Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Pháp mở rộng sắp có mái che

17:33 | 23/05/2011

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kế hoạch nâng cấp cho giải Pháp mở rộng sẽ được tiến hành ngay sau khi giải đấu năm nay kết thúc, trong đó có việc lắp thêm mái che cho sân vận động trung tâm Philippe Chatrier.

Kế hoạch nâng cấp toàn bộ có thể sẽ ngốn số kinh phí khổng lồ lên đến 275 triệu euro. Trong đó, một sân vận động mới với sức chứa 5000 người sẽ được xây dựng mới hoàn toàn.

Sân đấu chính Suzanne Lenglen cũng sẽ được cải tạo thêm và sẽ sẵn sàng được sử dụng lại vào năm 2013.

Trong số 4 giải Grand Slam, Pháp mở rộng là giải đấu tỏ ra thua thiệt nhất về quy mô sân bãi. Khuôn viên Pháp mở rộng chỉ bó hẹp tại Roland Garros trong khi những giải đấu như Mỹ mở rộng hay Wimbledon rất hiện đại với hệ thống sân đấu rộng lớn và cơ sở vật chất cực kì hiện đại.

Mặc dù vậy, chỉ có Wimbledon và Úc mở rộng là đã hoàn thành xong những sân đấu có mái che trong khi Mỹ mở rộng chỉ mới dừng lại ở việc đề xuất. Mái che sắp tới được gắn tại Philippe Chatrier là loại có thể di động được và chỉ sử dụng khi cần thiết cho những trận đấu quan trọng.

Bỏ qua những kế hoạch sẽ di đòi giải đấu sang những địa điểm khác rộng lớn hơn, Liên đoàn quần vợt Pháp đã quyết định sẽ mở rộng thêm khuôn viên Roland Garros hiện tại sang khu vườn sinh học kế bên.

Kế hoạch này đã vấy nhiều sự phản đối của người dân địa phương nhưng chính thị trưởng Paris đã lên tiếng trấn an về điều này. Ngài thị trưởng Bertrand Delanoe khẳng định ông chỉ ủng hộ việc mở rộng nhưng sẽ không chấp nhận bất kì việc làm nào ảnh hưởng đến cây cỏ trong khu vườn.

Tinthethao