Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Than Thống Nhất đảm bảo ANTT trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2019

16:35 | 27/12/2018

436 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dịp Tết Dương lịch năm 2019, Công ty than Thống Nhất chỉ nghỉ ngày 01/01/2019. Bởi vậy lãnh đạo Công ty đã lên kế hoạch đảm bảo tuyệt đối cho công tác an toàn, an ninh trong những ngày nghỉ và phục vụ tốt yêu cầu khi tiếp tục vào ổn định sản xuất. 

Giám đốc Công ty than Thống Nhất đã giao nhiệm vụ cho các Phòng, Phân xưởng trong Công ty tổ chức thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể về an ninh, an toàn, tổ chức sản xuất.

than thong nhat dam bao antt trong dip nghi tet duong lich 2019
Cán bộ, công nhân Công ty Than Thống Nhất.

Trong đó, Phòng BVQS chủ động phối hợp với công an các phường, công an Thành phố, Phòng An ninh kinh tế công an tỉnh... nhằm bảo vệ tốt an ninh chính trị nội bộ, tài sản và trật tự an toàn xã hội trong toàn Công ty;

Chịu trách nhiệm bố trí tuần tra, canh gác tại các khu vực trọng điểm, bố trí cán bộ trực 3 ca và tổ bảo vệ cơ động thường trực trong những ngày nghỉ, tổ chức kiểm tra đôn đốc các vị trí gác trong toàn Công ty, giải quyết xử lý các vụ việc vi phạm ANTT trong những ngày nghỉ.

Phòng Vật tư Công ty tổ chức kiểm tra, củng cố toàn bộ hệ thống hàng rào, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống cổng, cửa các kho, kết hợp với Phòng BVQS đảm bảo an ninh trước và trong những ngày nghỉ Tết.

Phòng Địa chất - Trắc địa: Cử CBNV đo đạc, lập bản đồ, xác định khối lượng cụ thể của các đống than trong kho bãi các Phân xưởng (KT5, STLT, Trường ĐHCN Quảng Ninh) trước và sau ngày nghỉ không để xảy ra mất mát.

Đối với các đơn vị sản xuất, phải tổ chức kiểm tra, dọn vệ sinh, củng cố đường cáp điện thuộc đơn vị mình quản lý đảm bảo KTAT, các thiết bị không vận hành phải cắt điện, khóa tay dao các khởi động và niêm phong thiết bị; thu dọn toàn bộ vật tư, bố trí lịch cán bộ, công nhân trực và vận hành thiết bị. Kiểm tra sửa chữa các cổng, cửa chắn.

Các khu vực Văn phòng của các đơn vị gồm khu nhà nhật lệnh sản xuất tập trung mức: +15, +41, +48, +54, nhà điều hành KCS tập trung (Khu Lộ Trí); nhà nhận lệnh, nhà kho PX KT5 khu Yên Ngựa, các nhà ăn Công ty niêm phong giao cho phòng BVQS gác trong các ngày nghỉ. Tổ chức thực hiện tốt phương án bảo dưỡng các đường lò, thiết bị để chuẩn bị tốt cho sản xuất sau các ngày nghỉ.

T.P

than thong nhat dam bao antt trong dip nghi tet duong lich 2019 Than Thống Nhất gắn biển công trình kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Đoàn Than Quảng Ninh
than thong nhat dam bao antt trong dip nghi tet duong lich 2019 Than Thống Nhất khuyến khích tiền lương cho công nhân
than thong nhat dam bao antt trong dip nghi tet duong lich 2019 6 tháng đầu năm, Than Thống Nhất khai thác 1,023 triệu tấn than
than thong nhat dam bao antt trong dip nghi tet duong lich 2019 Năm 2018 sản xuất trên 2 triệu tấn than
than thong nhat dam bao antt trong dip nghi tet duong lich 2019 Than Thống Nhất: Vượt kế hoạch nhờ cơ giới hóa