Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

TKV đánh giá đội ngũ cán bộ chủ chốt

15:07 | 30/05/2015

618 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/5/2015, tại Quảng Ninh, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, nhận xét cán bộ và thanh lý hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014 với các đơn vị trực thuộc. Đồng chí Lê Minh Chuẩn, Chủ tịch HĐTV và đồng chí Đặng Thanh Hải, Tổng giám đốc Tập đoàn đồng chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tổng giám đốc Tập đoàn đã thông qua đánh giá nhận xét, kiểm điểm 80 đồng chí là cán bộ Tổng giám đốc, giám đốc, Hiệu trưởng, Tổng biên tập, Viện trưởng đứng đầu các đơn vị các khối sản xuất kinh doanh và nghiệp vụ, dịch vụ trực thuộc Tập đoàn.

Báo cáo nhận xét đánh giá đã nêu cụ thể những đồng chí hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như chưa hoàn thành nhiệm vụ phối hợp kinh doanh. Đồng thời nêu lên những ưu điểm trong công tác điều hành đơn vị, những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Về cơ bản, các đồng chí cán bộ đã có nhiều nỗ lực cùng với tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động đơn vị thực hiện tốt các chủ trương, nội quy, quy chế của Tập đoàn để thực hiện kế hoạch mục tiêu đề ra.

Các đồng chí cán bộ, với vai trò là nòng cốt ở đơn vị đã cùng với 123 ngàn công nhân viên chức lao động Tập đoàn vượt qua nhiều khó khăn thách thức, giữ ổn định việc làm, thu nhập và đời sống, từng bước đưa Tập đoàn phát triển bền vững. Tuy nhiên, do có nhiều khó khăn, năm 2014 vẫn có 10 đơn vị chưa hoàn thành được kế hoạch theo hợp đồng phối hợp kinh doanh.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Chuẩn, Chủ tịch HĐTV nhấn mạnh, công tác cán bộ có tính chất quyết định thành bại của các đơn vị nói riêng và Tập đoàn nói chung. Do vậy, trong thời gian vừa qua, lãnh đạo Tập đoàn đã điều chuyển, luân chuyển nhiều vị trí cần thiết để tạo những bước đột phá trong điều hành. Đây là việc làm cần thiết mang tính bắt buộc và sẽ còn được tiếp tục nghiên cứu, bộ trí lại cho phù hợp từng vị trí của cán bộ. Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn các đồng chí cán bộ và công nhân viên chức, người lao động các đơn vị yên tâm và tiếp tục ủng hộ chủ trương thực hiện sắp xếp bố trí cán bộ phù hợp của Tập đoàn với mục tiêu chung vì sự phát triển mạnh mẽ hơn của Tập đoàn.

Cũng tại Hội nghị, Tập đoàn đã thanh lý hợp đồng phối hợp kinh doanh năm 2014 với các đơn vị.

 

Hà Trang (Năng lượng Mới)