Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Giải cứu tài xế xe tải kẹt cứng trong cabin

08:29 | 11/09/2013

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau vụ va chạm giao thông, tài xế xe tải đành “ngồi” trong cabin để chờ mọi người đến giải cứu do không thể thoát ra bên ngoài.

Lúc 21h30 ngày 10/9, một vụ tai nạn giữa hai xe tải xảy ra trên quốc lộ 1A (đoạn gần giao lộ với đường Hồ Ngọc Lãm, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM). Sau cú đâm nhau khá mạnh, khiến tài xế của một xe tải “dính” trong cabin nhưng không thể tìm cách thoát ra bên ngoài.

Tài xế kẹt cứng trong cabin sau khi hai xe tải đấu đầu.

Thời điểm trên, xe tải loại 3,5 tấn mang biển số 60C–058.51 do tài xế Nguyễn Hữu Huấn (SN 1989, quê ở tỉnh Nam Định) điều khiển chạy trên quốc lộ 1A hướng từ vòng xoay An Lạc đi quận 12. Đến vị trí xảy ra tai nạn chỉ còn cách đường Hồ Ngọc Lãm khoảng 50 mét, tài xế đột ngột mất lái và chiếc xe lao sang bên kia đường.

Đúng lúc này, xe tải loại 13 tấn mang biển số 67C-021.14 cũng vừa chạy đến và hai xe tông thẳng vào nhau. “Hợp lực” khá mạnh đã khiến đầu 2 xe tải biến dạng hoàn toàn. Tài xế trên chiếc xe tải 13 tấn bị mắc kẹt trong cabin. Người dân gần đó liền tìm cách “giải cứu” tài xế bị kẹt trong buồng lái.

Hơn 1 giờ đồng hồ sau, mọi người phải dùng búa và xà beng mới có thể đưa tài xế ra ngoài một cách an toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, cả 2 xe tải đều trong tình trạng hư hỏng nặng phần đầu. Từng thanh thép có tổng trọng lượng hàng tấn vẫn nằm trên mặt đường làm cho lưu thông của các phương tiện qua khu vực này bị gián đoạn.

Lực lượng Cảnh sát giao thông cùng Công an quận Bình Tân phối hợp đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Xe cứu hộ được điều đến để di chuyển xe bị tai nạn nhằm giải tỏa ùn tắc giao thông. Đến 0h15 ngày 11/9, hàng chục người dân vẫn hỗ trợ lực lượng chức năng giải quyết sự cố thép lăn ra đường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Châu Pha