Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị phản đối dữ dội

17:49 | 22/12/2015

2,768 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc nhưng “làn sóng” phản đối tân Hoa hậu hoàn vũ vẫn kéo dài.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đầy lộn xộn vì sự cố đọc nhầm tên người chiến thắng, Hoa hậu Hoàn vũ Đức Sarah-Lorraine Riek đã gây "sốc" khi trả lời phỏng vấn bày tỏ thái độ không hài lòng kết quả người đẹp Philippines đăng quang.

tan hoa hau hoan vu bi phan doi du doi
Hoa hậu Đức Sarah-Lorraine Riek

Trang Missosology vừa chia sẻ cuộc phỏng vấn ngắn bên trong hậu trường của MC Natalia Cruz với Hoa hậu Đức Sarah-Lorraine Riek. Theo đó, đại diện Đức cho biết cô rất buồn khi Á hậu 1 - Wurtzbach bị giành mất vương miện và bày tỏ quan điểm của mình rằng người đẹp Pháp mới là người xứng đáng lên ngôi:“Thật không thể tin được, tôi rất khó chịu với kết quả này. Theo tôi thì Hoa hậu Pháp mới thực sự là người chiến thắng".

“Tôi rất vui cho kết quả của Hoa hậu Colombia bởi vì cô ấy xứng đáng với điều đó. Nhưng tôi thực sự không hài lòng với kết quả. Và cũng như các thí sinh còn lại khác, tôi rất lấy làm tiếc khi phải nói thật rằng: Không ai trong chúng tôi bình chọn cho Philippines cả", Sarah-Lorraine Riek cho hay.

tan hoa hau hoan vu bi phan doi du doi
Hình ảnh trao vương miện cho Hoa hậu Colombia

Tuy nhiên không chỉ Hoa hậu Đức mà Hoa hậu Peru - Laura Spoya, cũng phản đối kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình, người đẹp Peru khẳng định, không thí sinh nào ủng hộ cho Philippines mà chỉ bình chọn cho Mỹ và Colombia.

tan hoa hau hoan vu bi phan doi du doi
Tân Hoa hậu hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach

Hoa hậu Úc cho biết cô ngỡ ngàng trước sự cố đêm chung kết và tiếc cho cả hai Hoa hậu Philippines và Colombia. Phía ban giám khảo thì lên tiếng khẳng định họ chấm điểm cho Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.

Những lời bình luận gây tranh cãi của đại diện Đức ngay lập tức đã bị cư dân mạng Philippines chỉ trích. Họ còn cho rằng người đẹp nước Đức "cay nghiệt" và "an toàn quá" nên không chiến thắng nổi bản thân mình. Có người bình luận rằng cô đã "vơ đũa cả nắm" khi chủ quan cho rằng các thí sinh khác giống như mình.

Một cư dân mạng nhấn mạnh: “Hoa hậu Đức và các cô gái khác, những người đã làm ngơ Pia, các cô chỉ vừa chứng minh rằng không phải tất cả các hoa hậu đều đáng được tôn trọng”.

Bên cạnh đó, tin đồn Hoa hậu hoàn vũ Colombia đã tự tử vì quá tổn thương cũng gây xôn xao cư dân mạng.

Tuy nhiên, khoảng 3h sáng nay (theo giờ Việt Nam),  Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đã đăng tải một đoạn clip ngắn trên trang Instagram cá nhân để khẳng định cô vẫn ổn. Trong clip, Hoa hậu Colombia tự tin khoe vóc dáng gợi cảm với bộ đầm ánh kim bó sát, thân sắc cô cũng vô cùng tươi tắn và quyến rũ. Có vẻ như Ariadna Gutierrez đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục đảm nhận vai trò một hoa hậu khi về nước sau sự cố không mong muốn đến với mình trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua.

tan hoa hau hoan vu bi phan doi du doi

Những chiếc vương miện trao nhầm

Sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải là trường hợp đầu tiên trong các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. 

tan hoa hau hoan vu bi phan doi du doi

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi HH Colombia

Sau sự việc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức xin lỗi Hoa hậu Colombia.

tan hoa hau hoan vu bi phan doi du doi

[VIDEO] Khoảnh khắc Miss Colombia bị tước đi chiếc vương miện 'trao nhầm'

Ban đầu, MC công bố rằng Colombia mới là người dành ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2015. Người đẹp Colombia cũng đã được trao vương miện, dải băng Miss Universe 2015 trong khi hoa hậu Phillippines đã lui về vị trí của Á hậu 1. Tuy nhiên, sau đó MC bước ra và nói rằng: "Thật muộn để nói lời xin lỗi nhưng đã có sự nhầm lẫn và đó là lỗi của tôi".

Anh Anh