Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Ca sĩ Thiên Bảo vội vã chia tay công ty Nhạc xanh!

19:00 | 08/01/2013

3,326 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chỉ sau 4 tháng ký hợp đồng độc quyền với công ty này, Thiên Bảo như “bỏ chạy” vì những bất đồng trong công việc với cá nhân, công ty!

Lê Thiên Bảo được biết đến là thành viên của nhóm nhạc trẻ VMusic gồm 4 chàng trai và anh là trưởng nhóm. Nhóm nhạc này ra đời vào năm 2010 và rất nhanh chóng sau đó đã tạo dựng được chỗ đứng vững vàng trong Vpop với sự hậu thuẫn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và phía sau là một công ty truyền thông lớn “chống lưng”, công ty Cát tiên sa.

Tuy là nhóm nhạc trẻ nhưng Vmusic có cơ hội xuất hiện liên tiếp trong các chương trình truyền hình lớn, đây vốn là niềm mơ ước đối với nhiều ca sĩ khác. Chính vì thế mà nhóm nhạc này nhanh chóng trở thành nhóm nhạc trẻ ăn khách, tiềm năng nhất nhì hiện nay.

Chia tay VMusic để hát solo

Sau hai năm gắn bó với nhóm, Thiên Bảo chính thức trở thành ca sĩ hát đơn vào đầu năm 2012. Nhanh chóng sau đó anh tung ra album single Gửi theo gió bay vào tháng 2-2012.

Tuy nhiên, từ một ca sĩ hát nhóm vốn được định hướng, chăm sóc về mọi mặt từ chuyên môn đến sô diễn như Thiên bảo thì việc “một mình một ngựa” không là điều dễ dàng. Không kinh nghiệm trong việc tự thân quản lý và hạn chế về nguồn lực tài chính để thực hiện tiếp những kế hoạch âm nhạc nên Thiên Bảo lại nung nấu ý định tìm "chốn nương thân" ở một công ty giải trí nào đó; dù rất có thể với Thiên Bảo cũng như nhiều ca sĩ khác đây là việc làm chẳng đặng đừng. Bởi với nhiều ca sĩ việc làm ca sĩ độc quyền cho một công ty chẳng khác nào… tự đóng cửa giam mình!

Và Thiên Bảo dường như kém may mắn khi không lựa chọn được một công ty ưng ý! Tháng 05-2012 anh chính thức ký hợp đồng hợp tác với Công ty Giải trí Nhạc Xanh với vai trò ca sỹ độc quyền. Nhưng chỉ vỏn vẹn trong vòng 4 tháng, anh đã quyết định… rút lui!

Thiên Bảo không có duyên với Nhạc Xanh

Nhạc Xanh (do ông “bầu” Nguyễn Duy Khánh làm giám đốc) là công ty quen thuộc với hầu như tất cả ca sĩ, ngoài chuyện thành công trong đào tạo và lăng-xê ca sĩ thì đây còn là công ty tổ chức các chương trình ca nhạc có tiếng. Nhóm nhạc GMC, ca sĩ Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc… là những ca sĩ thành công bước ra từ công ty này.

 Nhưng thành công đó đã là quá khứ của nhiều năm trước, Nhạc Xanh bây giờ không còn tung hoành khi những ca sĩ làm nên bộ mặt, thế mạnh công ty không còn nữa như Lê Dũng, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc... Suốt những năm qua, công ty vẫn độc quyền ca sĩ nhưng không thể đưa một gương mặt nào bứt phá cũng như không có sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Quà tặng tình yêu mà công ty thực hiện trở lại cũng đã lỗi thời, cũ kỹ so với hàng loạt những chương trình ca nhạc, giải trí hấp dẫn, tươi mới khác.

Lý do Thiên Bảo chia tay vội vàng với Nhạc xanh là do “không đồng nhất trong việc định hướng và phát triển con đường âm nhạc từ cá nhân và phía công ty quản lý, cũng như cuộc sống tập trung nơi công ty”. Với những ai trong giới showbiz thì điều này hết sức dễ hiểu, chiến lược của ông "bầu" Khánh rất khó áp dụng cho ca sĩ trẻ, nhất là Thiên Bảo, ca sĩ từng thừa hưởng những chiến lược khá hoành tráng từ công ty cũ.

Thiên Bảo không phủ nhận những kinh nghiệm, chuyên môn về thanh nhạc, vũ đạo… đã học được từ Nhạc Xanh sau 4 tháng qua. Nói về sự hợp tác bất như ý này, chính Thiên Bảo cũng thừa nhận do tuổi đời còn trẻ, sự trải nghiệm cuộc sống còn non nớt và vì ước mong muốn tìm kiếm cho mình một cơ hội, cũng như môi trường tốt nhất cho sự phát triển sự nghiệp ca hát nên anh đã vội vàng, có những quyết định chưa thấu đáo.

Với ca sĩ này có lẽ đây là một bài học đắc giá cho con đường ca hát tương lai!

Sự vội vàng, nóng vội đã khiến Thiên Bảo phải vướng và cuộc hợp tác bất như ý với N.X.

Sắp tới, Thiên Bảo cho biết anh sẽ chính thức đổi nghệ danh mới là Lee Thiên Bảo và sẽ công bố dự án âm nhạc mới của mình là một mini album mang tên The Face – Lee Thiên Bảo. Anh bật mí rằng album với 3 phong cách âm nhạc khác nhau là Pop ballad, R&B và DJ Dance được anh thể hiện hết mình, đúng tầm với hướng đi trẻ trung, đáp ứng thị hiếu của khán giả trẻ mà mình muốn hướng đến.

Linh Lan