Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Sợ vợ sống khỏe:

Đàn ông trên thế giới đều… sợ vợ

10:25 | 07/11/2015

1,877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong những năm vừa qua, các nhà xã hội học Ý,  Hoa Kỳ… tiến hành một số cuộc khảo sát quy mô với hàng trăm nghìn gia đình. Sau đó họ đưa ra một kết luận chung như sau: "Chồng sợ vợ là dấu hiệu của một cuộc hôn nhân hạnh phúc". 

Đàn ông Pháp sợ vợ thường chui vào hầm rượu vang, uống cho thật say và nằm im. Khi tỉnh lại, họ kiếm một chai champagne mang về tạ lỗi với vợ. Còn các ông chồng người Anh thì mỗi khi bức xúc vì bị “chèn ép” quá thì lại chui vào một đám sương mù dày đặc len lén viết đơn xin ly dị. Sau đó lại kín đáo đốt đi khi mặt trời lên.

Riêng các ông bố người Tây Ban Nha lại có một sở thích khá “bạo lực” là lao vào đánh nhau với bò tót, càng sợ vợ bao nhiêu thì họ chiến đấu càng hăng bấy nhiêu. Kết quả là các nhà vô địch đấu bò hiếm khi trở về nhà sau mỗi trận đấu. Các chàng trai Italia, vốn nổi tiếng với tài nấu ăn thì hay chui vào bếp nấu món mỳ ống thơm lừng. Nấu xong, họ ngoan ngoãn ngồi chờ vợ cho phép mới dám ăn.

dan ong tren the gioi deu so vo
Đàn ông trên thế giới đều… sợ vợ

Với những người đàn ông Ireland đặc biệt nổi tiếng nóng tính và thích… mặc váy. Biểu hiện của họ mỗi khi bị vợ giận là cắt tấm khăn trải giường ra làm váy. Còn khi được vợ tha thứ, họ lại mang tất cả váy ra làm khăn trải giường. Kết quả là váy của họ cứ nát ra thành từng miếng, gọi là váy ca-rô.

Đối với các quý ông người Đức thì đơn giản hơn nhiều đó là ra xe hơi nằm chờ vợ nguôi giận. Chính vì thế mà những chiếc xe hơi Đức nổi tiếng nhất thế giới về độ bền, tiện nghi và an toàn.

Khá thú vị là các ông chồng Thổ Nhĩ Kỳ, mỗi khi mắc lỗi, bị vợ mắng là họ vô thức nắm lấy một số bộ phận nào đó trên cơ thể mình và vặn, xoắn. Chính vì thế mà đàn ông nước này đều có mũi to và râu vểnh.

Đặc biệt nhất là để tránh né cơn nôi đình của các quý bà, các ông chồng Đan Mạch thường chạy sang Thụy Điển, còn đàn ông Thụy Điển lại chạy sang Đan Mạch. Bởi vậy mà giữa hai nước này luôn có những chiếc phà lớn hoạt động suốt ngày đêm.

dan ong tren the gioi deu so vo

Tôi sợ vợ như thế đấy!

Trước đây, các đấng mày râu thì 10 ông đến 9 ông vỗ ngực dậm chân thề rằng có thể sợ chuột, sợ nhện nhưng dứt khoát là không sợ… vợ. Người cuối cùng thì bảo chỉ “nể tí thôi”. Ấy vậy nhưng hiện nay giới trẻ đang dấy lên phong trào… sợ vợ. Trên các mạng xã hội xuất hiện nhan nhản những câu lạc bộ sợ vợ, hội nhóm sợ vợ… với nhiều chủ đề, câu chuyện hoàn toàn nghiêm túc và thú vị. Năng lượng Mới sẽ lần lượt giới thiệu đến bạn đọc những câu chuyện về họ, những anh chàng sợ vợ.

dan ong tren the gioi deu so vo

Thoát chết sau khi lỡ miệng chê vợ

Các cụ nhà ta có câu “Dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về”. Chân lý này ai cũng có thể hiểu nhưng để áp dụng vào nhà thì không phải ông chồng nào cũng làm được. Ấy vậy nên các anh chàng mệnh danh “râu quặp” lại có những cách “gõ” vợ rất lạ, khiến các cô nàng vừa mê mệt vừa tâm phục khẩu phục.

dan ong tren the gioi deu so vo

[Biếm họa] Sự thật đàn ông sợ vợ cỡ nào...

Đôi khi đàn ông hay nghĩ, sợ vợ là hèn, là nhát, đàn ông mà sợ đàn bà thì quả thật không đáng mặt làm đàn ông. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại

Tùng Dương