Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ra mắt phim ngắn kêu gọi cộng đồng không sử dụng mật gấu

08:12 | 04/12/2018

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) mới ra mắt phim ngắn truyền thông kêu gọi cộng đồng từ bỏ quan niệm lạc hậu và thói quen sử dụng mật gấu như một phương thuốc chữa bệnh.  

Phim là một phần trong chiến dịch bảo vệ gấu của Trung tâm và Tổ chức Bảo vệ Động vật Thế giới, Tổ chức Four Paws nhằm thú đẩy chấm dứt tình trạng nuôi nhốt gấu và bảo vệ gấu tự nhiên tại Việt Nam. Phim sẽ được phát trên các kênh truyền hình quốc gia và địa phương trên khắp Việt Nam trong các tháng tới, hoặc có thể xem được online trên kênh Youtube của ENV.

ra mat phim ngan keu goi cong dong khong su dung mat gau
Một cảnh trong phim ngắn

Trong phim, một bé gái 5 tuổi đã ngây thơ tin vào việc sử dụng mật gấu để chữa bệnh cho búp bê. Sau khi nghe bố khuyên bảo, cô bé đã hiểu ra, hành vi trích hút mật tàn nhẫn chỉ gây ra những đau đớn và tổn thương cho loài gấu. Ngày nay mọi người lựa chọn các phương thuốc hiện đại chứ không còn sử dụng mật gấu.

Theo Phó Giám đốc ENV Nguyễn Thị Phương Dung, Việt Nam đang ngày một phát triển và văn minh hơn, dù vậy vẫn còn rất nhiều việc phải làm để có thể xóa sổ hoàn toàn hoạt động nuôi nhốt gấu lấy mật cũng đang dần thoái trào. Cộng đồng hãy chung tay bảo vệ gấu bằng các hành động thiết thực như không tiêu thụ mật gấu, các sản phẩm từ gấu; thông báo các hành vi quảng cáo buôn bán mật gấu, các sản phẩm từ gấu cho chính quyền địa phương hoặc đường dây nóng bảo vệ động vật hoang dã 1800-1522.

N.H

ra mat phim ngan keu goi cong dong khong su dung mat gauBật cười cảnh gấu mẹ bắt con đi tắm
ra mat phim ngan keu goi cong dong khong su dung mat gauCảm động gấu mẹ tận tình giúp con trong đêm
ra mat phim ngan keu goi cong dong khong su dung mat gauDiva Hồng Nhung kêu gọi bảo vệ loài gấu