Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Trao giải cho 11 dự án xuất sắc cuộc thi “Khởi nghiệp 2012”

17:37 | 12/01/2013

685 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 12/1, “Festival khởi nghiệp 2013” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ nhằm tôn vinh và phát huy phong trào lập nghiệp bằng con đường kinh doanh trong thanh niên - sinh viên.

Tham dự chương trình “Festival khởi nghiệp 2013” có sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành địa phương, doanh nghiệp, nhà trường đặc biệt sự xuất hiện của hơn 700 thanh niên, sinh viên.

Chương trình khởi nghiệp do Phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam (VCCI) khởi xướng từ năm 2003 cùng với sự hỗ trợ các cấp Bộ, ngành. Thông qua chương trình, hàng vạn lượt bạn trẻ tham gia các hoạt động giao lưu, đào tạo, gần 2.000 dự án và ý tưởng kinh doanh, trong đó có nhiều dự án đi vào thực tế.

Trao giải nhất cho dự án “Gia đình Việt”.

Từ 93 dự án của hơn 341 tác giả đến từ các địa phương trong cả nước, Ban tổ chức lựa chọn trao thưởng cho 11 dự án xuất sắc nhất cuộc thi “Khởi nghiệp 2012”. Giải nhất đã thuộc về “Dự án Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Gia đình Việt” của nhóm tác giả Vũ Tùng Linh và Vũ Minh Trang. Đây là dự án được đánh giá khả thi và thiết thực, đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Các tác phẩm đoạt giải đều có tiêu chí hướng tới lợi ích cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, bên cạnh giải thưởng của chương trình năm nay, giải nhất Dự án khởi nghiệp còn nhận được một sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo trị giá 250 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Gia Túc, Trưởng ban Tổ chức chương trình Khởi nghiệp cho biết: Với những hoạt động thiết thực hỗ trợ thanh niên - sinh viên, chương trình Khởi nghiệp tiếp tục trở thành địa chỉ không thể thiếu, đồng hành, hỗ trợ các bạn trẻ, là cầu nối giữa các bạn trẻ và doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, ông phát động chương trình Khởi nghiệp năm 2013.

Trao giải khuyến khích cho các dự án.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, triển lãm trưng bày các sản phẩm triển khai thực tế của các dự án Khởi nghiệp, chào đầu tư cho các dự án khả thi nhất tham gia Khởi nghiệp cũng được tổ chức. Triển lãm thu hút đông đảo các bạn sinh viên, thanh niên và các nhà doanh nghiệp quan tâm.

Festival “Khởi nghiệp 2013” đánh dấu một chặng đường 10 năm chương trình Khởi nghiệp. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ doanh nhân trưởng thành từ “Khởi nghiệp”, chương trình thực sự có ý nghĩa không chỉ đối với các bạn thanh niên, sinh viên mà còn mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

Mai Linh