Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 2/10/2024: Tuổi Sửu ứng biến linh hoạt, tuổi Thân cải thiện hiệu suất

21:29 | 01/10/2024

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ khá nhiều ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bản mệnh khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói, hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bản mệnh có thể bị tổn thất nặng nề.

Trong ngày hôm nay, dường như tuổi Tý chẳng thể tin tưởng thêm bất cứ một ai khác nữa. Nhưng nếu dùng sự kiên trì và quyết tâm đến cùng thì có thể bản mệnh sẽ có kết thúc có hậu trong nay mai.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 2/10/2024: Tuổi Sửu ứng biến linh hoạt, tuổi Thân cải thiện hiệu suất

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ khá nhiều ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bản mệnh khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

Tài lộc trong ngày cũng không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc mở rộng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ. Tuy nhiên, thói quen tiêu pha không có kế hoạch của tuổi Sửu đáng báo động. Nếu không biết tích lũy cho tương lai, dù bản mệnh có nhiều tiền đến đâu cũng sớm bị tiêu tan.

Vận trình tình cảm cũng đi xuống. Người độc thân chưa cảm thấy thực sự yên tâm và sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Nhiều vấn đề gây trở ngại, khiến cho con giáp này cảm thấy hoang mang vì bản thân chưa đủ mạnh mẽ để chịu đựng những sóng gió có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Dần trở nên thiếu kiên nhẫn. Con giáp này làm việc gì cũng muốn nhanh chóng cho xong, không dành tâm huyết, bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài.

Thái độ làm việc như vậy sẽ khiến tuổi Dần dễ mắc phải lỗi sai không đáng có. Hãy sửa đổi ngay trước khi quá muộn, nếu không, bản mệnh sẽ phải tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề, đồng thời làm xấu đi hình ảnh của bản thân trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, con giáp này có thể tâm sự với nửa kia của mình hoặc những người mà bản mệnh tin tưởng. Mặc dù đối phương không giúp được gì nhưng bản mệnh cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và có động lực hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bản mệnh mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Chưa kể hôm nay còn báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp cho con giáp này. Đặc biệt là nếu làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bản mệnh kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị.

Tuy nhiên thời gian này, sức khỏe của tuổi Mão khó được đảm bảo. Con giáp này nên gác lại những rối ren trong công việc và tập trung vào việc chữa lành bản thân. Đây là lúc bản mệnh cần dừng lại và sạc đầy pin cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn đang cho thấy khả năng bắt nhịp khá nhanh của mình trong môi trường công việc với những nhiệm vụ mới. Con giáp này cũng thể hiện được năng lực trên nhiều lĩnh vực cũng như vị trí khác nhau. Thế mạnh này sẽ giúp bản mệnh thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Tuy nhiên trong ngày này, tuổi Thìn có phần do dự khi đứng trước một vài lựa chọn. Con giáp này hãy tin vào trực giác vốn nhạy bén của bản thân, sự dứt khoát sẽ đem về cho bản mệnh nhiều kết quả tốt vượt qua cả mong đợi.

Vận trình tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ như công việc. Bản mệnh rất dễ nảy sinh tranh cãi với nửa kia. Mâu thuẫn giữa hai người chẳng những không vơi bớt mà còn nhiều hơn theo thời gian. Nếu tình hình này kéo dài, đổ vỡ cũng là chuyện dễ hiểu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 2/10/2024: Tuổi Sửu ứng biến linh hoạt, tuổi Thân cải thiện hiệu suất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ rất hợp với các công việc quản lý, đầu tư. Con giáp này đưa ra được những quyết sách đúng đắn, khiến tiền bạc đổ về và nhờ vậy mà túi tiền khá rủng rỉnh. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Ngoài ra, tuổi Tỵ luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng. Hãy dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chắc chắn bản mệnh sẽ còn phát đạt hơn nữa trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, may mắn sẽ gọi tên tuổi Ngọ. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh.

Không chỉ thế, túi tiền của tuổi Ngọ sẽ ngày càng đầy thêm trong ngày hôm nay. Các khoản tiền bất ngờ chảy về túi của con giáp này, có thể là khoản lương thưởng từ nghề tay trái, khoản nợ khó đòi lâu nay.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng thêm phần khởi vượng. Đào hoa mang theo những tín hiệu tốt lành đến với cả những người độc thân và những người đã có đôi có cặp. Đôi bên được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi gặp chút rắc rối về tiền bạc, mặc dù có tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi. Con giáp này thích những thứ xa xỉ, thích thể hiện, đôi khi cố gắng mua sắm chỉ để thể hiện mình đẳng cấp nên tiền bạc cứ thế trôi khỏi túi.

Mối quan hệ với gia đình cũng dễ lâm vào khủng hoảng khi những hiểu lầm, bất đồng liên tiếp xảy ra. Đôi bên không hiểu ý nhau khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với người thân, từ đó những vấn đề mâu thuẫn mới có thể giải quyết được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Thân giữ được tinh thần chủ động, tích cực trong công việc. Con giáp này có thể đưa ra những sáng kiến mới mẻ giúp cải thiện hiệu suất làm việc của cả tập thể, đem về lợi ích về lâu dài.

Tất nhiên, bản mệnh không phải luôn toàn năng để có thể nắm mọi việc trong lòng bàn tay. Vì thế, nếu gặp phải khó khăn, bản mệnh đừng ngại xin sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Quá trình này cũng giúp bản mệnh học thêm những kinh nghiệm quý báu.

Tiếc rằng, tình cảm của bản mệnh lại có dấu hiệu rạn nứt. Con giáp này đừng nên nghi ngờ nửa kia chỉ vì nghe thấy những lời đồn đại ở bên ngoài. Bản mệnh cần tin tưởng vào đối phương và lắng nghe những điều người ấy nói trước khi đưa ra phán xét.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Đặc biệt là với những người làm trong các lĩnh vực có liên quan đến cộng đồng như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, dịch vụ hay nghề tự do.

Tuy nhiên, tuổi Dậu dễ trở nên cô độc hơn trong ngày hôm nay. Phần thưởng cho sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc quả thực đã khiến cho không ít người đem lòng ghen tỵ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 2/10/2024: Tuổi Sửu ứng biến linh hoạt, tuổi Thân cải thiện hiệu suất

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Tuất biết rằng mình không thể dựa vào ai ngoài chính bản thân mình. Quyết đoán và dứt khoát, con giáp này luôn quyết định mọi thứ nhanh gọn, quyết không bỏ lỡ thời cơ.

Sự chủ động sẽ mang lại cho tuổi Tuất những cơ hội tốt ngoài mong đợi. Đó có thể là sự cất nhắc từ cấp trên hay những chỉ điểm từ quý nhân, đồng nghiệp trợ giúp... Tóm lại, đó là những tin vui tích cực xứng đáng với nỗ lực của bản mệnh.

Chuyện tình cảm không có nhiều điểm mới, thậm chí các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Cái tôi của tuổi Tuất quá lớn nên dù biết mình sai nhưng chẳng thể hạ mình xuống xin tha thứ, đây chỉ là một trong những nguyên do khiến hai người ngày càng xa cách nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi có vẻ khá buồn bã và bất an. Bản mệnh không tin tưởng vào bản thân mình, thậm chí tự coi mình kém cỏi hơn mọi người.

Trên thực tế, con giáp này không nên có những suy nghĩ tiêu cực như vậy. Bản mệnh cũng có những tài năng mà người khác không thể nào sánh được. Chỉ cần phát hiện ra điểm mạnh của mình và cố gắng hết sức theo hướng đó, bản mệnh sẽ thành công.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia, đừng tự do làm mọi việc theo ý mình. Nếu cứ tiếp tục hành xử vô ý như hiện tại, đối phương sẽ cho rằng mình không được tôn trọng, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi