Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Mỹ Tâm: “Âm nhạc như là hơi thở!”

09:35 | 17/01/2014

1,808 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm đã khép lại một năm thành công mỹ mãn của mình bằng liveshow “Gởi tình yêu của em” vừa diễn ra tại quê hương của cô, thành phố Đà Nẵng.

Đại diện của Mỹ Tâm cho biết khán giả đến nhà hát Trưng Vương, nơi diễn ra liveshow từ rất sớm, những chỗ trống nhanh chóng được lấp đầy và trở nên chật kín.

Show diễn lần này không chỉ có khán giả tại quê hương Đà Nẵng, mà còn quy tụ rất nhiều khán giả cũng như fan hâm mộ trên khắp các tỉnh thành. Họ đến để thưởng thức giọng hát của người nghệ sỹ mình yêu mến và để cùng cất vang lời chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm ngay tại sân khấu nhà hát Trưng Vương.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Hơn 25 ca khúc được Mỹ Tâm hát bằng tất cả những đam mê, khao khát và lòng biết ơn của mình. Khán giả có mặt tại nhà hát Trưng Vương như nổ tung trong tiếng vỗ tay vì sự bất ngờ khi Mỹ Tâm trình bày những ca khúc về miền Trung quá tình cảm.

Mỹ Tâm chia sẻ rằng, đây là đêm diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, bởi ngoài việc tổ chức liveshow trên quê hương vào đúng ngày sinh nhật, trong đêm diễn này còn có sự hiện diện của bố mẹ, anh chị và thầy cô – những người có ý nghĩa rất lớn đối với Mỹ Tâm.

Có thể nói, năm 2013 vừa qua là một dấu mốc mới cho chặng đường nghệ thuật của Mỹ Tâm. Điển hình là Mỹ Tâm được đề cử trong các hạng mục của các giải thưởng âm nhạc trong khu vực và thế giới; những sản phẩm âm nhạc như album “Tâm”, các MV chất lượng liên tiếp ra đời, được công chúng đón nhận.

Chia sẻ riêng với PetroTimes về cảm xúc một năm vừa qua, Mỹ Tâm nói: “Đối với Tâm, âm nhạc như là hơi thở, Tâm làm nhiều vì cảm nhận được thời điểm sung sức của mình. Phải nói trong năm qua, ngoài những MV ấn tượng và những thành công mình đã đạt được thì việc album vol.8 “Tâm” ra đời với những kỷ lục, những thành công vượt trội đã làm Tâm vô cùng xúc động.

Tâm đặc biệt cảm ơn đến tình cảm của khán giả đã dành cho Tâm trong suốt thời gian qua; chính nhờ vào sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình của khán giả mà Tâm càng có thêm nhiều động lực để sáng tạo”.

Dự án liveshow “Gửi tình yêu của em” của Mỹ Tâm đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi. Mỹ Tâm cho biết cô sẽ trở về tiếp tục với vai trò giám khảo cuộc thi Vietnam Idol. Và nếu không có gì thay đổi thì Mỹ Tâm sẽ ra mắt DVD “Gởi tình yêu của em” vào dịp Valentine năm nay.

Một số hình ảnh Mỹ Tâm trong liveshow tại Đà Nẵng tối 16/01 vừa qua:

Trúc Vân