Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Nhiều hoa hậu tham gia triển lãm áo dài tại TP HCM

09:10 | 06/03/2014

2,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các lễ hội, triển lãm áo dài nhằm hướng đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời nhằm tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa truyền thống, vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Hoa hậu thân thiện Nguyên Khánh

Hướng đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM và Nhà thiết kế Việt Hùng phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh với chủ đề “Nét đẹp Việt” nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong những tà áo dài duyên dáng, thanh lịch.

Mỗi chiếc áo dài là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện nét đẹp thanh tao, thuần khiết của hoa sen vốn đã ăn sâu vào tiềm thức người Việt. Bên cạnh đó là những tà áo dài từ cổ kính đến hiện đại, từ giản đơn đến giao thoa với trang phục các nước nhưng vẫn thể hiện bản sắc và tinh thần Việt Nam.

Có rất nhiều các nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, MC, diễn viên điện ảnh… tham gia bộ ảnh “Nét đẹp Việt” như: NSƯT Đàm Loan, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Nguyệt Ánh, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu áo dài 1995 Đàm Lưu Ly, Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân, HHVN 2008 Thùy Dung, Hoa hậu thân thiện Nguyên Khánh, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, siêu mẫu Kim Cương…

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Hoa hậu Thùy Dung

Triển lãm sẽ khai mạc chiều 06/03 tại tiền sảnh Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM với sự tham gia của các người mẫu tham gia thực hiện bộ ảnh. Triển lãm kéo dài đến hết 12/03.

Bên cạnh đó, trong hai ngày 08 - 09/03, Lễ hội áo dài lần 1 năm 2014 có chủ đề: “Áo dài và Hoa” sẽ diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo làm đại diện hình ảnh cho lễ hội này.

Lễ hội áo dài là nhằm tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa truyền thống, vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam, trang phục truyền thống của người Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu đến du khách, công chúng hình ảnh áo dài Việt Nam qua từng thời kỳ lịch sử của dân tộc thông qua những tác phẩm nghệ thuật áo dài đặc sắc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Điểm đặc sắc của lễ hội là có sự có mặt của các Nhà thiết kế - nghệ nhân áo dài, các thương hiệu áo dài lâu năm tại TP HCM tham gia theo 3 chủ đề: Áo dài học đường, Áo dài công sở và Áo dài lễ hội – cưới.

Du khách có dịp chiêm ngưỡng các Bộ sưu tập áo dài của các nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Lê Thanh Phương, Việt Hùng, Thuận Việt, Hoài Sang, Minh Châu, Hương Thảo.

Nguyệt Lê