Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

VVMI: Xác định công tác xây dựng Đảng là then chốt

16:23 | 21/11/2013

843 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do làm tốt công tác phát triển đảng viên nên Chi bộ đảng Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng và Kinh doanh tổng hợp - VVMI có tới 1/3 số công nhân viên chức được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Là một đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng nhỏ lẻ tại địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn, toàn Công ty đã có hơn 100 cán bộ công nhân viên chức, lao động. Đặc biệt, từ năm đầu mới thành lập, Công ty chỉ có duy nhất một đảng viên là Giám đốc Công ty. Vậy mà tính đến thời điểm hiện nay, toàn Công ty đã có 27 đảng viên công tác tại 5 tổ đội sản xuất và văn phòng Công ty, chiếm 1/3 tổng số công nhân cán bộ Công ty.

Tập thể CBCNV Công ty VVMI

Có được kết quả phát triển đảng mạnh mẽ như vậy là do Chi bộ luôn xác định công tác xây dựng đảng là then chốt, có ý nghĩa rất lớn đối với doanh nghiệp nên Công ty đã không ngừng đẩy mạnh công tác tuyên tuyền, giáo dục ý thức chính trị cho cán bộ công nhân, cử những cá nhân điển hình tiên tiến, có thành tích cao trong lao động và sản xuất tham gia các lớp nhận thức về Đảng. Vì vậy, chỉ hơn 1 năm sau, đơn vị đã thành lập được chi bộ và số lượng đảng viên cứ tăng dần theo từng năm. Trung bình mỗi năm đều phát triển được từ 3- 5 đảng viên mới.

Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng và Kinh doanh tổng hợp – VVMI là một đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - Vinacomin, có nhiệm vụ chính là khai thác đá, đảm bảo cung cấp cho nhà máy Nhiệt điện Na Dương. 

Ngoài ra Công ty còn cung cấp các loại vật liệu xây dựng và một số dịch vụ tổng hợp khác cho các nhu cầu trên địa bàn. Năm 2011, tổng doanh thu đơn vị đạt được là 93,1 tỉ đồng, đạt 113,4% so với kế hoạch, thu nhập bình quân người lao động đạt 5,5 triệu đồng/người/tháng; năm 2012 doanh thu đạt 95,15 tỉ đồng, đạt 126,7% kế hoạch, thu nhập bình quân đầu người đạt 5,8 triệu đồng/người/tháng; 10 tháng đầu năm doanh thu đơn vị đã đạt 100% kế hoạch năm, thu nhập bình quân người lao động đạt 6 triệu đồng/người/tháng.

Chi bộ Công ty 5 năm liền đạt danh hiệu Trong sạch, vững mạnh và nhiều năm đạt danh hiệu Doanh nghiệp văn hóa.

Hải Hà