Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tử vi ngày 11/1/2024: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Mùi nên chủ động hơn

12:48 | 10/01/2024

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng nóng. Đó là phần thưởng xứng đáng và cũng là lời ghi nhận cho sự cố gắng của con giáp này trong suốt cả năm vừa qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Tý sẽ nhận được tin mừng trên phương diện sự nghiệp. Sau khoảng thời gian dài cố gắng, có người sẽ được nhận quyết định thăng chức, tăng lương.

Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, đừng vội nghĩ tới việc được báo đáp. Những người được bản mệnh giúp đỡ trong khoảng thời gian này có thể trở thành quý nhân của bản mệnh trong tương lai.

Những người còn độc thân nên cắt đứt quan hệ với những người đem lại ảnh hưởng tiêu cực tới mình. Không nên vì họ mà lâm vào những chuyện khó xử hoặc những mối quan hệ phức tạp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 11/1/2024: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Mùi nên chủ động hơn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng nóng. Đó là phần thưởng xứng đáng và cũng là lời ghi nhận cho sự cố gắng của con giáp này trong suốt cả năm vừa qua.

Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay, bản mệnh cũng nên chi tiêu cho nhiều mục đích khác nhau. Con giáp này nên cân nhắc xem đâu là việc thực sự cần thiết và đâu là nhu cầu phù phiếm. Chi tiêu lý trí sẽ giúp bản mệnh lúc nào cũng rủng rỉnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Dần nếu còn độc thân thì nên chân thành hơn nếu muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững. Khi đã hứa hẹn điều gì với đối phương, bản mệnh nên nghiêm túc và chớ quên thực hiện.

Còn nếu đã tìm được nửa kia, bản mệnh và người ấy dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh. Bản mệnh nên hạ cái tôi xuống và chủ động làm hòa với đối phương, không nên để bầu không khí trong những ngày giáp Tết trở nên khó xử.

Bản mệnh sẽ có một ngày làm việc khá bận rộn và vất vả. Tuy nhiên, bản mệnh nên tránh có thái độ bức xúc hoặc khó chịu, bởi như vậy chỉ khiến mọi việc càng khó hoàn thành hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Mão dù làm công việc gì, giữ chức vụ gì thì cũng nên khiêm tốn hơn. Thái độ tự mãn chỉ vì chút thành công nhất thời có thể khiến bản mệnh trở nên chủ quan, dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc.

Ngoài ra, trong những ngày làm việc cuối cùng của năm Âm lịch, bản mệnh nên giữ thái độ hòa nhã với bạn bè, đồng nghiệp. Quan hệ giữa mọi người tốt đẹp thì công việc mới êm xuôi, mọi người cũng sẽ đỡ vất vả hơn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể đi về hướng Đông Bắc hoặc hướng Đông Nam, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn không nên hấp tấp, vội vàng chạy theo bước chân của người khác. Sự bình tĩnh sẽ giúp bản mệnh đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên hoàn thành nốt những dự án còn dang dở, không nên đưa những quyết định đầu tư, kinh doanh vội vàng. Nên để đến khi ra Tết, khi thời gian thư thả hơn hẳn hãy đưa ra quyết định.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật phía ngoài cửa phòng bởi có thể ảnh hưởng không tốt đến người mẹ và em bé.

Giờ tốt trong ngày: 23h -1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 11/1/2024: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Mùi nên chủ động hơn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, người còn độc thân có thể nảy sinh tình cảm với một người bạn ở quanh mình. Thế nhưng, bản mệnh không cần phải vội vàng bày tỏ với đối phương. Bản mệnh nên dành thời gian cân nhắc kỹ càng và chọn thời điểm thích hợp.

Nếu đã có nửa kia, bản mệnh và người ấy có rất nhiều quan điểm chung trong cuộc sống, nhờ thế mà đôi bên càng lúc càng hợp nhau. Càng đến gần những ngày Tết, bản mệnh càng thấy rằng đối phương là một nửa không thể tách rời.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá dư dả trong ngày hôm nay, đặc biệt là với những người làm công việc tự do. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của đối tác nên đơn hàng lúc nào cũng tấp nập.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ nên dũng cảm bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của bản thân, không nên chần chừ, cân nhắc quá lâu. Nếu cứ do dự mãi, bản mệnh có thể bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để thực hiện.

Nhìn chung, con giáp này sẽ trải qua một ngày khá bận rộn. Tuy nhiên, làm việc gì bản mệnh cũng nên tự dựa vào sức của mình, không nên phụ thuộc vào người giúp đỡ, có như vậy thì bản mệnh mới hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng.

Về phương diện tình cảm, bầu không khí giữa hai người luôn tràn đầy sự ấm áp và lãng mạn, quan hệ đôi bên đang tiến triển rất tốt đẹp. Càng gần đến những ngày Tết, hai người lại càng cảm thấy tình cảm tràn đầy hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp những tác động tiêu cực. Bản mệnh nên duy trì tinh thần tập trung cao độ trong ngày hôm nay. Chỉ khi cố gắng không ngừng thì bản mệnh mới có thể đạt được cái đích bản thân đã đặt ra từ đầu năm.

Quá trình làm việc, bản mệnh sẽ gặp phải một vài khó khăn, tuy nhiên bản mệnh không nên bỏ đấy mà cần tìm cách giải quyết ngay, bởi càng để lâu thì công việc lại càng dễ lâm vào bế tắc. Sự tích cực và chủ động sẽ khiến bản mệnh nhận ra công việc không còn hóc búa như tưởng tượng.

Ngày hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bản mệnh nên quan tâm hơn đến chế độ ăn uống, không nên tiệc tùng quá nhiều, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Thân nếu đã thầm mến một người từ lâu thì nên dũng cảm bày tỏ, có thể sự chân thành của bản mệnh sẽ khiến đối phương cảm động. Hơn nữa, dù thành hay bại thì cũng hơn việc mãi phỏng đoán suy nghĩ của đối phương.

Với người đã có đôi có cặp, hai người luôn chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau, nhờ thế, mối quan hệ của hai người càng ngày càng gắn bó. Đối phương chính là người giúp bản mệnh vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Bản mệnh nên nghiêm túc hơn trong công việc, đừng vì những ngày Tết đã đến gần mà quá thả lỏng bản thân. Kể cả khi làm những công việc quen thuộc thì bản mệnh cũng nên hết sức tập trung để hạn chế sai sót.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên vì những thành công mà bản mệnh đã gặt hái được. Thậm chí, có thể còn chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương mà bản mệnh ngóng chờ đã lâu.

Tuy nhiên, dù có đang đứng trên đỉnh thành công thì bản mệnh cũng chớ nên khoe mẽ những gì mà bản thân đã đạt được. Tự tin, tự hào về bản thân là tốt, song nếu quá mức, bản mệnh sẽ khiến mọi người cảm thấy phản cảm.

Phương diện tình cảm của bản mệnh đang có những bước tiến rất đáng mừng. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên cố gắng hơn nữa nếu muốn thu hút sự chú ý của người bản mệnh thầm mến. Có thể tính cách độc đáo của con giáp này sẽ khiến đối phương ấn tượng.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 11/1/2024: Tuổi Sửu thành quả xứng đáng, tuổi Mùi nên chủ động hơn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội phát tài bất ngờ. Đây hẳn là dấu hiệu cực kỳ may mắn khi năm 2023 âm lịch đã sắp khép lại. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên vì thế mà tiêu xài phung phí.

Bản mệnh cần có cách quản lý tiền bạc hợp lý hơn, không chỉ ở thời điểm hiện tại. Dù túi tiền của bản mệnh rủng rỉnh đến mấy mà không biết tiết kiệm thì cũng khó dư dả và có thể còn phải vay mượn người khác.

Người đã có đôi có cặp dễ nảy sinh cảm giác ghen tuông với người ấy. Nếu cảm thấy không hài lòng vì đối phương quá thân thiết với người khác, bản mệnh nên nói rõ ra để người ấy thay đổi, không nên giữ trong lòng để nảy sinh cảm giác hậm hực.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 11/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù đó là một nhiệm vụ hóc búa. Nhờ thế, bản mệnh sẽ được nhiều người công nhận và ngưỡng mộ, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên nhìn nhận lại bản thân để nhận ra ưu khuyết điểm của mình và có hướng phát huy, khắc phục trong tương lai. Không ngừng hoàn thiện bản thân, con giáp này sẽ phát triển cực kì nhanh chóng.

Hôm nay, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy thì quá trình tiến hành sẽ gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Chi