Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Kiểm tra năng lực tiêu thụ than tại Cảng Làng Khánh

12:59 | 30/12/2015

980 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 30/12, Phó Tổng Giám đốc Vũ Anh Tuấn và các Ban tham mưu Tập đoàn đã kiểm tra thực tế năng lực tiêu thụ than của Cảng Làng Khánh, thuộc Công ty Kho vận Hòn Gai - TKV.

Thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình cụm cảng Làng Khánh giai đoạn 1, đến nay, các hạng mục công trình kho bãi, băng tải tại cụm bến số 1 và cụm bến số 3 đã hoàn thành và đi vào khai thác đáp ứng được công suất tiêu thụ 5 triệu tấn/năm, chỉ còn một số hạng mục về nạo vét luồng ra vào do bồi lắng.

kiem tra nang luc tieu thu than tai cang lang khanh
Phó Tổng Giám đốc Vũ Anh Tuấn làm việc với ban lãnh đạo Công ty kho vận Hòn Gai

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thực tế và xem xét quy hoạch tổng thể công tác tiêu thụ than của cả vùng Hòn Gai, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn nhấn mạnh, do từ nay đến 2018, công tác tiêu thụ về Tuyển than Nam Cầu Trắng vẫn duy trì nên việc tiêu thụ tại Cảng Làng Khánh chỉ duy trì ở mức 3 triệu tấn/năm. Hiện việc tiêu thụ sản lượng trên tại cụm cảng này đã được đáp ứng.

kiem tra nang luc tieu thu than tai cang lang khanh
Lãnh đạo Tập đoàn đi thực tế tại cụm cảng Làng Khánh

Để đảm bảo hiệu quả công tác đầu tư, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn chỉ đạo, việc nạo vét luồng cảng chỉ tiến hành khi nhu cầu tiêu thụ tăng. Công ty Kho vận Hòn Gai và các Ban tham mưu Tập đoàn cần bám sát quy hoạch của địa phương, thực tế sản xuất của các đơn vị trong vùng để có quy hoạch đáp ứng được yêu cầu tiêu thụ than của Tập đoàn trong những năm tới nhưng phải đảm bảo hiệu quả công tác đầu tư

kiem tra nang luc tieu thu than tai cang lang khanh Gắn biển Công trình cụm cảng Làng Khánh

Minh Châu