Top 10 game có thưởng khi tải về - game bài đổi thưởng trực tuyến

Hà Nội:

Bé trai bị bỏ rơi cùng một bức thư

16:32 | 15/03/2016

689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bé trai 1 tháng tuổi bị bỏ rơi tại cửa hàng tạp hóa vào sáng sớm ngày 15/3 kèm một bức thư nhờ nuôi hộ con...

Bé trai được người dân phát hiện ở sạp bán hàng của bà Nguyễn Thị Đào (ngõ 235, đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) vào khoảng 6h sáng 15/3.

Theo lời một số người dân sống cùng ngõ với bà Đào, vào sáng sớm, người dân đi chợ và tập thể dục đã phát hiện ra cháu bé quấn bằng tã và vải mềm. Bên cạnh có một hộp sữa, một vỉ thuốc vitamin A và một bức thư.

Nội dung trong bức thư được người dân thuật lại là: “Do cháu trót có thai với bạn trai rồi bị người ta ruồng bỏ… cháu biết cô là người tốt, vì thế cháu để con ở trước cửa nhà. Mong cô rủ lòng chăm sóc giúp, nếu không nuôi được thì mang ra chùa hoặc cho người nào hiếm muộn không có con để họ nuôi. Điều kiện hoàn cảnh của cháu không thể nuôi nấng được đứa con này... Bé sinh ngày 3/2/2016”.

Cũng theo người dân, thời điểm được người dân phát hiện, bé trai rất bụ bẫm, khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. Nhiều người sau đó đã ngỏ ý xin bé về làm con nuôi.

Sự việc sau đó được báo cho UBND phường Yên Hòa. Chính quyền phường Yên Hòa hiện đã tạm giao cháu bé cho chị N.H.D (người dân địa phương) chăm sóc.

Minh - Hinh