơn vì tính nóng nảy của bản thân. Khi mất bình tĩnh, không gì có thể ngăn chặn được cơn cuồng nộ của con giáp này. Bản mệnh nên học cách kiểm soát cảm xúc, sự khéo léo sẽ giúp bản mệnh tự chủ hơn trong mọi tình huống cuộc sống và tránh gây ra những vấn đề khiến bản mệnh phải hối hận về sau.

May mắn là cảm xúc đẹp đẽ của tình yêu bao trùm lấy bản mệnh ngày hôm nay, đem lại cho bản mệnh sự thăng hoa, hạnh phúc hiếm có. Đây là cơ hội tuyệt vời để con giáp này tìm thấy một nửa cho mình và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi