Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Điện lực Thường Tín san tải, chống quá tải cho TBA làng nghề

15:10 | 27/06/2020

978 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Thường Tín , TP Hà Nội đã triển khai Dự án chống quá tải cho trạm biến áp (TBA) làng nghề mộc Vạn Điểm do Đội  Quản lý điện 1 quản lý và vận hành.

Nâng cấp trạm biến áp

Theo lãnh đạo Công Ty Điện lực Thường Tín (PC Thường Tín), hiện nay, nhu cầu sử dụng điện của huyện thường tín nói chung và các làng nghề trên địa bàn toàn huyện nói riêng tăng lên đáng kể.

Để đáp ứng việc cấp điện hiện tại và tương lai, Công ty đã quyết định đầu tư nâng cấp và san tải nhiều trạm TBA.

Theo đó, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Thường Tín phối hợp với đội quản lý điện 1 tổ chức san tải TBA Vạn Điểm 5, trạm TBA Vạn Điểm 14.

dien luc thuong tin san tai chong qua tai cho tba lang nghe
Cán bộ Điện lực Thường Tín kéo điện san tải, chống quá tải cho TBA làng nghề.

Trước đây, TBA Vạn Điểm 5 có công suất MVA 400KVA , cấp điện cho khu vực thôn Vạn Điểm và các vùng phụ cận. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng điện của làng nghề thôn Vạn Điểm phát triển nên trạm đã gần đầy tải.

PC Thường Tín đã tiến hành san tải sang TBA Vạn Điểm 14 bằng cách kéo thêm một lộ A1.4 của trạm TBA Vạn Điểm 5 bằng cáp Alus 4x120mm với chiều dài 490m, cắt lèo chuyển toàn bộ 59 công tơ và secter và chuyển 23 khách hàng F8 AVF 36 khách hàng tư gia sang lộ A1.4 Vạn Điểm 14...

Bà Trần Thúy Hiền - Phó Giám đốc PC Thường Tín cho biết, để giảm thiểu thời gian cắt điện, đội ngũ kỹ thuật của Công ty đã tìm nhiều giải pháp rút ngắn thời gian thi công. Công ty cũng đã tập trung các nguồn lực của đơn vị để có thể kịp thời triển khai các dự án quan trọng

Huy động tối đa nguồn lực

Theo Bà Hiền, với tiến độ thi công gấp rút, yêu cầu chất lượng cao, kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm... nên lãnh đạo Công ty đã xây dựng một kế hoạch chi tiết và cụ thể, phân công trách nhiệm cho từng đơn vị liên quan trong từng giai đoạn.

Cụ thể, Trung tâm Tư vấn xây dựng điện thực hiện nhiệm vụ giám sát thi công, kịp thời xử lý các vướng mắc liên quan đến công tác tư vấn trong quá trình thi công.

dien luc thuong tin san tai chong qua tai cho tba lang nghe
Lãnh đạo công ty Điện lực Thường Tín chú trọng đến điện làng nghề.

Đơn vị quản lý lưới điện cao thế chủ trì tổ chức, phối hợp giữa các đơn vị để thi công đảm bảo an toàn, chất lượng và có thời gian cắt điện hợp lý, đồng thời với tư cách là đơn vị quản lý vận hành các TBA, PC Thường Tín chịu trách nhiệm quản lý về an toàn điện của các trạm trong quá trình thi công.

Bên cạnh đó, các phòng: Kỹ thuật, Điều độ, Vật tư cũng được phân công thực hiện các nội dung công việc hết sức cụ thể, hỗ trợ tối đa cho các đơn vị thi công trực tiếp nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất để dự án hoàn thành đúng tiến độ đề ra, đảm bảo yêu cầu về chất lượng thi công và an toàn trong sản xuất.

Khó khăn trong quá trình san tải các TBA là phải thực hiện lịch cắt điện nhất định đối với khu vực mà các trạm đang hoạt động cung cấp điện. Chính vì vậy, Phòng Điều độ đã phối hợp chặt chẽ với các đội quản lý sở tại để thực hiện lịch cắt điện một cách hợp lý nhất, nhằm hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến sản xuất trên địa bàn.

Điều này dẫn đến các đơn vị phải triển khai các hạng mục chính của san tải các TBA trong điều kiện đòi hỏi công tác an toàn luôn phải thực hiện với yêu cầu cao nhất.

Anh Nguyễn Quang Vinh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Thường Tín cho biết: “Với khối lượng công việc rất lớn, phải hoàn thành trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, lực lượng cán bộ và kỹ sư, công nhân trực tiếp thi công luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu đạt được mục tiêu lớn nhất và duy nhất là hoàn thành nhiệm vụ đạt tiến độ, chất lượng và an toàn cao nhất.

Xuân Hinh