Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sợ vợ sống khỏe:

Thoát chết sau khi lỡ miệng chê vợ

11:31 | 06/11/2015

1,479 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các cụ nhà ta có câu “Dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về”. Chân lý này ai cũng có thể hiểu nhưng để áp dụng vào nhà thì không phải ông chồng nào cũng làm được. Ấy vậy nên các anh chàng mệnh danh “râu quặp” lại có những cách “gõ” vợ rất lạ, khiến các cô nàng vừa mê mệt vừa tâm phục khẩu phục.

Chuyện mới nhất xảy ra tối hôm qua ở nhà anh Tùng, Hội phó Hội SV bắt đầu từ một câu nói rất vô tư nhưng nếu không có kinh nghiệm thì rất dễ dẫn đến một trận chiến hay sự đổ vỡ. Số là cả nhà ăn cơm xong, anh Tùng mở tivi xem bản tin thời sự buổi  tối. Lúc đến cảnh lãnh đạo nước nhà cùng phu nhân tiếp đón lãnh đạo một nước láng giềng, anh Tùng buột miệng: “Nhìn vợ nó đẹp thế, vợ mình thì... chán chả buồn chết”. Vừa dứt câu, anh Tùng đã chột dạ biết mình “sểnh mồm”. Nhìn sang bên cạnh thấy Thảo, vợ anh đang cho đứa con nhỏ chưa đầy tuổi ăn cháo đã dẩu môi lên cao giọng: “Á, à anh vừa nói cái gì, vợ mình thế nào nhỉ???”.

Mặc dù mặt thì tái mét nhưng kinh nghiệm cho thấy, có giải thích, năn nỉ ngay lúc này cũng như không nên anh Tùng áp dụng chiêu “hoãn binh”. Vờ như không nghe thấy câu hỏi của vợ, Tùng quay sang cậu con trai cả rồi lớn tiếng: “Ăn xong chưa con để bố rửa bát rồi còn học bài nào. Thời sự gì mà chán thế!”. Rồi như được đại xá anh chạy ngay vào bếp, loạch xoạch rửa bát đũa, cọ nồi xong. Vừa rửa anh vữa nghĩ xem tí nữa làm thế nào để tránh khỏi cuộc chiến tranh vô nghĩa với “đối tác chiến lược toàn diện và cực kỳ hiếu chiến”.

thoat chet sau khi lo mieng voi vo
Thoát chết sau khi lỡ miệng với vợ

Lúc rửa bát gần xong thì chị Thảo cũng cho con ăn xong, gửi sang nhà hàng xóm, quay về vỗ vai Tùng giọng lạnh tanh: “Thế nào anh, lúc nãy anh nói vợ mình thế nào nhỉ, em không chú ý nên nghe không rõ, anh nói lại cho em nghe được không?”. Nhìn ánh mắt “long lanh” của vợ, Tùng thở dài một cái thượt, giọng trầm hẳn xuống: “Mẹ nó này, có khi nào mẹ nó “chán” bố rồi không?”. Chị Thảo liền sửng sốt: “Làm gì có, sao anh lại hỏi thế?”.

Khi đã chuyển được hướng chú ý, Tùng liền rèn sắt khi còn nóng: “Đấy, nhà người ta nào là tiến sĩ, đẹp giai như diễn viên Hàn Quốc, nào là giám đốc doanh nghiệp oai phong, đại gia “cái gì cũng thiếu chỉ thừa mỗi điều kiện”... Còn bố thì luộm thuộm, về đến nhà thì đầu tắt mặt tối, lau nhà, rửa bát, giặt giũ quần áo... Mẹ có thấy chán, thấy hôi hám thì cũng có lý thôi. Mà có thì cứ nói thẳng ra nhé, từng kiếm cớ lòng vòng làm gì cho mệt”.

Đến lúc này thì chị Thảo đã cười tươi như hoa, rồi vội ôm lưng chồng rồi biểu dương, thề thốt là mấy cái ông tốt mã, dẻ cùi ABC, mấy thằng doanh nhân đểu XYZ kia chẳng bằng cái móng chân của chồng. Em đốt đuốc bảy ngày mới kiếm được người chồng tốt có trách nhiệm, biết kiếm tiền chia sẻ việc nhà, chăm con... với vợ. Nào là anh đừng có suy nghĩ linh tinh, em cũng công việc bù đầu, rời cơ quan là chỉ nghĩ đến con, đến chồng thôi…

Anh Tùng nhẹ nhàng thở ra một hơi, cảm thấy khoan khoái như vừa hoàn thành xuất sắc một nhiệm vụ trọng đại và ngẫm rằng, cái thời cầm roi dạy vợ thật sự đã qua từ lâu rồi, phụ nữ hiện đại rất thông minh, bản lĩnh, người chồng chỉ cần khéo “gõ” một chút là họ sẽ hiểu ngay. Cái họ cần là sự tôn trọng, sự chăm sóc, sẻ chia và một tình yêu hoàn toàn tự nguyện. Họ sẽ trả lại cho người chồng cả cuộc đời.

thoat chet sau khi lo mieng voi vo

[Biếm họa] Sự thật đàn ông sợ vợ cỡ nào...

Đôi khi đàn ông hay nghĩ, sợ vợ là hèn, là nhát, đàn ông mà sợ đàn bà thì quả thật không đáng mặt làm đàn ông. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại

thoat chet sau khi lo mieng voi vo

Tôi sợ vợ như thế đấy!

Trước đây, các đấng mày râu thì 10 ông đến 9 ông vỗ ngực dậm chân thề rằng có thể sợ chuột, sợ nhện nhưng dứt khoát là không sợ… vợ. Người cuối cùng thì bảo chỉ “nể tí thôi”. Ấy vậy nhưng hiện nay giới trẻ đang dấy lên phong trào… sợ vợ. Trên các mạng xã hội xuất hiện nhan nhản những câu lạc bộ sợ vợ, hội nhóm sợ vợ… với nhiều chủ đề, câu chuyện hoàn toàn nghiêm túc và thú vị. Năng lượng Mới sẽ lần lượt giới thiệu đến bạn đọc những câu chuyện về họ, những anh chàng sợ vợ.

thoat chet sau khi lo mieng voi vo

Sợ vợ - có gì mà ngại?

Ừ, vợ ta – ta sợ chứ có gì đâu mà mắc cỡ! Khối kẻ huênh hoang lên mặt mắng nhiếc ta rằng: “Đàn ông mà răm rắp nghe lời vợ, sợ vợ một phép thế kia thì có mà… vứt!”. Nhưng để ta phân tích cho mà nghe nhé!

Tùng Phong