Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Cướp của vì bạn gái 'đập đá' với trai trong nhà nghỉ

19:00 | 22/01/2016

1,899 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phát hiện người yêu trong khách sạn với thanh niên khác, đối tượng lên kế hoạch khống chế “tình địch” để cướp tài sản. 
cuop tai san cua tinh dich de mua ma tuy da
Bùi Ngọc Phước và Hồ Đắc Vạn.

Ngày 22/1, Công an quận 11 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Bùi Ngọc Phước (SN 1989, ngụ quận 11) và Hồ Đắc Vạn (SN 1993, ngụ quận 6) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Bích Thanh (SN 1990, ngụ quận 6) là người yêu của Phước.

Ngày 10/1, chị Thanh và anh Bùi Hữu Phụng (SN 1971, ngụ quận 11) đến khách sạn trên đường 3/2 để cùng “đập đá”. Sau khi thuê phòng, anh Phụng giao xe gắn máy và đưa tiền cho Thanh đi mua dụng cụ về khách sạn để chơi ma túy.

Bất ngờ, Phước gọi điện thoại cho Thanh nên phát hiện bạn gái đang ở cùng khách sạn với anh Phụng nên nổi cơn ghen. Phước rủ thêm Vạn đến khách sạn gặp Thanh và anh Phụng để… giải quyết.

Phước và Vạn đi xe gắn máy đến khách sạn rồi yêu cầu Thanh chỉ phòng. Cánh cửa vừa mở, Phước tát Thanh rồi đuổi cô gái xuống đất để “xử lý” tình địch. Cả 2 xông vào đánh anh Phụng tới tấp.

Phước và Vạn bắt giữ, dùng kéo khống chế anh Phụng rồi yêu cầu đưa hết tài sản trong người. Cả 2 lấy được 1 điện thoại Iphone 5S, ví có 300 ngàn đồng và giấy tờ xe rồi tháo chạy.

Anh Phụng lập tức tri hô nên cả 2 chỉ lấy được xe gắn máy và bỏ lại xe gắn máy làm phương tiện đến khách sạn. Anh Phụng đã đến Công an quận 11 để trình báo. Nhiều ngày truy xét, Công an quận 11 lần ra nơi lẩn trốn của Phước và Vạn đang ẩn nấp.

Ngày 15/1, các trinh sát phát hiện Phước đang thuê khách sạn trong khu dân cư Tên Lửa (quận Bình Tân) nên ập đến bắt giữ. Ngày hôm sau, Vạn cũng bị Công an quận 11 bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận cướp được tài sản của anh Phụng đã mang đi cầm và bán để lấy tiền mua ma túy đá sử dụng. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

cuop tai san cua tinh dich de mua ma tuy da

Thanh niên ngáo đá khống chế nữ tiếp viên làm con tin

Nam thanh niên ngáo đá thấy mình bị 5 đối tượng khác đang lao đến hành hung nên khống chế cô gái phục vụ quán cà phê để tự vệ.  

cuop tai san cua tinh dich de mua ma tuy da

Sinh viên 'ngáo đá' nhảy từ tầng 4 xuống đất

(PetroTimes) - Nam sinh viên “ngáo đá” trèo lên nóc nhà 4 tầng rồi nhảy xuống đất. Rất may, thanh niên này chỉ bị thương nhẹ do rơi trúng ôtô.

cuop tai san cua tinh dich de mua ma tuy da

'Quý tử' ngáo đá đốt nhà

Đạt dùng dao nhọn đuổi bố mẹ ra khỏi nhà, sau đó xuống bếp cắt dây dẫn bình gas xách lên nhà đặt cạnh xe máy rồi châm lửa đốt.

Tân Châu